Cuối tháng 10/2018, công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường sẽ tổ chức lễ mở bán khu đô thị sinh thái Five Star Eco City tại TP.HCM, dự kiến thu hút 1.000 khách hàng tham dự.

Five Star Eco City được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án sinh thái hàng đầu thị trường phía Nam TP.HCM, không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn đón nhận sự chú ý của các nhà đầu tư.

{keywords}
Thực tế khu đô thị sinh thái Five Star Eco City nhìn từ trên cao

Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên hai mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (Bình Chánh) nối dài và đường tỉnh 835B, nơi được xem là cửa ngõ phía Nam của thành phố, Five Star Eco City sở hữu vị trí vàng đắc địa bậc nhất khu vực.

Từ Five Star Eco City các cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ 25 - 35 phút để đến chợ Bến Thành và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 - 55 phút để đến Sân bay Quốc Tế Long Thành... qua các tuyến đường như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1A, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành,... Five Star Eco City đồng thời là đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng của các tuyến đường về các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miền Đông và miền Đông Nam Bộ,…

Sở hữu vị trí cách trung tâm Q.1 và Q.7 chưa đến 30 phút di chuyển. Do đó Five Star Eco City hội tụ đầy đủ và đa dạng các loại hình tiện ích dịch vụ sẵn có. Mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí, tài chính,... của cư dân đều được đáp ứng ngay với chợ Bình Chánh, siêu thị Lotte Mart, Siêu thị SC Vivo City, Siêu thị Crescent Mall, bệnh viện Việt - Pháp, hệ thống trường học quốc tế các cấp… Không chỉ vậy, Five Star Eco City chỉ cách các khu công nghiệp (KCN) quy mô lớn chỉ từ 10 -20 phút như KCN Vĩnh Lộc 2, KCN Tân Kim, KCN Long Hậu,… cách trung tâm Q.1 và Q.7 chưa đến 30 phút di chuyển… mang đến tiềm năng đầu tư cho thuê bền vững.

{keywords}
Hạ tầng tiện ích khu đô thị Five Star Eco City được đầu tư đồng bộ

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trung tâm kinh tế của khu vực và châu Á trong tương lai, cùng với hạ tầng giao thông kết nối ngày càng hoàn thiện sẽ đưa giá trị của Five Star Eco City gia tăng không ngừng. Hiện tại, khu Nam tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành sắp hoàn thiện, mở rộng đường Lê Văn Lương kết nối khu Nam TP.HCM và tỉnh Long An. Mở rộng tuyến quốc lộ 50 đoạn qua TP.HCM kết nối trực tiếp với Long An. Xây dựng đường song hành Quốc lộ 50 kết nối Nhà Bè (TP.HCM) với Cần Giuộc (Long An).

Sắp mở bán dự án đô thị sinh thái hàng đầu phía Nam

Mong muốn kiến tạo nên một đô thị sinh thái đẳng cấp quy mô bậc nhất phía Nam thành phố, Five Star Eco City đượcquy hoạch và đầu tư đồng bộ tổ hợp hơn 35 tiện ích và dịch vụ vượt trội. Đến với Five Star Eco City, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thời thượng và kết nối cộng đồng giữa không gian sang trọng của trung tâm mua sắm 35 tầng, quảng trường nước, bến du thuyền, sân golf 9 lỗ, khu resort nghỉ dưỡng,… ngay tại lòng khu đô thị.

Bỏ lại những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật, các cư dân tại Five Star Eco City có thể thư thái thả mình vào làn nước mát từ hồ bơi ngoài trời, ngắm nhìn vẻ đẹp đa sắc màu của vườn hoa nhiệt đới và thưởng thức quả ngọt từ vườn trái cây Nam Bộ. Five Star Eco City hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa.

{keywords}
Khu đô thị sinh thái Five Star Eco City đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Đây còn là dự án đô thị sinh thái sở hữu pháp lý minh bạch, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, khách hàng nhận đất có thể xây dựng ngay. Với những ưu thế về pháp lý, vị trí, tiện ích, thiết kế, không gian sống, Five Star Eco Cityhiện đang là dự án tâm điểm tại khu Nam TP.HCM.

Lễ mở bán dự án Five Star Eco City được tổ chứcvào cuối tháng 10/2018 sắp tới sẽ có hơn 1.000 khách hàng tham dự. Được biết, khách hàng tham dự sự kiện mở bán sẽ nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn và quà tặng giá trị. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một trong chín xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh,điện thoại di động,… và tham gia chương trình tri ân “Nụ cười an cư lần 4” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỉ đồng.

Cùng mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, đồng thời được ngân hàng ACB và Vietcombank hỗ trợ vay vốn kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, dự án Five Star Eco City được dứ đoán sẽ sớm “cháy hàng”.

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City liên hệ:

Hotline: 0945.71.71.70 - 090.123.78.58

Hoặc truy cập Website: www.cattuongrealestate.vn

Minh Yên