Lễ ra mắt shophouse và minihotel Tuần Châu Marina đã giúp khách hàng cũng như các nhà đầu tư có một cái nhìn toàn cảnh về dự án như một Hồng Kông thu nhỏ với mô hình trên bến dưới thuyền tuyệt đẹp.

Chương trình có tên gọi “Hành trình thượng lưu” với các tiết mục ca - múa nhạc - hòa âm - ánh sáng hoành tráng.

{keywords}
 Mô hình “trên bến, dưới thuyền” ở Tuần Châu Marina.
{keywords}
 Nhiều khách hàng, đối tác và nhà đầu tư không giấu được sự hào hứng với sản phẩm Tuần Châu Marina.
{keywords}
 Ông Vũ Trọng Cường - Giám đốc Mland VN đánh giá cao cơ hội đầu tư và sinh lời của sản phẩm shophouse và minihotel Tuần Châu Marina.
{keywords}
 Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã cam kết và đặt cọc để trở thành chủ sở hữu shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina.
{keywords}
 Tại lễ ra mắt chủ đầu tư đã bung ra 50 căn và 100% số này đã được khách hàng đặt cọc và đăng ký mua hết
{keywords}
Khán phòng không một chỗ trống
{keywords}
 Tuần Châu Marina gắn kết các sản phẩm BĐS với các dịch vụ, tiện ích đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh trên đảo ngọc Tuần Châu.

 

Tuần Châu Marina - một sản phẩm của tập đoàn Gami phối hợp cùng tập đoàn Tuần Châu. Cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự, nhà phố  trở nên dễ dàng hơn khi ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ vay 70% (có thể lên đến 85%) vốn đầu tư với lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu; Đồng thời tặng chuyến du lịch Hồng Kong 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xế sang Mercedes GLC 250, hàng chục xe máy Vespa Sprint ABS 125 I-GET. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận sổ đỏ vĩnh viễn tại thời điểm bàn giao nhà.

Hotline: 0967667777

Lệ Thanh