Thu nhập bền vững từ khả năng khai thác cho thuê tốt

Một trong những yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm - Bình Châu nói riêng và Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung là nhu cầu sở hữu bất động sản để vừa nghỉ dưỡng, vừa là đầu tư sinh lời, lại vừa là kênh tích trữ tài sản của người Việt.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá, cung đường dọc bờ biển từ Long Hải đến Hồ Tràm được đánh giá là cung đường vàng của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi hiện nay, khu vực này đang thu hút cuộc chạy đua của những ông lớn như các tập đoàn bất động sản lớn với nhiều dự án quy mô lớn như Lagoona Bình Châu.

{keywords}
  Lagoona Bình Châu mang lại cho chủ nhân trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa không gian thiên nhiên xanh mướt vùng nhiệt đới.

Vị trí Hồ Tràm - Bình Châu mở ra điểm sáng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khi nơi đây không những sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không mà còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Nơi đây được cư dân TP.HCM và các tỉnh lân cận chọn là điểm đến vào những dịp nghỉ lễ trong năm. Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch, trong nửa đầu 2019 Bà Rịa – Vũng Tàu đón lượng khách lên đến 8,46 triệu lượt, tăng 29,22% so với cùng kỳ năm trước. Hứa hẹn lượng khách du lịch không nhỏ sẽ đổ về, vì vậy khả năng khai thác cho thuê bền vững là điều vô cũng dễ hiểu khi đầu tư biệt thự biển tại đây.

Bên cạnh đó, bảo chứng khả năng khai thác cho thuê tốt của Lagoona Bình Châu là kiến trúc sinh thái gần gũi thiên nhiên. Với quy mô 27,5ha được thiết kế với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, tôn tạo những giá trị hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp của thiên nhiên bản địa. Đây chính là điều mà những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á đã hướng tới và thành công như Bali, Phuket…

{keywords}
 Với kiến trúc sinh thái độc đáo, Lagoona hứa hẹn thu hút khách du lịch thượng lưu đảm bảo khả năng khai thác cho thuê tốt.

Lagoona Bình Châu được UHM Group quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như việc khai thác cho thuê luôn ở công suất tối đa. Nhà đầu tư thảnh thơi tận hưởng trái ngọt thay vì phải tự thân vận động để khai thác cho thuê nếu đầu tư vào thị trường căn hộ.

Khan hiếm biệt thự biển sở hữu lâu dài

Với những gì đang sở hữu, Lagoona Bình Châu đáng lọt vào mắt xanh của nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có tầm nhìn chiến lược. Không chỉ hứa hẹn về một điểm đến thu hút giới thượng lưu mà còn kéo theo đó là tiềm năng khai thác cho thuê ổn định mà nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng mong muốn.

Điều luôn khiến các nhà đầu tư e ngại, khi hầu hết thời gian sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đều có giới hạn tầm 50 năm. Lagoona Bình Châu mang đến cơ hội đầu tư bền vững với số lượng mở bán giới hạn chỉ 169 căn thuộc khu Premier Village sở hữu lâu dài. Đây là cơ hội hiếm hoi cho các nhà đầu tư biệt thự biển hiện nay.

{keywords}
 Phân khu đầu tiên Premier Village với 169 căn bao gồm Shop villas và Park Villa (dự kiến bàn giao vào quý 4/2020).

Bên cạnh đó, chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 5%/năm trong 2 năm đầu và chính sách chia sẻ lợi nhuận tới 75% từ năm thứ 3 tới năm thứ 10 giúp nhà đầu tư yên tâm về dòng tiền thu nhập thụ động trong suốt 10 năm.

Nhẩm tính với mức giá cho thuê biệt thự biển tại các resort sang trọng tại Hồ Tràm – Bình Châu có giá thấp nhất từ 6 triệu/đêm, nhà đầu tư được chia sẻ 75% từ doanh thu khai thác cho thuê. Thu nhập từ việc khai thác cho thuê biệt thự biển Lagoona có thể lên đến hơn 130 triệu/tháng. Tiềm năng nơi đây còn hứa hẹn tăng trưởng hơn nữa khi hệ thống giao thông đang tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện.

Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt đến 24 tháng và hỗ trợ vay lên đến 50% giúp nhà đầu tư hoàn toàn chủ động với dòng tiền của mình.

Hiện nay, Lagoona Bình Châu đã hoàn thiện phần hạ tầng, tốc độ xây dựng nhanh cùng việc xây dựng được chia theo phân khu sẽ sớm được hoàn thành và đưa vào vận hành sớm.

Sự kiện mở bán Lagoona Bình Châu sẽ được tổ chức lúc 9h30, Thứ 7 ngày 28/9/2019 tại Đường Ven Biển xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ưu đãi duy nhất trong ngày mở bán:

-          Rút thăm may mắn sở hữu Mercedes Benz C200, Honda Civic và 10 lượng vàng.

-          Chiết khấu 1% cho toàn bộ khách hàng đặt cọc thành công.

-          Và thêm 1% cho 10 khách hàng đặt cọc thành công đầu tiên.

Thông tin về Lagoona Bình Châu liên hệ:

-          Website: www.lagoonabinhchau.com

-          Hotline: 0817 223 223

Thu Hằng