Thiết kế hiện đại, phong cách xây dựng tối giản nhưng tinh tế…, Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến cơ hội tận hưởng phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt vào quý IV/2018 và đầu quý I/2019 nhờ nhiều chính sách hấp dẫn.

“Bùng nổ” trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh

Việt Nam lọt Top 10 thị trường tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới với tốc độ tăng trên dưới 30%/năm trong 4 năm gần đây với những con số vô cùng ấn tượng. Năm 2017, ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng với con số gần 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng 30% so với năm 2016 và đạt con số kỉ lục từ trước đến nay. Trong đó, Khánh Hòa đón 5,5 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước tương đương lượng du khách đến Đà Nẵng.

Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2018, Khánh Hòa đón hơn 1,95 triệu lượt khách, tăng hơn 21,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Ước tính  đến năm 2020, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lên tới 20 triệu khách quốc tế và khoảng 80 triệu lượt khách du lịch nội địa. Cùng với việc mở ra các chuyến bay quốc tế trực tiếp mới tới điểm du lịch của Việt Nam, chính sách miễn thị thực và phát triển các điểm nghỉ dưỡng mới… thì lượng du khách sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Nhắc đến Khánh Hòa không thể không nhắc tới Bãi Dài - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic bình chọn. Cam Ranh được thiên nhiên ưu đãi lợi thế bờ biển dài 22km tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, có nhiều hòn đảo xinh đẹp như đảo Bình Ba, vịnh Cam Ranh, đảo Bình Lập, Bãi Dài… là điểm đến yêu thích của du khách.

{keywords}
Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu 800m bờ biển tạo Bãi Dài tạo không gian riêng tư cho du khách thượng lưu

Vịnh Cam Ranh đến năm 2025 được quy hoạch và định hướng phát triển trọng tâm du lịch biển, tỉnh Khánh Hoà tập trung phát triển hạ tầng cơ sở. Sân bay quốc tế Cam Ranh được nâng cấp với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, đảm bảo công suất 2,5 triệu lượt khách/năm giai đoạn 1 và hướng tới công suất tối đa 8 triệu lượt khách/năm cho giai đoạn 2…

Tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh hiện có hơn 40 dự án khu khách sạn nghỉ dưỡng đang xây dựng và đã đi vào hoạt đông khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh “bùng nổ” và ngày cũng trở nên “sốt nóng” hơn bao giờ hết. Nổi bật là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế - Mövenpick Resort Cam Ranh nằm ở trung tâm khu vực Bãi Dài.

Mövenpick Resort Cam Ranh - phong cách sống đẳng cấp

Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự, 132 căn condotel với các dịch vụ  tiện ích cao cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang lại cơ hội trải nghiệm và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp của giới thượng lưu Việt, tối giản nhưng tinh tế, phong cách sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét truyền thống văn hóa Champa, giúp con người hòa nhập thiên nhiên và hưởng trọn kỳ nghỉ thú vị nơi đây.

{keywords}
 Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất Việt Nam 2018 - Mövenpick Resort Cam Ranh. KH quan tâm liên hệ đại lý phân phối chính thức Sàn giao dịch BĐS Titan: 0936 466 990

Mövenpick Resort Cam Ranh cũng là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên đưa ra chính sách bán hàng “độc” trong tháng Ngâu “Mua 1 được 2 hưởng trước 3”. Theo đó, từ nay tới 9/9/2018 khách hàng mua một biệt thự Mövenpick Villas sẽ được tặng ngay một căn Mövenpick Condotel và được hưởng chia sẻ lợi nhuận của cả hai sản phẩm.

Với chính sách đặc biệt này, khách hàng được hưởng lợi kép khi vừa sở hữu biệt thự triệu đô, đẳng cấp thượng lưu, bước chân vào thế giới đặc quyền ưu đãi của Mövenpick trên toàn cầu vừa có ngay một căn condotel, sở hữu lâu dài và tự đưa vào vận hành với sự quản lý của nhà quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới Mövenpick Hotels & Resorts. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất lên tới 30 tháng, được hưởng 30 đêm nghỉ/ năm trong vòng 15 năm.

Đặc biệt, 8 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 5 chỉ vàng có logo Mövenpick Resort Cam Ranh và được tặng thêm 10 đêm nghỉ miễn phí tại Mövenpick Cam Ranh Resort/năm trong thời gian 15 năm (áp dụng đối với biệt thự nghỉ dưỡng).

Lệ Thanh