Sáng 15/7/2018 tại Hà Nội, Gami Land tổ chức Lễ tri ân khách hàng và ra mắt dự án Gami Eco Charm đã thu hút đông đảo nhà đầu tư cũng như các khách hàng tham dự.

{keywords}
Sự kiện thu hút đông đảo nhà đầu tư và các khách hàng tiềm năng đến tham gia.

Tái hiện không gian sống độc đáo

Mở màn chương trình là một tiết mục nghệ thuật độc đáo bài múa nón pha lê “Đi tìm không gian phồn vinh” mô phỏng vị trí địa linh nhân kiệt của dự án, nơi “cửu long tranh châu” được thiên nhiên ưu ái ban tặng kết hợp hài hòa cùng lối kiến trúc độc đáo, gìn giữ nét văn hóa Chămpa ấn tượng để tạo nên một kiệt tác - Gami Eco Charm - nơi sinh ra để hiện thực hóa “giấc mộng phồn

{keywords}
Tiết mục nghệ thuật độc đáo múa nón pha lê “Đi tìm không gian phồn vinh”

Giấc mơ phồn vinh cũng là một tiết mục nghệ thuật hoành tráng, được đầu tư công phu, tỉ mỉ từ khi lên kịch bản, biên đạo múa, kết hợp 4 loại hình biểu diễn là mood clip, múa nón pha lê, múa tương tác, nhảy broadway. Tác phẩm nhằm tái hiện vị trí địa linh nhân kiệt của dự án, nơi “cửu long tranh châu” được thiên nhiên ưu ái ban tặng kết hợp hài hòa cùng lối kiến trúc độc đáo, gìn giữ nét văn hóa Chăm Pa ấn tượng để tạo nên một kiệt tác Gami Eco Charm.

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Không khí buổi Lễ càng sôi động khi chủ đầu tư Gami Land giới thiệu những điểm đặc biệt nổi trội của dự án Gami Eco Charm và công bố chính sách ưu đãi hấp dẫn.

{keywords}
Đại diện chủ đầu tư Gami Land thuyết trình về dự án và chính sách giao dịch hấp dẫn.
{keywords}
Hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng giao dịch và được nhận những phần quà giá trị từ chủ đầu tư Gami Land.

Theo đó, các khách hàng giao dịch thành công ngay tại sự kiện đều được nhận ngay 2 lượng vàng SJC và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị lớn như: 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 05 TV Samsung, 12 điện thoại Iphone X thời thượng.

{keywords}
Bà Trần Thị Phương Mai - Phó Chủ tịch HĐQT Gami Group, Tổng Giám đốc Gamiland trao giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe hơi Mercedes GLC 250 trị giá 2 tỷ đồng cho nhà đầu tư may mắn nhất buổi Lễ.

Anh Nguyễn Viết Vượng - người trúng giải đặc biệt là một chiếc xe hơi Mercedes GLC 250 trị giá 2 tỷ đồng nhưng vì lý do cá nhân nên không thể có mặt để nhận trực tiếp. Đại diện đơn vị phân phối - bà Trần Thị Thuỳ Linh, Giám đốc điều hành Thái Sơn lên nhận thay.

Sau khi nhận được thông tin giải thưởng, anh Vượng chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc và không nghĩ mình lại là người may mắn như vậy. Dù không trực tiếp có mặt tại buổi lễ, nhưng tôi vẫn nhận thấy được sự khách quan trong công tác trao giải của đơn vị tổ chức. Trong thời gian tới, nếu Gami Land ra chương trình tiếp theo, tôi sẽ không ngần ngại đầu tư và rủ thêm bè bạn. Tôi rất cảm ơn chủ đầu tư Gami Land đã kiến tạo nên một dự án bất động sản với kiến trúc độc đáo để mang lại cuộc sống an nhiên cho các cư dân thế hệ mới; đồng thời mở ra cơ hội đầu tư đất nền ở Đà Nẵng cho các nhà đầu tư...”.

Thông tin chi tiết dự án: http://gamiecocharm.vn/

Doãn Phong