Vị trí trung tâm với những đặc quyền

Với người mua căn hộ, cảnh quan xung quanh ngôi nhà, hướng ban công, tầm nhìn từ phòng khách là một trong những yếu tố đặc biệt được chú trọng. Một khảo sát trên 5.000 giao dịch nhà đất tại Australia thực hiện vào năm 2019 bởi Pacific Rim Property Research Journal đã cho thấy, tầm nhìn có ảnh hưởng lớn đến giá trị của một căn hộ; trong đó, giá của những căn hướng biển thường cao hơn ít nhất là 2 - 3% so với căn hộ khác.

Hiểu được tiềm năng thị trường và những điều khách hàng đang cần, Masterise Homes - nhà phát triển dự án Masteri Waterfront, đã lấy vị trí làm trọng điểm phát triển dự án, mang đến những căn hộ hướng biển đắt giá cùng những lợi thế đặc quyền từ vị trí trung tâm bao gồm: ưu thế về tính kết nối, quy hoạch phát triển và tiềm năng tăng giá.

{keywords}
Masteri Waterfront - dự án có vị trí đắc địa hướng biển hồ nước mặn cùng tầm nhìn đắt giá

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Masteri Waterfront toạ lạc tại ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Chính nhờ vậy, cư dân tương lai của Masteri Waterfront được tận hưởng không gian xanh, khoáng đạt với mật độ xây dựng chỉ khoảng 27% và hệ tiện ích trong khu dân cư như: lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà… cũng như tiện ích từ hệ sinh thái đại đô thị.

Tối ưu tầm nhìn cho các căn hộ Masteri Waterfront

Tận dụng tối đa lợi thế về các căn hộ hướng biển, Masteri Waterfront được lắp đặt hệ cửa kính tràn tấm lớn, giúp tối đa hóa trải nghiệm tầm nhìn cho cư dân. Đại diện chủ đầu tư cho biết, mọi căn hộ sẽ ngập tràn ánh sáng tự nhiên suốt 4 mùa, dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn và bình minh mỗi ngày.

{keywords}
 Phòng khách có ban công view hướng biển hồ nước mặn tại Masteri Waterfront

Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ của Masteri Waterfront ở mỗi phân khu khác nhau, sẽ có trải nghiệm tầm nhìn hướng đến hệ thống cảnh quan riêng biệt với những sắc màu cảnh quan độc đáo. Phân khu Miami với: đài phun nước, đường chạy bộ, quảng trường sự kiện, tường trang trí. Phân khu Hawaii được tô điểm bởi: khu vườn điêu khắc, hồ cảnh quan, sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, toàn bộ cảnh quan của khu đô thị được thiết kế bởi Belt Collins (Mỹ), lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng nhất của danh họa Van Gogh, tập trung vào sự tương phản và chuyển động của màu sắc, ánh sáng.

{keywords}
Khu căn hộ Masteri Waterfront sẽ được quản lý bởi công ty Masterise Property Management - thành viên của tập đoàn Masterise Group, nhằm đảm bảo cam kết gắn bó lâu dài đối với khách hàng

Ông Youssef Akila - Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes cho biết: “Dự án nằm ở vị trí đẹp nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park và ngay sát khu vực biển hồ. Vì thế, chúng tôi được bờ biển truyền cảm hứng khi thiết kế nên tòa nhà, cư dân sẽ có cảm giác mình đang nghỉ dưỡng thảnh thơi. Bạn sẽ có cảm giác an lành và gần hơn với thiên nhiên tươi mát khi nhìn những đài phun nước và những hồ cảnh quan có chỗ ngồi thư giãn được thiết kế thấp hơn mực nước.

Với thiết kế nội thất, chúng tôi cũng giữ kết nối với khung cảnh bên ngoài. Chúng tôi chọn gam màu ấm áp của đất, tạo cảm giác thâm trầm nghỉ ngơi. Và chúng tôi cũng chọn những sắc thái khác nhau của gam màu xanh biển và xanh lá, lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp bao phủ bên ngoài. Quan trọng nhất, chúng tôi muốn vẽ nên bản thiết kế vượt thời gian, giúp dự án tăng giá trị đầu tư trong dài hạn. 10 hay 20 năm nữa, tính hiện đại của bản thiết kế hôm nay vẫn không bị lỗi thời và luôn tạo cho cư dân cảm giác tươi mới.”

Các chuyên gia BĐS cho rằng, với vị trí chiến lược cùng các tiện ích dịch vụ đặc quyền, Masteri Waterfront sẽ tạo nên sức hút lớn với thị trường. Đặc biệt, dự án được kiến tạo bởi những đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất danh tiếng như: Tange Associates - Công ty thiết kế kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA - Đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins - Công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ).

(Nguồn: Masterise Homes)