Giá trị cộng hưởng từ những đơn vị tầm cỡ quốc tế

Từ những ngày đầu, Masterise Homes đã xác định rõ sứ mệnh mang đến trải nghiệm và phong cách sống theo tiêu chuẩn “world-class” (quốc tế),  thông qua việc “bắt tay” cùng các đối tác quốc tế. Với tiêu chuẩn “world-class”, Masterise Homes đặt kỳ vọng nâng tầm thực lực tương đương với các chủ đầu tư quốc tế và xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng.

Năm 2014, Masteri Thảo Điền với vị thế “tân binh”, đã tạo ấn tượng về mức thanh khoản trên thị trường BĐS lúc bấy giờ. Lý giải về sức hấp dẫn của những dự án gắn liền với thương hiệu Masteri là sự đồng hành của những chuyên gia hàng đầu, có bề dày kinh nghiệm, am hiểu thị trường, khẳng định được chất lượng trong lĩnh vực BĐS.

“Với chiến lược rõ ràng cũng như kinh nghiệm trên thị trường, Masterise Homes được nhiều đối tác quốc tế đặt lòng tin. Thoả thuận hợp tác của Masterise Homes và các đối tác lớn trên thế giới đã đem đến những sản phẩm chất lượng tại TP.HCM như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, khu dân cư hạng sang Millennium…” - ông Jason Turnbull, Phó TGĐ kiêm GĐ Tài chính Tập đoàn Masterise Homes chia sẻ.

{keywords}
 Ông Jason Turnbull - Phó TGĐ kiêm GĐ tài chính Masterise Homes

Tâm huyết của Masterise Homes đã thuyết phục sự đồng ý hợp tác của những “người khổng lồ” như Tange Associate - đơn vị thiết kế mặt ngoài căn hộ đến từ Nhật Bản, Tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng toàn cầu Atkins, đơn vị thiết kế cảnh quan của Thái Lan Land Sculptor, HBA - Đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới hay Mace - Đơn vị tư vấn và quản lý xây dựng hàng đầu thế giới.

Tất cả tạo nên sức mạnh cộng hưởng làm nên thành công cho các dự án của Masterise Homes. Trong quá trình hợp tác, mỗi bên đều vì một mục tiêu chung, hướng đến hoàn thiện chuỗi giá trị đạt chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm chất lượng cho cư dân tại từng dự án.

Hợp tác cùng “người khổng  lồ”, nâng chuẩn sống cho cộng đồng

Nổi bật là Công ty thiết kế Kiến trúc và Đô thị hàng đầu Nhật Bản Tange Associates, đối tác hợp tác thiết kế mặt ngoài cho các công trình của Masterise Homes. Đây là đơn vị được biết đến với các công trình đẳng cấp thế giới như Cung thể thao Olympic, sân vận động Quốc gia Yoyogi.

Để đạt được hợp tác với đơn vị Tange Associates, các dự án của Masterise Homes được áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe mà Tange Associates đã thực hiện trên thế giới, mang đến sự hài hoà giữa hai yếu tố dân tộc và hiện đại nhằm mang đến những giá trị khác biệt cho các dự án. 

{keywords}
 Sân vận động quốc gia Yoyogi tại Nhật Bản, một trong những công trình tiêu biểu được thiết kế bởi Tange - Đơn vị đối tác thiết kế của Masterise Homes

Một đối tác thiết kế khác mà Masterise Homes cũng tự hào khi được hợp tác đó là Tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng toàn cầu Atkins (Anh) - đơn vị được biết đến với những kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng.

Với 75 năm phát triển và 40 năm kinh nghiệm hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương, Atkins ghi dấu ấn trên thị trường BĐS quốc tế cùng các dự án lớn như: Thế vận hội Olympic London 2012, hệ thống tàu điện ngầm Dubai, sân bay quốc tế King Abdulaziz, khách sạn hàng đầu thế giới Burj Al Arab - Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất…

Chính sự sáng tạo, đột phá trong ngôn ngữ và cá tính thiết kế kết hợp màu sắc riêng biệt của từng quốc gia đã tạo ra nét kiến trúc hiện đại, độc đáo, các dự án của Atkins đạt tiêu chuẩn kiến trúc và dấu ấn trên thị trường quốc tế.

“Người khổng lồ” thứ ba góp mặt cùng Masterise Homes đó là HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới. HBA liên tục đặt ra các tiêu chuẩn mới cho sự sang trọng, tiện nghi và đổi mới trong thiết kế nội thất, mục tiêu làm hài lòng khách hàng xuất phát từ những trải nghiệm riêng biệt.

{keywords}
 Khách sạn Shangri La tại Dubai được thiết kế bởi HBA

Xuyên suốt hành trình phát triển, Masterise Homes luôn kiên định với chiến lược hợp tác hài hoà giữa trí tuệ, bản sắc Việt cùng tri thức và kinh nghiệm quốc tế, từ đó tạo nên những sản phẩm chuẩn quốc tế.

Đại diện công ty cho biết, với sự kết hợp của các đối tác chiến lược chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm cùng năng lực và thẩm quyền, Masterise Homes tin rằng những dự án sắp tới do đơn vị này triển khai sẽ mang đến tiêu chuẩn sang trọng đặc trưng trong mỗi dự án.

“Thị trường đầu tư giờ đây đã toàn cầu hóa. Đến nay, nhà đầu tư đã có sự so sánh giữa các thị trường trên toàn cầu. Điều này đặt ra thách thức ngày một lớn cho các nhà đầu tư địa phương. Họ sẽ buộc phải làm quen với các thước đo giá quốc tế”, ông Rasheed Hassan - Trưởng bộ phận Đầu tư xuyên quốc gia, Savills từng nhận định về tầm quan trọng của việc hợp tác quốc tế đối với các đơn vị phát triển BĐS.

Tấn Tài