Hưng Vượng - khu mộ gia tộc ở vị trí đắc địa

Ngày 24/04/2021 vừa qua, chủ đầu tư Hoa Viên Bình An - Công ty TNHH Hoa Viên Bình An đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với sự góp mặt của hơn 500 khách mời. Tại sự kiện, chủ đầu tư Hoa Viên Bình An mang đến nhiều thông tin đáng chú ý về chính sách bán hàng phân khu Hưng Vượng, công bố thỏa thuận hợp tác “Ứng dụng công nghệ Blockchain trong quản lý, vận hành nghĩa trang” và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

{keywords}
 Sự kiện tri ân khách hàng Hoa Viên Bình An

Tại sự kiện, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: “Hơn 10 năm về trước, tôi ước Viêt Nam có một khu nghĩa trang mang chất lượng quốc tế, tạo cho người viếng thăm có cảm giác thư thái, yên bình. Tất cả những điều này đã trở thành hiện thực khi Kỳ Duyên đến với Hoa Viên Bình An”. Nữ MC đánh giá, đây là khu công viên nghĩa trang vừa sở hữu sự xanh mát, vừa mang đậm nét văn hóa và phong tục của Việt Nam. Chị sẽ giới thiệu dự án này cho bạn bè, cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại vì rất phù hợp.

{keywords}
 MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ tại sự kiện

Khu mộ gia tộc - Phân khu Hưng Vượng tọa lạc ở trung tâm của Hoa Viên Bình An, nơi có vị thế phong thủy tốt ở dự án, liền kề tượng Phật Thích Ca tọa thiền. Phân khu Hưng Vượng được đánh giá có khả năng phục vụ nhu cầu về diện tích mộ gia tộc của khách hàng, với quy mô lên đến 122 lô đất và diện tích đa dạng từ 63m2 - 112m2.

Đến với sự kiện, khách hàng chọn mua sản phẩm ở phân khu Hưng Vượng được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 8%, và được nhận ngay 1 chỉ vàng tài lộc. Không những vậy, khách hàng cũng được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như: TV Samsung 55”, iPhone 12 Pro Max và xe Vespa Sprint Gold 125cc.

{keywords}
 Khách hàng may mắn trúng thưởng xe Vespa Sprint Gold tại sự kiện

Ứng dụng công nghệ Blockchain để quản lý, vận hành nghĩa trang

Được công bố tại sự kiện, việc ứng dụng công nghệ Blockchain trong quản lý, vận hành được kỳ vọng sẽ nâng tầm Hoa Viên Bình An trở thành công viên nghĩa trang hiện đại hóa hàng đầu Việt Nam, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Đại diện Công ty TNHH Hoa Viên Bình An cho biết, cụ thể, công nghệ Blockchain sẽ mang lại lợi ích về bảo mật và lưu trữ thông tin. Tất cả dữ liệu liên quan đến thông tin, hình ảnh, ký ức của người thân, cùng với đó là tài sản như: sổ đỏ, hợp đồng… đều sẽ được số hóa, lưu giữ trên hệ thống. Khách hàng có thể truy cập những dữ liệu này mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

{keywords}
 Ông Đỗ Văn Long - Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Nam Blockchain công bố hợp tác chiến lược với Hoa Viên Bình An

Thông qua công nghệ Blockchain, chủ đầu tư Hoa Viên Bình An nỗ lực tạo nên trải nghiệm vượt trội và khác biệt cho khách hàng. Đặc biệt, khi Hoa Viên Bình An đã trở thành thành viên Việt Nam đầu tiên thuộc Tổ chức quản trang Quốc Tế NFDA (có trụ sở tại Washington, Hoa Kỳ).

{keywords}
 Hoa Viên Bình An

Ông Trần Mạnh Hoàn - Tổng Giám đốc công ty TNHH Hoa Viên Bình An chia sẻ: “Hoa Viên Bình An có phương châm hoạt động luôn hướng về khách hàng, phục vụ khách từ tâm. Trong 5 năm vừa qua, chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách và luôn cố gắng không ngừng để cải thiện chất lượng. Chúng tôi tin rằng, với sự tận tâm và chân thành, khách hàng sẽ an tâm khi đến với Hoa Viên Bình An.

Ông Tổng giám đốc nhấn mạnh, với định hướng áp dụng tối đa công nghệ trong quản lý, vận hành, Hoa Viên Bình An cam kết không chỉ trở thành một trong những công viên nghĩa trang lớn nhất, đẹp nhất Việt Nam; mà còn là đơn vị đi đầu trong mảng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An

Địa chỉ: Tổ 10, ấp An Viễn, xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Website: www.hoavienbinhan.vn

Hotline: 𝟎𝟗𝟎 𝟐𝟒𝟔 𝟐𝟖𝟐𝟖 - 𝟎𝟗𝟖 𝟏𝟑𝟓 𝟐𝟖𝟐𝟖

Thu Hằng