Mỗi biệt thự Mon Rosalia Villa là một sản phẩm hoàn thiện, độc đáo và đẳng cấp, từ cảnh quan đến thiết kế, từ nội thất, đến dịch vụ, hoàn toàn không thể trộn lẫn.

Sứt hút từ đẳng cấp

Xa xỉ, đẳng cấp, độc đáo và khó mua là những gì có thể hình dung về các sản phẩm phiên bản giới hạn. Ngoài yếu tố đặc biệt về mặt thiết kế, chất lượng, điều đặc biệt nhất của phiên bản giới hạn chính là số lượng ít ỏi mà nó được bán ra. Có những sản phẩm chỉ được bán ở tại một sự kiện diễn ra trong vài ngày, có những sản phẩm chỉ được bán tại vài cửa hàng của hãng trên khắp thế giới hay thậm chí chỉ được bán ở một đất nước.

Trên thế giới, có không ít BĐS phiên bản giới hạn rất nổi tiếng như tòa nhà 22 đường Central Park South ở New York với chỉ 6 căn hộ full floor và một căn Penthouse Duplex; tháp One Thousand Museum Tower ở Miami cao 60 tầng với 83 căn hộ do kiến trúc sư lừng danh Zaha Hadid thiết kế…

Không gian sống khác biệt ở Mon Rosalia Villa

Tại Việt Nam, những năm gần đây, các chủ đầu tư có thực lực, sở hữu nguồn vốn lớn, am hiểu xu hướng và phong cách cũng đã bắt đầu đầu tư những dự án theo phong cách giới hạn, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp không thể trộn lẫn.

{keywords}
 

Tại TP.HCM, có thể kể đến một số dự án tại khu vực Thảo Điền hay một số dự án ở trung tâm thành phố. Tại phía Bắc, mới đây, HD Mon Holdings cũng gây sửng sốt trên thị trường BĐS khi tung ra 57 căn biệt thự mang tên Mon Rosalia Villa (thuộc dự án Mon Bay Hạ Long) với tuyên bố đây không phải là những biệt thự đại trà mà được thiết kế và hoàn thiện theo xu hướng “phiên bản giới hạn”.

Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi biệt thự là một sản phẩm hoàn thiện, độc đáo và đẳng cấp, từ cảnh quan đến thiết kế, từ nội thất, đến dịch vụ, hoàn toàn không thể trộn lẫn.

Có thể thấy, Mon Rosalia Villa đáp ứng được hầu như các tiêu chuẩn của một dự án giới hạn. Nằm trong dự án Mon Bay với vị trí vàng đắc địa về phong thủy: hướng mặt ra vịnh Hạ Long, lưng dựa núi, kề cận bên cạnh hồ Cô Tiên, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất thành phố…

Để phù hợp với khung cảnh lãng mạn của khu vườn hồng, thiết kế của các căn biện thự Mon Rosalia Villa cũng mang hơi hướng tân cổ điển. Chủ đầu tư đã thực sự chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa văn của lan can, màu sơn, màu mái, thiết kế cổng, tường rào, các khu tiểu cảnh… để tạo nên một khung cảnh hài hòa, khoáng đạt và nên thơ nhất.

Các biệt thự đều được thiết kế mở để tận dụng tối đa gió, khí trời và ánh nắng giúp gia chủ cảm nhận được sự khoáng đạt của ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ gió trời vùng vịnh. Chưa hết, toàn bộ nội thất bên trong biệt thự, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… đều được trang bị từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

{keywords}
 

Theo đại diện chủ đầu tư, Mon Rosalia Villa không đơn thuần chỉ là một dự án BĐS, nó còn là tâm huyết của chủ đầu tư về một không gian sống thực sự đẳng cấp, thực sự tươi đẹp và không thể trộn lẫn, như một đóa hồng bung nở bên bờ vịnh. Dự án này cũng nhanh chóng tạo nên sứt hút trên thị trường BĐS khi ¼ số biệt thự đã được mua chỉ thời gian ngắn sau khi chủ đầu tư mở bán.

Các đại lý phân phối:           

Đại lý QNG - 0962 886 006

Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969

Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea - 0901 884 666

Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt - 091 5566 196.

Công ty CP Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát - 0899250666

Doãn Phong