Movenpick Resort Cam Ranh tạo sức hút từ khi chưa khai trương

Tọa lạc tại “trái tim” Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh là một trong những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đem đến điểm nhấn mới cho thành phố biển xinh đẹp Cam Ranh.

Mang phong cách thiết kế châu Âu sang trọng kết hợp với nét văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc, Movenpick Resort Cam Ranh đang được các tín đồ du lịch tìm kiếm và đón chờ, mặc dù dự án vẫn đang trong thời gian hoàn thiện những khâu cuối cùng để chính thức mở cửa đón khách vào quý IV/2019.

{keywords}
Toàn cảnh dự án Movenpick Resort Cam Ranh

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư dự án, dù chưa đi vào hoạt động nhưng quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh đã được rất nhiều khách hàng liên hệ để đặt phòng và quan tâm đến những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế tại đây. Điều đó chứng tỏ sức hút của Movenpick Resort Cam Ranh đối với thị trường du lịch nghỉ dưỡng Khánh Hòa.

Nét quyến rũ bên “bờ biển thiên đường”

Nằm e ấp bên bờ biển thiên đường Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi trong một không gian biệt lập với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Đến với Movenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích 5 sao phong phú như: Làng Thụy Sĩ với nhà hàng bia tươi, club sôi động, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe cùng một không gian vui chơi ngoài trời bao gồm 150 trò chơi mạo hiểm đầy hấp dẫn.

{keywords}
Một góc khu vui chơi ngoài trời tại Movenpick Resort Cam Ranh

Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ được thư giãn thoải mái trong không gian của biển cả hữu tình. Với thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m, 100% các căn biệt thự tại đây đều nhìn ra biển. Dù bạn đứng ở bất cứ gian phòng nào trong căn biệt thự đều có thể ngắm trọn bờ biển xanh ngọc trong tầm mắt và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Sở hữu những ưu thế vượt trội, Movenpick Resort Cam Ranh là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách, đây cũng là sự lựa chọn “đắt giá” dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: ‎0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: 0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

7. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎‎0901 111 188

Lệ Thanh