Để mang đến giá trị gia tăng kép cho những gia đình trẻ, Chủ đầu tư Nam Cường tặng ngay gói nội thất thông minh “Transformer”trị giá 60 triệu đồng cho phòng đa chức năng khi khách hàng mua căn hộ Anland Complex có diện tích từ 75m2 - 80m2.

Căn hộ nhỏ xinh, tiện ích toàn diện

Căn hộ nhỏ xinh có thiết kế linh hoạt tạo không gian rộng thoáng, gọn gàng là xu hướng không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới ưa chuộng như Nhật Bản, Thụy Điển, Singapore... Ưu điểm, của loại hình căn hộ này là không cần quá nhiều diện tích mặt bằng, chỉ cần thiết kế khéo léo, phối hợp với bộ nội thất đa chức năng sẽ tối ưu hóa tiện ích và không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

{keywords}

Anland có thiết kế tinh tế tận dụng tối đa diện tích sử dụng

Tại Anland Complex (Anland), những khách hàng ưa chuộng căn hộ nhỏ xinh thường lựa chọn căn hộ có diện tích từ 75m2 - 80m2. Với sự kết hợp tinh tế trong phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa diện tích, căn hộ có đầy đủ 2 phòng ngủ, 1 phòng chức năng, 1 phòng khách, 2 toilet, 1 phòng bếp mà vẫn đầy đủ ban công, mặt sáng sẵn sàng đón nắng, gió tự nhiên mà vẫn đảm bảo tính hiện đại, sang trọng cho mỗi căn hộ.

Chị Thu Trang, nhân viên văn phòng, quận Cầu giấy chia sẻ: “Gia đình tôi có 2 bé, mua căn hộ 75m2 có diện tích hợp lý, chi phí không quá cao nhưng lại đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình. Tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Anland là tổ ấm cho cả nhà bởi vị trí thuận tiện, thiết kế thông minh, có ban công trồng rau rất thuận tiện.”

Tặng gói nội thất siêu thông minh “Transformer”

Những khách hàng đặt mua căn hộ Anland có diện tích từ 75m2 – 80m2 trong tháng 8 sẽ được tặng ngay gói nội thất “Transformer” trị giá 60 triệu đồng được đầu tư cho phòng đa chức năng rộng hơn 10m2. Đây chính là lợi ích kép mà Chủ đầu tư Nam Cường trao tặng cho cư dân tương lai. Những giá trị trên không chỉ là quà tặng nội thất hiện đại từ Chủ đầu tư mà còn mang đến một không gian đa chức năng tròn vẹn, tiện ích thỏa mãn nhu cầu đa dạng của những gia đình trẻ.

{keywords}

Phòng đa chức năng với bộ nội thất thông minh “Transformer”

Có diện tích khoảng hơn 10m2, phòng đa chức năng khi được trang bị bộ nội thất thông minh “Transformer” có thể trở thành thư viện đọc sách khi bố cần nghiên cứu tài liệu, thành phòng tập Yoga khi mẹ có nhu cầu rèn luyện cơ thể, thành phòng vui chơi khi con muốn bày bừa đồ chơi để nghịch ngợm, hay thậm chí có thể kết hợp thành phòng ngủ rộng mát khi có khách đến chơi nhà.

Với giường tích hợp tủ quần áo, giá sách kết hợp bàn làm việc hay đơn giản là phối màu giữa đồ dùng trong nhà, phòng đa chức năng sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt chung tiện dụng mà vẫn sang trọng, thẩm mỹ.

{keywords}

Hàng nghìn cây xanh được trồng mới, phủ xanh các tuyến phố nội khu Dương Nội

Nằm trên trục đường Tố Hữu hướng tâm thủ đô, cư dân Anland chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến trên 10 địa điểm giáo dục, y tế, giao thông, vui chơi giải trí như: Trường quốc tế Nhật Bản, bệnh viện đa khoa Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT hay đại siêu thị Aeon Mall.

Đặc biệt, nằm trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội 200ha, cư dân Anland hưởng trọn mọi tiện ích hiện đại, không gian sống Xanh An Lành. Công viên chủ đề Thiên văn học, Vườn tuổi thơ 2000m2 đa dạng hạng mục vui chơi, bệnh viện Quốc tế Nam Cường hay hệ thống trường liên cấp chất lượng cao chỉ là một trong số rất nhiều tiện ích đẳng cấp mà Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường tâm huyết dành cho cư dân của mình.

Hiện nay Tập đoàn Nam Cường đang tiến hành trồng mới hàng nghìn cây xanh dọc các tuyến phố nội khu, “phủ xanh” Khu đô thị Dương Nội đảm bảo môi trường sinh thái hài hòa, mang lại sức khỏe cho cả cộng đồng cư dân.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, Anland với gói nội thất thông minh “Transformer” cho phòng đa chức năng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ yêu thích phong cách sống xanh, hiện đại.

Tất cả khách hàng đặt mua thành công Anland trước ngày 30/08/2017 sẽ được tặng mức chiết khấu lên đến 6,89% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi 9%/năm cho số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Ngân hàng bảo trợ dự án TP Bank hỗ trợ giải ngân đến 75% giá bán căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm. Đối với khách sử dụng gói vay thanh toán sớm, khách sẽ hưởng lãi suất 0% tới khi nhận nhà (không quá 30/06/2018) đồng thời hưởng mức ưu đãi lên đến 4,38%.

Trong tháng 8, những khách hàng mua Anland sẽ có cơ hội nhận được một trong những phần quà giá trị như tủ lạnh Side-by-Side Sam Sung 510 lít, ti vi Led Sam Sung 50 inch, máy giặt Electrolux Inverter.

Thông tin liên hệ:

Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn MaxLand: 0939.66.01.01

Sàn An Cư: 0965.85.56.85

Nguyễn Minh: 0915.93.15.15

Thùy Anh