Giao dịch trực tuyến - xu hướng được ưa chuộng

Sự phát triển không ngừng của các nền tảng công nghệ số đã giúp cho giao dịch trực tuyến trở thành xu hướng dẫn đầu. Theo báo cáo Việt Nam Digital 2020 của tổ chức We are social & Hootsuite thống kê đến tháng 1/2020, tại Việt Nam có 68,17 triệu người dùng Internet; có đến 84% dân số Việt Nam tìm kiếm các sản phẩm cần mua thông qua các kênh online và 75% thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến.

"Miền đất hứa" thương mại điện tử đã thu hút rất nhiều ngành hàng tham gia, từ: thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm tiêu dùng... đến cả các ngành đặc thù như: y tế, giáo dục... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Tuy nhiên, hình thức giao dịch này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mua về sản phẩm, giao nhận, bảo hành... khi không thể tìm hiểu trực tiếp về sản phẩm trước khi thanh toán, đặc biệt khi vẫn còn những đơn vị cung cấp chưa được kiểm chứng.

Với những sản phẩm đặc biệt cần nhìn tận mắt, sờ tận tay và trải nghiệm “tận nơi" như BĐS thì việc giao dịch trực tuyến dường như khó hơn. Nguyên nhân sâu xa xuất phát từ tâm lý nghi ngại của khách hàng liệu ảnh quảng cáo có đúng như hiện trạng nhà khi bàn giao, liệu có “treo đầu dê, bán thịt chó”? Các thông tin, chính sách mua nhà có rõ ràng, minh bạch, đúng cam kết hay không? Các giao dịch lên tới hàng tỷ đồng có được đảm bảo an toàn?

Mua nhà thuận tiện tại Vinhomes Online

Là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực BĐS, Vinhomes tiên phong mang đến giải pháp mua nhà nhanh, tiện lợi và chi phí thấp cho khách hàng thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử BĐS online.vinhomes.vn.

Theo đó, dù khách hàng ở đâu, chỉ cần có kết nối Internet là có thể lựa chọn mua nhà tại các dự án của Vinhomes. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp túc trực 24/7 sẽ tư vấn cho người mua những thông tin chuyên sâu, kỹ lưỡng. Bằng cách sử dụng nền tảng công nghệ số tích hợp công nghệ ảnh 360, video call, khách hàng sẽ được tham quan nhà mẫu cũng như toàn bộ dự án qua hình thức online nhanh chóng, tiện lợi.

Đại diện Vinhomes chia sẻ, trên nền tảng Vinhomes Online, các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đặc quyền và giá bán sẽ được công bố chính xác, công khai và minh bạch, sản phẩm đúng như thông tin đăng tải. Bên cạnh đó, tất cả những thông tin cá nhân cũng như quá trình đặt cọc - thanh toán của khách hàng sẽ được bảo mật, đảm bảo an toàn. 

{keywords}
Qua Vinhomes Online khách hàng có thể dễ dàng nghiên cứu lựa chọn nhà ở bất cứ đâu  

Đại diện Vinhomes cho biết, tính đến ngày 28/09/2020, Vinhomes Online đã thu hút hơn 1 triệu lượt khách (tương đương hơn 7.000 khách/ngày).

Ngoài tận hưởng các “siêu ưu đãi”, khách mua nhà trực tuyến còn được hưởng các ưu đãi và khuyến mại khác theo chính sách bán hàng của từng dự án.

Ví dụ, trong tháng 10/2020, khi khách hàng mua căn hộ tại phân khu Sapphire By The Sea - dự án Vinhomes Ocean Park trên Vinhomes Online, sẽ được hưởng những ưu đãi như: tặng thêm 1% giảm ngay vào giá (trước thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì); tặng ngay voucher VinFast giá trị lên đến 200 triệu đồng (áp dụng có điều kiện); hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% đến 16/01/2023 trong tối đa 35 năm (áp dụng với tùy loại hình căn hộ).

{keywords}

Đi biển cuối tuần ngay trong nội khu - cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park  

Theo đại diện Vinhomes, đây là chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư dành cho người độc thân hoặc gia đình trẻ, để có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với căn hộ 1PN+1 hoặc 2PN+1 tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Đặc biệt, trong bối cảnh việc giá BĐS được các chuyên gia nhận định sẽ khó giảm, thì sở hữu căn hộ giá hợp lý lại càng thiết thực hơn. 

Không chỉ tích hợp hệ thống smarthome, tòa S1.02 tại Vinhomes Ocean Park còn có chính sách ưu đãi hấp dẫn:

- Đối với căn hộ 1PN+1 và 2PN+1: Hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 16/01/2023

- Đối với các loại căn hộ còn lại: Hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 31/10/2021

Xem thêm thông tin những căn hộ “+1” tại  Vinhomes Ocean Park với mức giá hấp dẫn nhất tại:

Website: http://bit.ly/S102VHOP

Hotline: 024 730 699 69

Minh Tuấn