Tại Việt Nam, mô hình nghĩa trang sinh thái đã bắt đầu hình thành và phát triển khoảng 5 năm trở lại đây. Trong đó phải kể đến hoa viên nghĩa trang Sala Garden ở Đồng Nai, kề bên Tp.HCM với giao thông thuận tiện, dịch vụ trọn gói cao cấp.

{keywords}
Hoa viên nghĩa trang Sala Garden có vị trí phong thuỷ tốt, giao thông thuận tiện

Vị trí phong thuỷ tốt, giao thông thuận tiện

Hoa viên nghĩa trang Sala Garden tọa lạc tại Xã Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai. Từ Tp.HCM, thông qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, và QL 51 chỉ 35-40 phút lái xe là đến nơi.  Không chỉ thuận tiện giao thông, Sala Garden còn có vị trí phong tốt được bao quanh bởi rất nhiều ngôi chùa, thiền viện và giáo xứ lớn.

{keywords}
Hoa viên Sala Garden không chỉ có vị trí cao mà còn được bao phủ giữa thiên nhiên xanh mát

Hoa viên Sala Garden không chỉ nằm ở vị trí cao, đất liền thổ, mà còn được bao phủ giữa thiên nhiên xanh mát, không gian thanh tịnh. Môi trường và cảnh quan thiên nhiên tại đây luôn được chú trọng bảo tồn và phát triển nhằm bảo đảm Sala Garden luôn là điểm đến sinh thái - tâm linh bình yên và tiện nghi.

Quy hoạch đồng bộ, công nghệ Châu Âu

Ở Sala có hơn 20.000 cây sala và hàng ngàn cây xanh, cây gỗ… đã được trồng hoàn thiện trong quá trình xây dựng và quy hoạch. Hoa viên nghĩa trang Sala Garden có thiết kế và xây dựng đồng bộ và chú trọng kiến trúc xanh, tôn trọng môi trường cùng cảnh quan thiên nhiên.

Song song với việc xây dựng hệ thống kim tĩnh hiện đại và đồng bộ ngay thời gian đầu xây dựng, hệ thống ngầm xử lý khí và nước thải áp dụng công nghệ mới nhất của châu Âu trị giá hơn 120 tỷ đã được lắp đặt. Thông qua hệ thống, khí và nước thải từ các mộ huyệt sẽ được dẫn về khu trung tâm xử lý bằng hệ thống ống dẫn cao cấp. Nhờ đó môi trường luôn được bảo vệ một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế.

 {keywords}
Phối cảnh thiết kế mộ gia tộc dựa trên kiến trúc thời nhà Lý tại Sala Garden

Tiện ích đầy đủ, dịch vụ toàn diện

Sala Garden có đầy đủ dịch vụ của một hoa viên nghĩa trang 5 sao cao cấp hàng đầu Việt Nam: Nhà tang lễ, Tịnh xá, Đền trình, Quảng trường trung tâm, Đồi tự tại, Hồ tịnh tâm, Hồ cân bằng, Khu công viên, Nhà xưởng sản xuất… Tại đây, các dịch vụ tang lễ được tổ chức trọn gói, chuyên nghiệp, chu đáo và đủ đầy lễ nghi: từ hoạt động tư vấn, thực hiện tang lễ, đến sản xuất và xây dựng bia mộ, chăm sóc mộ phần, tổ chức nghi lễ thường niên... hay hỏa táng và lưu giữ tro cốt.

Bên cạnh đó, các sự kiện tâm linh và những hoạt động lớn của Phật giáo cũng được thường xuyên tổ chức tại Sala Garden như Lễ Phật Đản, Vu Lan, Thành Đạo…

Đại diện nghĩa trang Sala Garden chia sẻ: “Đội ngũ chuyên gia tư vấn vận hành và quản lý Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia… tại Sala Garden sẽ mang đến một chốn thanh tịnh cho những người đã mất cùng việc tiễn đưa người thân đơn giản, thuận tiện. Và những chuyến viếng thăm sau này cũng không còn nặng nề như bạn đã từng nghĩ”.

Sala Garden sở hữu không gian thanh tịnh, được kỳ vọng là nghĩa trang hiện đại bật nhất tại Việt Nam. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố như: kiến trúc hiện đại, quy hoạch đồng bộ, vị trí và địa hình đẹp, thân thiện với môi trường, mang sắc thái tâm linh đặc trưng của người Việt với các dịch vụ phong phú, đa dạng, chất lượng cao.

Hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden

Website: www.salagarden.vn

Hotline: 0971 666 616

Địa chỉ: Xã Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Lệ Thanh