Một ngôi nhà có mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và điều kiện sống đang trở thành bài toán khó của không ít gia đình trẻ.

Lời giải cho bài toán nhà ở của gia đình trẻ

Lập gia đình từ năm 2015, trong 2 năm qua anh Quang sống cùng vợ và con gái trong một căn nhà thuê tại Bình Thạnh. Mặc dù với nơi ở hiện tại, vợ chồng anh đi làm khá gần và thuận tiện nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng: “Nhà trong hẻm nhỏ đông đúc nên an ninh rất kém, con gái tôi đi học về là bị nhốt trong nhà vì sợ bé chạy ra đường nguy hiểm. Chưa kể, vì tôi đang ở nhà thuê nên vài năm tới khi con gái vào lớp 1 sẽ còn nhiều khó khăn hơn nữa. Vậy nên, vợ chồng tôi thực sự rất muốn tìm một nơi an cư tốt hơn”.

Với số tiền tích lũy khoảng 400 triệu, vợ chồng anh Quang dự định sẽ tìm mua căn hộ 2PN, nhưng từ đầu năm đến giờ vẫn chưa tìm được nơi phù hợp. Nếu đúng mức giá tầm 1,2 tỷ mà anh đang đặt ra thì dự án hoặc quá xa trung tâm hoặc diện tích quá nhỏ không đủ cho gia đình 3 - 4 người sống thoải mái.

Mặt khác, có thể nói, vợ chồng anh Quang cũng là một trong những khách hàng khó tính khi mua nhà. “Tôi muốn con mình có một môi trường sống tốt nhất trong khả năng có thể. Phải có cây xanh để bầu không khí trong lành, có nơi cho con chạy nhảy, vui chơi… và bản thân hai vợ chồng cũng được thư giãn sau giờ làm. Nhà như vậy mà giá tốt thật rất khó tìm”, anh chia sẻ.

{keywords}
Không chỉ dành nhiều diện tích cho cây xanh, đồi cỏ để tạo môi trường sống trong lành, CitiEsto còn thừa hưởng 4ha công viên trung tâm với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành

Giữa lúc tưởng như gần bỏ cuộc, hai vợ chồng tình cờ được một người bạn giới thiệu dòng sản phẩm Citi do Kiến Á Group phát triển tại KĐT Cát Lái, Quận 2. “Phải nói tôi rất ấn tượng với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian xanh của cụm dự án Citi như Citihome, Citisoho... Chưa kể, tiện ích tại đây cũng đa dạng không kém, cụm trường học chỉ cách nhà 2 phút đi bộ, chúng tôi dễ dàng đưa đón con đi học. Từ đây vào trung tâm cũng chỉ mất độ 15 phút, rất tiện cho hai vợ chồng đi làm. Vậy nên chúng tôi quyết định chọn mua một căn hộ tại CitiEsto, dự án mới nhất thuộc dòng Citi ”, chị Nguyệt, vợ anh Quang tâm đắc.

Anh Quang lại tỏ ra hài lòng với bài toán tài chính mà căn hộ mới mang lại cho gia đình mình: “Căn hộ 2 phòng ngủ có giá chỉ 1,2 tỷ. Theo tính toán của tôi, với thu nhập khoảng 25 triệu/tháng, cộng với hỗ trợ vay từ ngân hàng, hai vợ chồng hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình”.

Tiện ích nội khu cao cấp và ấn tượng 

Ngoài mức giá phù hợp, có thể nói CitiEsto còn thu hút người mua bởi không gian sống chất lượng, thiết kế nội khu hiện đại, xanh mát.

Không chỉ thừa hưởng công viên trung tâm 4ha, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng và cao cấp với ghế nghỉ dọc lối đi bộ cho lam che nắng, hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao…Đặc biệt, lối vào không chồng chéo về mặt giao thông giúp đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em. Số lượng chỉ 11-12 căn/sàn cũng là một điểm cộng dành cho CitiEsto khi mang đến sự riêng tư cần thiết cho mọi hộ gia đình.

Chưa kể, với vị trí nằm trên hai trục đường chính của KĐT Cát Lái, Quận 2, từ CitiEsto có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm cũng như các vùng lân cận. Chỉ mất khoảng 15 phút về Quận 1, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng và 8-10 phút để tiếp cận các tiện ích cao cấp như Parkson, Vincom Mega Mall, Mega Market…

{keywords}
CitiEsto tạo nên một khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải, là nơi lý tưởng để “sạc” đầy năng lượng sau một ngày vất vả và giúp người trẻ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống.

“Ngoài những công trình hạ tầng hiện hữu, sắp tới đây đáng chú ý có thể kể đến dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định đoạn nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái lên 60m với tổng vốn đầu tư 1.443 tỷ đồng. Và dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu đảo Kim Cương có mức đầu tư 500 tỷ đồng đã khởi công sẽ càng giúp việc di chuyển từ CitiEsto nhanh chóng và dễ dàng hơn”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group chia sẻ.

Theo nhà phát triển Kiến Á, block B của dự án CitiEsto với 231 căn hộ hiện đang nhận đặt chỗ và dự kiến chính thức giới thiệu vào ngày 29/10/2017

Dự án CitiEsto

Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô: 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
- 462 căn diện tích: 55,5 - 61,2m2 (2PN)
- 66 căn diện tích: 91,6 - 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
1 block thương mại 16 tầng
1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2
Giá: 1,2 tỉ đồng/căn 2PN
Liên hệ:
Hotline: 0911 88 22 38
Website: www.citiesto.vn

Thuý Ngà