Sự gia tăng một cách mạnh mẽ của giới nhà giàu ở Việt Nam cũng như lượng khách du lịch quốc tế đã góp phần khiến các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trở nên đa dạng, một trong số đó phải kể đến biệt thự nghỉ dưỡng.

{keywords}
 Mật độ xây dựng thấp cộng với thảm thực vật đa dạng, Lagoona Bình Châu mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống trong lành, mát mẻ và thoải mái.

Nhu cầu của thị trường gia tăng đã góp phần thúc đẩy các nhà đầu tư nhanh chóng “chạy đua” để đón đầu và sở hữu cho mình những căn biệt thự nghỉ dưỡng đắc địa nhất, khả năng sinh lời cao trong tương lai. Vậy khi quyết định “xuống tiền” để đầu tư vào phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, nhà đầu tư cần lưu ý những yếu tố sau:

Vị trí đắc địa

Vị trí địa lý đích thị là thước đo cho tiềm năng của một dự án BĐS nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự nghỉ dưỡng nói riêng. Cụ thể, những căn biệt thự nằm liền kề sông núi với hệ sinh thái rừng xanh mướt mát, trong lành hoặc lý tưởng nhất là khu vực ven biển với những bãi cát trắng, nắng vàng và còn hoang sơ là địa điểm được nhà đầu tư và khách hàng ưu tiên lựa chọn.

{keywords}
Lagoona Bình Châu toạ lạc trên cung đường resort tỷ đô và được quy hoạch bài bản, tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao của du khách.

Sở hữu vị trí vàng, thiên đường nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu tọa lạc trên cung đường resort trị giá tỷ đô và nằm ngay trung tâm tam giác du lịch nối liền từ TP.HCM tới Bà Rịa - Vũng Tàu và chạy dài theo cung đường ven biển xuống thị xã Lagi - Bình Thuận. Chủ đầu tư uy tín Đạt Gia đã nâng tầm sở hữu khi cho ra mắt dự án Lagoona Bình Châu, một lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, Lagoona Bình Châu được quy hoạch đồng bộ bài bản, tiện ích “chuẩn” thượng lưu như: nhà hàng, cafe bar - gallery, khu giải trí biển pop-up beach resort, quảng trường nước,... kết hợp với thiên nhiên hoang sơ kỳ diệu, giúp cho những kỳ nghỉ trở lên lý tưởng, trọn vẹn và thăng hoa nhất.    

Tỷ suất lợi nhuận cao

Với tổng số lượng 169 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trên nền 10,124ha cộng với thảm thực vật đa dạng và địa hình sông, biển, hồ, đầm, bình nguyên, đồi cát, Lagoona Bình Châu là BĐS nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất trong vùng sở hữu yếu tố thiên nhiên rõ nét để chủ nhân chọn lựa làm nơi nghỉ dưỡng sang trọng xứng tầm hoặc làm căn nhà thứ 2 ven biển cho một phong cách sống thượng lưu.

Xét về khía cạnh tỷ suất lợi nhuận, báo cáo thị trường BĐS quý I/2019 được trang tin hàng đầu về mua bán BĐS tại Việt Nam công bố, giá bán biệt thự nghỉ dưỡng đã tăng 9% so với cùng kỳ năm 2018. Nếu tính từ giữa năm 2017 đến nay, loại hình BĐS này đã tăng trung bình đến gần 10 triệu (từ trung bình 55 triệu đồng/m2 lên 65 triệu đồng/m2). Giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng đang tăng trưởng một cách vượt trội theo thời gian khiến việc tìm kiếm một căn biệt thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” có tiềm năng sinh lời bền vững đã không còn là một việc dễ dàng.

{keywords}
 Giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng đang tăng trưởng một cách vượt trội theo thời gian và Lagoona Bình Châu cũng không ngoại lệ.

Cam kết về pháp lý

Hiện nay, luật đất đai chưa có quy định cụ thể đối với biệt thự nghỉ dưỡng, condotel và officetel do các sản phẩm này thuộc đối tượng sử dụng đất có thời hạn vì không phải là sản phẩm nhà ở.

Bộ Xây dựng cũng đang nghiên cứu để sửa đổi các quy định Thông tư 02/2016/TT-BXD về quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư; các quy chuẩn về xây dựng; quy chế quản lý kinh doanh condotel, officetel… dự kiến sẽ ban hành cuối năm 2019.

Tại dự án Lagoona Bình Châu, chủ đầu tư cho biết phân khu Premier Village là sản phẩm hiếm hoi tại khu vực được cấp quyền sở hữu lâu dài, mang đến giá trị đầu tư bền vững.

Lệ Thanh