Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, Sea Links City đã trở thành điểm lưu trú quen thuộc mỗi khi du khách đến với vùng biển xanh, cát trắng Phan Thiết - Mũi Né.

Đây là một quần thể nghỉ dưỡng khép kín rộng 168ha, bao gồm: khách sạn 5 sao và 315 căn biệt thự. Đặc biệt hơn, nơi đây còn sở hữu 338 căn hộ cao cấp Ocean Vista với tầm nhìn ra biển Đông vô cùng lãng mạn và gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Mũi Né.

Thuộc dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City, Ocean Vista thừa hưởng hầu hết những tiện ích đẳng cấp, bao gồm: sân golf 18 lỗ, khách sạn 5 sao, hồ bơi, bãi tắm, dịch vụ câu cá nước ngọt đa dạng, lướt ván hay lái thuyền buồm... Đồng thời, nơi đây còn có các tiện ích phục vụ công cộng như: siêu thị mini, clubhouse, spa…

{keywords}
 

Đáng chú ý, bạn còn có cơ hội trải nghiệm kho tàng hơn 200.000 chai vang được sản xuất, đóng chai và nhập khẩu tại thung lũng Napa, California, Mỹ.

Nơi đây còn sở hữu sân golf ở độ cao 80m so với mực nước biển, có tổng chiều dài bóng lăn 7.500 yard (thước Anh) trên nhiều địa hình đồi dốc khác nhau, với điểm chuẩn 72 và 5 loại tee (điểm phát bóng) đầy thử thách cũng là điểm đến hấp dẫn với những người thích chơi golf.

Ocean Vista không chỉ được sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng, làm tài sản riêng, mà vừa có thể tận dụng tối đa không gian để cho thuê, tạo nhiều nguồn thu nhờ áp dụng mô hình Dual Keys - căn hộ kép do Green Real triển khai và phân phối độc quyền đã thu hút số đông nhà đầu tư khai thác dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Dự án được quy hoạch chuẩn khách sạn 5 sao từ một căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Ví như chủ nhân Dual keys sở hữu căn 2 phòng ngủ có thể tách ra làm 2 căn hộ riêng biệt với 2 chìa khóa riêng sở hữu lối đi chung, bao gồm: một căn sử dụng cho sinh hoạt của chủ nhà, còn một căn studio cho thuê hoặc có thể cho thuê cùng lúc 2 căn hộ. Như vậy, nhà đầu tư vừa ở vừa cho thuê một phần, giúp khai thác tối đa nhiều đối tượng, nhóm khách du lịch.

Dual Keys xuất hiện lần đầu vào năm 2009 tại Singapore và khá phổ biến với các nhà đầu tư cũng như người đi thuê nhà tại các quốc gia phát triển vì nó mang lại sự linh hoạt trong cách sử dụng căn hộ, lợi nhuận cho thuê cao hơn.

{keywords}
 

Đồng thời với mô hình này, chủ nhân chỉ có 1 tài sản nhưng có thể mang lại 2 nguồn thu nhập từ việc việc cho thuê căn hộ 1 - 2 phòng ngủ và 1 căn studio.

Theo chủ đầu tư Ocean Vista, với việc chỉ sở hữu 1 đơn vị tài sản nên chủ sỡ hữu căn hộ cũng chỉ phải đóng 1 khoản phí bảo trì, chứ không phải 2 trong khi đó lại dễ dàng chia căn hộ thành những phần riêng biệt nên có cơ hội tối đa được nguồn thu nhập từ việc cho thuê.

Lựa chọn đầu tư thông minh

Nhằm mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái khi tận hưởng cuộc sống cao cấp tại căn hộ ven biển, Tập đoàn Rạng Đông - chủ đầu tư Ocean Vista phối hợp cùng Green Real áp dụng hình thức bán sản phẩm hoàn thiện (chìa khóa trao tay), để khách hàng có được cái nhìn trực diện hơn trong việc đánh giá căn hộ.

Tập đoàn Rạng Đông nhấn mạnh, đây còn là dự án căn hộ biển tại Phan Thiết - Mũi Né mà người mua có quyền sở hữu vĩnh viễn với pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng đứng tên chính chủ.

Một điểm cộng nữa khi đầu tư tại Ocean Vista đó là dự án áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt khi chỉ 30%, nhà đầu tư đã có thể nhận chìa khóa nhà đưa vào khai thác ngay, còn 70% sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay, giúp nhà đầu tư hoàn toàn chủ động về tài chính.

Đại diện Tập đoàn Rạng Đông chia sẻ: “Với việc sở hữu căn hộ có vị trí độc đáo và nhiều tiện ích 5 sao, đồng thời mô hình Dual-keys tối đa hóa doanh thu cùng phương thức thanh toán linh hoạt, Ocean Vista là lựa chọn thông minh, an toàn và lâu dài cho nhà đầu tư trong thời điểm thị trường địa ốc đầy biến động như hiện nay”.

Độc Quyền Phân Phối:

Công Ty Cổ Phần Green Real

237 Quốc Lộ 13, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.greenreal.vn

Hotline: 0938266366

Lệ Thanh