1. Mẫu phòng khách đẹp hiện đại

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại luôn là xu hướng hàng đầu được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn hiện nay để làm đẹp hơn cho căn hộ của riêng họ. Điểm nổi bật của những phòng khách đẹp hiện đại đó chính là nội thất. Nội thất được lựa chọn là những loại đắt tiền có các tính năng sử dụng tân tiến, thể hiện rõ cá tính và phong cách của chủ nhà. Sau đây là những mẫu mà bạn có thể tham khảo:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 1

 

Mẫu phòng khách đẹp hiện đại với hệ thống đèn trần trang nhã cùng với bộ sofa sang trọng

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 3

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại khác với điểm nhấn là chùm đen treo trang trí và tấm thảm sàn tăng thêm độ tinh tế và tính thẩm mỹ

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 4

Với mẫu thiết kế phòng khách đẹp này, sự sang trọng và hiện đại được thể hiện rõ ở bộ sofa cao cấp cùng với cách bài biện căn phòng với tông màu đen trắng chủ đạo làm nổi bật cá tính của chủ nhà

2. Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Phòng khách đẹp có thêm cầu thang là một điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Với những người sở hữu căn hộ có diện tích không quá lớn, cách kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng và đẹp đẽ cho căn hộ. Một số mẫu mà bạn có thể tham khảo như sau:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 5

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang bằng gỗ được thiết kế cong mềm mại là điểm nhấn vô cùng độc đáo cho căn nhà. Phòng khách được trang trí đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 6

Một mẫu thiết kế phòng khách khác với cầu thang theo kiểu hiện đại có lan can kim loại cùng với tông màu đen trắng chủ đạo của phòng khách, điều này góp phần làm nổi bật trong mắt những người đến chơi

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 7

Phòng khách đẹp với cầu thang bằng gỗ kết hợp với cách bài trí kệ sách dưới gầm và bên cạnh tường tạo sự mới lạ, độc đáo, cho thấy chủ nhà là người tao nhã, yêu kiến thức và thích khám phá

3. Mẫu phòng khách đẹp nhưng đơn giản

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 8

Mẫu phòng khách đẹp nhưng đơn giản với bộ bàn ghế không quá cầu kỳ, sang trọng. Tuy nhiên điểm nổi bật là cách trang trí mang đậm nét thiên nhiên giúp hài hòa và gần gũi hơn

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 9

Cách thiết kế phòng khách đơn giản dành cho căn nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng cho gia chủ

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 10

Một mẫu phòng khách đẹp được kết hợp với phòng ăn tạo sự đơn giản, gắn kết với các thành viên trong gia đình.

4. Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống

Với các loại nhà ống, điểm nổi bật đó chính là diện tích mặt tiền không lớn nhưng lại có chiều dài lớn, phù hợp khi kết hợp phòng khách và phòng ăn gần nhau. Một số mẫu phòng khách đẹp nhà ống mà bạn có thể tham khảo:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 11

Mẫu phòng khách đẹp dành cho nhà ống với thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung, bên cạnh có tủ rượu làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn giúp tạo sự tinh tế và sang trọng cho chủ nhà. 

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 12

Mẫu thiết kế phòng khách dành cho nhà ống khác mà bạn có thể tham khảo. Phòng khách với bài trí nội thất cơ bản nhưng vẫn vừa mắt, bên cạnh là cầu tháng kính tạo điểm nhấn cùng với phòng ăn ở phía sau sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích căn hộ

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 13

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống có thiết kế hiện đại với hệ thống đèn trần và đèn tường độc đáo. 

5. Mẫu phòng khách đẹp với nội thất gỗ

Nội thất bằng gỗ luôn là một sự lựa chọn dành cho ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Nội thất bằng gỗ có ưu điểm là bền, đẹp, nhiều mẫu mã sang trọng và đặc biệt đó là trường tồn với thời gian hơn những đồ nội thất như sofa, tủ nhựa,... Một vài mẫu thiết kế phòng khách đẹp với gỗ bạn có thể xem sau đây:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 14

Mẫu phòng khách với bộ bàn ghế gỗ vô cùng độc đáo tạo sự sang trọng và quý phái cho gia chủ. Ngoài ra thiết kế giá để tivi cũng như giá để đồ xung quanh cũng bằng gỗ tạo sự đồng bộ.

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 15

Mẫu phòng khách với thiết kế nội thất gỗ như thế này giúp tạo sự gần gũi, thân thuộc, dù đơn giản những vẫn làm nổi bật trong mắt khách đến chơi nhà

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 16

Một cách thiết kế phòng khách đẹp vô cùng đơn giản với nội thất gỗ cơ bản, vừa hiện đại nhưng vẫn đậm nét truyền thống

6. Mẫu phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư

Những căn nhà chung cư có ưu điểm đó là diện tích sàn rộng, có thể bố trí phòng khách cũng như các phòng công năng khác một cách tùy biến mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể bố cục của căn hộ. Những mẫu phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư sau đây với những thiết kế nổi bật trong năm 2020 nhưng vẫn đẹp nét hiện đại, phong cách:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 17

Mẫu phòng khách dành cho chung cư cơ bản với bộ sofa, kệ để đồ cùng tivi phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 18

Một cách thiết kế phòng khách đẹp cho chung cư khác mà bạn có thể tham khảo. Tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên khiến căn phòng thêm sáng sủa bên cạnh sự kết hợp với hệ thống đèn chiếu trong phòng.

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 19

Mẫu thiết kế phòng khách bên cạnh phòng ăn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho một gia đình nhỏ ít người

7. Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách châu Âu cổ điển

Phong cách cổ điển luôn là phong cách được sử dụng để thiết kế cho phòng khách của gia đình. Không chỉ sang trọng, trang nhã, cách thiết kế này giúp tôn lên vẻ quý phái, sang trọng của căn hộ, góp phần khiến khách đến chơi nhà bị ấn tượng, trầm trồ. Cùng điểm qua một số mẫu phòng khách đẹp theo phong cách cổ điển nhé:

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 20

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp theo kiểu cổ điển với đèn trùm và bộ bàn ghế được cách tân tạo nên sự quý phái, lộng lẫy cho căn hộ. 

20+ mau phong khach dep, hien dai va sang trong nhat 2020 - 21

Mẫu phòng khách theo phong cách cổ điển sang trọng được rất nhiều người tìm hiểu và thiết kế

Một vài nguyên tắc cần chú ý khi thiết kế phòng khách đẹp

- Phòng khách là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà cũng như là nơi sum họp của người thân, người trong gia đình. Do vậy không nên thiết kế cẩu thả, mất mỹ quan dễ làm mất cảm tình của người khác.

- Phòng khách cần thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng tạo sự sáng sủa cho căn nhà. Trường hợp nhà của bạn có thể tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên thì có thể bố trí hệ thống chiếu sáng không bị xung đột.

- Nội thất cho phòng khách cần chọn những loại phù hợp với tông màu mà bạn định thiết kế, tránh việc đan xen các loại màu sắc khác nhau dễ gây cảm giác nhức mắt cho người khác.

- Khi thiết kế cầu thang cạnh phòng khách, cần chú ý cấu trúc và kiểu dáng của cầu thang sao cho hài hòa với phòng khách.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Những mẫu nhà ống có gác lửng chuẩn hiện đại, rẻ không ngờ

Những mẫu nhà ống có gác lửng chuẩn hiện đại, rẻ không ngờ

Nếu diện tích đất nhỏ hẹp và tài chính không đủ để xây nhà nhiều tầng thì nhà ống có gác lửng chính là giải pháp vừa nới rộng không gian, vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.