- Dưới đây là năm mẫu nhà đẹp theo phong cách nhà vườn giản dị với kết cấu 1 – 2 tầng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tiện nghi sinh hoạt của gia đình.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách cổ điển
Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại
Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

Các mẫu nhà được thiết kế và thi công bởi Studio AOF_101 đến từ Thái Lan. AOF_101 là công ty kiến trúc chuyên thiết kế 2D – 3D, thành lập hồ sơ xây dựng với các mẫu nhà ở dân dụng thiết thực, điển hình, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng, tính thẩm mỹ và đa dạng cao, dẫn đầu xu hướng.

 

Nhà 1 tầng kiến trúc hiện đại với gam màu ngoại thất thời thượng

{keywords}

Đây là một thiết kế mang màu sắc hiện đại, trẻ trung và xu hướng hơn. Bằng cách sử dụng những gam màu tươi sáng, bắt mắt, mang đến cho ngôi nhà một vẻ ngoài hiện đại, tràn ngập năng lượng. Đây là mẫu nhà nhỏ gọn phù hợp với gia đình nhỏ, hoặc dành cho người thu nhập thấp. Bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một nhà tắm.

 

Nhà 1 tầng kiến trúc Đồng quê truyền thống

{keywords}

Nhà đẹp với kết cấu kiến trúc truyền thống điển hình của khu vực khí hậu nhiệt đới: mái nhà dốc đầu hồi lớp ngói, hành lang bên có mái đua chạy quanh nhà là không gian đệm, nền nhà được nâng cao tách biệt so với cốt nền sân, có tác dụng điều hòa nhiệt độ, làm mát cho ngôi nhà. Cửa sổ và cửa đi mở rộng giúp thông gió và lấy sáng tự nhiên.

 

Nhà compact nhỏ gọn, đa năng

{keywords}

Một thiết kế nhà đẹp cấp 4 nhỏ gọn đa năng, phù hợp với mọi túi tiền của gia chủ. Thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển lãng mạn qua chi tiết trang trí cột, tường. Mái nhà dốc có bít đốc và rãnh (Hips and Valley roof) lợp ngói xanh hài hòa với thiết kế mặt tiền.  Mặc dù mặt tiền mang lại cảm giác rất nhỏ nhắn, thực ra không gian nội thất khá rộng rãi với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm cùng bếp và phòng khách kết nối với tiền sảnh bên ngoài.

 

Nhà 2 tầng mặt bằng chữ U, kiến trúc hiện đại

{keywords}

Mẫu nhà với mặt bằng chữ U không có gì xa lạ trong kiến trúc cổ điển, bằng cách phân chia mặt bằng theo dạng này, ngôi nhà sẽ có một khoảng sân trong được ôm vào bởi ba khối nhà xung quanh. Thiết kế đặc biệt tiện lợi cho nhà phố, nơi mà diện tích dành cho sân vườn rất eo hẹp thì một khoảng sân trong sẽ rất có lợi cho điều hòa vi khí hậu, thông gió trong nhà. Kết cấu căn nhà gồm 2 tầng với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.

 

Nhà cấp 4 nhỏ đẹp, hiện đại, phù hợp với khí hậu Việt Nam

{keywords}

Đây là mẫu nhà cấp 4 với thiết kế hiện đại, giản dị phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta mà bạn có thể tham khảo. Bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà tắm, bếp, phòng ăn và phòng khách. Với mặt bằng được phân chia hợp lý, khoa học, kiến trúc mặt tiền hiện đại, bắt mắt, thật khó có thể từ chối một mẫu nhà đẹp như thế này.

Bạn có chọn được mẫu nhà nào vừa ý trong 5 kiểu nhà đẹp ở trên không?

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Trong phong thủy phòng ngủ của một ngôi nhà đẹp, ngoài việc chọn hướng và bố trí phòng ngủ theo hướng tốt bạn cũng cần để ý đến việc thiết kế màu sắc và chọn nội thất cho phòng ngủ sao cho hợp với tuổi Tý của mình.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Dần

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Dần

Trong bài này, mời bạn tiếp tục gửi đến các bạn cách chọn màu sắc và đồ nội thất phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Dần khi xây mới hay sửa một ngôi nhà đẹp.

Cách trang trí nội thất phòng ngủ theo cách hiện đại

Cách trang trí nội thất phòng ngủ theo cách hiện đại

Trang trí nội thất phòng ngủ trong ngội nhà đẹp sao cho hợp lý để căn phòng không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại mà còn thuận tiện và tiết kiệm không gian.

Nhật Linh (tổng hợp)