1. Biệt thự của Hà Phương

Biệt thự của gia đình Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly đang sinh sống được ví như một lâu đài mà chỉ có những tỷ phú Mỹ, sở hữu hàng tỷ đô la mới có thể sở hữu. Cùng chiêm ngưỡng tận mắt căn biệt thự này:

{keywords}

Đây là tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 - 2001. Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm.

Hà Phương là ca sỹ chuyên hát dòng nhạc dân ca phục vụ cho cộng đồng hải ngoại, nổi tiếng với vẻ đẹp đằm thắm, giọng hát mượt mà.

{keywords}

Ngoài ra cô còn có nhiều hoạt động từ thiện như xây trường học, đầu tư vào các quĩ từ thiện ... Để làm được điều này, có lẽ không thể thiếu sự góp sức của chồng cô là doanh nhân Chính Chu, ông chính là một trong những người Việt Nam giàu nhất trên thế giới. 

{keywords} 
Mỗi một góc nhà đều được thiết kế vô cùng tinh xảo.
 

2. Cẩm Ly

Khác với cô em gái, Cẩm Ly chọn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Hiện tại, gia đình Cẩm Ly đang sống trong một căn hộ xa hoa trị giá hơn 1 triệu đô tại Quận 7, TP HCM.

Căn hộ cao cấp của gia đình ca sĩ Cẩm Ly tại Sunrise City có diện tích gần 400m2, rộng rãi tiện nghi, được thiết kế theo dạng mở nên rất thông thoáng và có ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài. Đây cũng là một trong những căn hộ có giá trị cao và sang trọng tại đây.

Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế hệ khung cửa mặt dựng rộng đem cả thiên nhiên vào giấc mơ của bạn. Phòng ngủ chính cùng các tông chủ đạo là bạc, xám, vàng làm toát lên vẻ quý phái, hạnh phúc của một cặp vợ chồng

{keywords}

Phòng tắm như một phòng spa thu nhỏ với sắc trắng tinh khiết, là nơi thư giãn thú vị với những công nghệ hàng đầu trên thế giới. Cẩm Ly rất thích thú với phòng tắm lạ mắt, sang trọng của gia đình.

{keywords}

Phòng khách rộng rãi. Các thiết bị từ phòng khách cho đến nhà bếp, phòng tắm đều là những thương hiệu uy tín trên thế giới, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng cũng hết sức tinh tế, sang trọng.

{keywords}

Không chỉ được ngưỡng mộ vì sở hữu giọng hát ngọt ngào trời phú, gia đình hạnh phúc, đầm ấm của Cẩm Ly cũng khiến fan ngưỡng mộ.

Theo Doanh nghiệp Việt Nam/ Khỏe & Đẹp

Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Cơ ngơi mới của nghệ sĩ hài Xuân Bắc được ví như “biệt phủ”. Không gian vô cùng rộng rãi, tiện nghi, hiện đại.