Tối ưu về thiết kế, công nghệ, chất lượng

Bát sen Rainfinity với thiết kế khối lõm dạng chảo, tinh tế gắn âm tường, kết hợp cùng tay sen truyền thống không lộ ra ngoài, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho không gian, định hình 1 xu hướng thiết kế cho nội thất phòng tắm. Màu trắng mờ nhã nhặn của bề mặt bát sen, phối tinh tế với màu than đen huyền bí của lòng chảo, làm cho bộ vòi sen Rainfinity trở thành 2 điểm nhấn đắt giá cho thị giác người dùng.

{keywords}
 

Rainfinity là 1 bộ sen tinh tế và toàn diện, “bao phủ” cơ thể người sử dụng bằng làn nước ấm áp. Không chỉ thế, bát sen còn điều chỉnh được ở vị trí góc nghiêng từ 10 - 30 độ, thiết kế độc đáo gắn sát vào tường, thuận tiện cho việc sử dụng trong những lúc không cần làm ướt đầu và mặt. Với bề mặt phun hơi lõm đi kèm sự sắp xếp khuếch tán của các tia nước từ lòng chảo đến bát sen, thời gian sử dụng phòng tắm trở thành khoảng thời gian trải nghiệm và tận hưởng tuyệt vời.

Ba chế độ phun của bát sen Rainfinity biến chiếc vòi sen thường ngày thành 1 trải nghiệm độc đáo, giúp cơ thể và tâm trí được thư giãn dưới những tia nước “siêu” mịn (microfine) của chế độ phun PowderRain. Hàng nghìn giọt nước hoá “tấm chăn” mềm mại, bao phủ cơ thể người dùng, mang lại cảm giác trải nghiệm như thư giãn ở spa. Một chế độ khác là Intense PowderRain được kích hoạt ở trung tâm bát sen, có chức năng tạo ra tia nước mạnh hơn, giúp massage toàn bộ cơ thể.

Ngoài ra, Rainfinity còn có chế độ Rainstream, tạo cảm giác sảng khoái bằng cường độ phun mạnh liên tục, xoa dịu những cơn mỏi vai, gáy, lưng sau 1 ngày làm việc. Trong tay sen, chế độ Rainstream được thay thế bằng MonoRain, có tác dụng tái tạo tế bào nhẹ nhàng trên cánh tay và chân. Đây là một thiết kế độc đáo từ các chuyên gia Đức, mang lại sự thư giãn khi trải nghiệm trong chính phòng tắm của ngôi nhà mình.

{keywords}
 

Dòng Rainfinity đa dạng với nhiều sản phẩm, đáp ứng thị hiểu và nhu cầu khác nhau của từng cá nhân người sử dụng. Nếu chọn Rainfinity là điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng tắm, người dùng có thể chọn lắp sản phẩm trên tường, hoặc trần nhà tắm. Bát sen và tay sen tách biệt nhau với 1 hoặc 3 chế độ phun khác nhau, tay sen cũng có nhiều sự lựa chọn từ thiết kế truyền thống đến thiết kế hình chảo tròn, từ đó thổi hồn cho không gian phòng tắm được nới rộng bằng sự độc đáo và tinh tế.

Sen cây là 1 sản phẩm tiêu biểu của dòng Rainfinity, tính kiến trúc được ứng dụng lên bát sen, sen tay một cách đồng bộ trên hệ thanh trượt, kèm theo đó là các kệ tiện ích, bộ điều chỉnh nóng lạnh âm tường được lắp đặt riêng biệt. Sen vai được tích hợp với kệ, không chỉ là điểm nhấn tinh tế mà còn mang lại giá trị sử dụng khi tiết kiệm được không gian phòng tắm.

Chương trình khuyến mãi Year End 2020 hấp dẫn

Cuối năm 2020, hansgrohe mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm hansgrohe và AXOR tại hệ thống showroom từ 1/11 - 31/12/2020. Cụ thể: Khách hàng có đơn hàng từ 85 triệu đồng (sau chiết khấu) sẽ được nhận 2 vé máy bay khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Cosmos Hotel (Địa chỉ: 117-119 Ngô Thì Sĩ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Khách hàng có đơn hàng từ 100 triệu đồng (sau chiết khấu) sẽ được nhận 2 vé máy bay khứ hồi và 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Cosmos Hotel (Địa chỉ: 117-119 Ngô Thì Sĩ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Thời gian xuất vé và nhận phòng từ 1/2 - 30/5/2021, không áp dụng cho ngày lễ và ngày cao điểm (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật). Nếu có phát sinh chênh lệch, người sử dụng vé máy bay sẽ thanh toán phí phát sinh này và giá vé máy bay không bao gồm cước hành lý.

Hệ thống showroom hansgrohe tại Việt Nam:
Hà Nội:

- Picenza - Hùng Tuý Showroom: 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

- Picenza - S/S INTERIOR Hoàng Cầu Skyline Showroom: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

- Cao Minh Showroom: 7 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Hafele Showroom: 128 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

- Cửa hàng Tuấn Anh: 340 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

TP.HCM

- Hafele Showroom: 46A Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP.HCM.

- Việt Đức Showroom: 256 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

- Namin Showroom: 129 - 131 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2, TP.HCM.

- Mao Trung Home: 291 Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM.

Đà Nẵng:

- Hafele Showroom: 248 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Cần Thơ:

- Milan Showroom: 230 Đường Ba Tháng Hai, Ninh Kiều, Cần Thơ

Bà Rịa - Vũng Tàu:

- Phú Thịnh Showroom: 2 Đường Ba Tháng Hai, Phước Hưng, Bà Rịa, BRVT

Bình Dương:

- Phú Việt Cường Showroom: 672 - 674 - 676 Đại Lộ Bình Dương - TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hải Phòng:

- Nhà Đẹp Showroom: 597 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng.

Hà Nam:

- Đĩnh Hường Showroom; Tòa nhà Tiến Lộc, Phủ Lý, Hà Nam

Văn phòng đại diện hansgrohe tại Việt Nam:
Phòng 2C, Tầng 16, Trung Tâm Văn Phòng Regus Saigon Tower, Tòa nhà Saigon Tower, số 29 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://www.hansgrohe-asia.com

Thúy Ngà