- Cửa sổ được ví như con mắt của căn phòng, là nơi mang không khí thiên nhiên hòa nhập vào bên trong và còn là điểm nhấn quan trọng giúp không gian thêm ấn tượng. Có rất nhiều cách trang trí cửa sổ để biến nó thành một “khung trời mộng mơ” mà ai nhìn vào cũng say mê.

>> Tài lộc đua nhau ập tới khi trồng những cây này trong nhà

Khu vườn nhỏ mát xanh

Một không gian xanh tươi sẽ mang đến sự may mắn, thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể biến khung cửa sổ thành một khu vườn mini mát xanh. Những chậu cây đầy màu sắc vừa giúp cửa sổ không bị nhàm chán, trống trải, vừa giúp cung cấp thêm oxy cho bầu không khí. Bạn có thể chọn các loại hoa nhỏ hoặc những loại cây dây leo cho “khu vườn” của mình. Việc tự tay chăm sóc những chậu canh xanh mà mình yêu thích còn có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, áp lực từ cuộc sống. 

{keywords}
Bạn có thể đặt vài chậu cây bên bệ cửa cửa sổ.
{keywords}
Hoặc treo lên cửa sổ một vài bình thủy sinh nhỏ.

Xứ sở đồ handmade

Nếu bạn muốn không gian trong phòng thêm đặc sắc, hãy tự tay chuẩn bị và trang trí cửa sổ bằng những món đồ handmade nhỏ xinh. Nhờ hiệu ứng của những món đồ này, khi bước vào phòng của bạn, mọi người sẽ có cảm giác lạc vào xứ sở của sự khéo léo và sáng tạo. Quan trọng nhất là những món đồ handmade dùng để trang trí cửa sổ là độc nhất, nó bộc lộ sở thích, cá tính của bạn và không hề “đụng hàng”.

{keywords}
Những chiếc ô xinh xắn từ giấy làm đẹp cho khung cửa sổ
{keywords}
Dùng len để trang trí cửa sổ là ý tưởng tưởng tuyệt vời

Thiên đường lãng mạn với rèm cửa

Rèm cửa là sự lựa chọn  đơn giản và phổ biến nhất trong việc trang trí, làm đẹp cho cửa sổ. Để tạo điểm nhấn ấn tượng, bạn nên chọn rèm cửa có sự nổi bật về chất liệu, màu sắc, họa tiết. Yên tâm là có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu rèm cửa phù hợp với từng không gian và sở thích khác nhau.

{keywords}
Rèm cửa ren với họa tiết hoa cỏ khiến cửa sổ trở thành “thiên đường lãng mạn”.
{keywords}
Có thể chọn rèm cửa sổ đồng điệu về màu sắc với nội thất trong phòng.

Rực rỡ với đèn led

Khi không có quá nhiều thời gian để làm điệu cho khung cửa sổ, hãy sử dụng đèn led. Một dải đèn nhiều bóng với những sắc màu rực rỡ là giải pháp giúp cửa sổ nhà bạn thêm lung linh, đẹp mắt. 

{keywords}
Bạn chỉ việc treo đèn lên cửa sổ
{keywords}
Vào buổi tối, khung cửa sổ sẽ rực rỡ thế này.

Thanh Thu (Tổng hợp)

Tài lộc đua nhau ập tới khi trồng những cây này trong nhà

Tài lộc đua nhau ập tới khi trồng những cây này trong nhà

Chọn đúng loại cây cảnh trồng trong nhà tạo nên cảnh quan sinh động, xanh mát, giúp không khí trong lành, tốt cho sức khỏe về mặt phong thủy, có thể đem đến sự thịnh vượng, giàu có cho gia chủ.

Khối bê tông vô hồn trở thành tuyệt tác cho gia đình trẻ

Khối bê tông vô hồn trở thành tuyệt tác cho gia đình trẻ

The Suspended Patio House nằm trong một khu phố yên tĩnh của thành phố Israel, đây là mẫu nhà thiết kế của công ty kiến trúc 3322 theo yêu cầu một gia đình trẻ với mong muốn một ngôi nhà chắc chắn đồng thời có không gian sống mở.

Chọn ‘thần cây’ gác cổng xua tà khí, hút tài lộc vào nhà

Chọn ‘thần cây’ gác cổng xua tà khí, hút tài lộc vào nhà

Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, cây trồng trước nhà nếu chọn đúng loại thì còn có vai trò như “thần giữ cổng” xua tan tà khí, giúp gia chủ tống tiễn xui xẻo, gặp nhiều may mắn về sức khỏe và tài lộc.

Dân tình ngỡ ngàng, tưởng chiếc cầu hoá ra căn nhà

Dân tình ngỡ ngàng, tưởng chiếc cầu hoá ra căn nhà

Công ty kiến trúc Peru Llama Urban Design đã xây dựng một ngôi nhà đặc biệt bằng gỗ nối hai bên thung lũng thơ mộng ở Ontario - Canada, tạo thành một cây cầu bắt qua khe núi bên dưới.