Xu hướng thiết kế cảnh quan đô thị hiện nay

Theo đại diện VsetNature, một thiết kế cảnh quan đô thị được gọi là thành công khi biến mọi khung cửa trở thành những khung tranh sống động, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên. Điều này đòi hỏi sự tinh tế và vận dụng khéo léo các hiểu biết về thiên nhiên, văn hóa, nghệ thuật và phong thủy. Bên cạnh đó những chấm phá, những nét riêng tạo ấn tượng khác biệt trong thiết kế cảnh quan cũng là cần thiết để đem lại sự mới mẻ cho không gian sống.

{keywords}
 

Những năm gần đây, thiết kế cảnh quan đô thị hay thiết kế sân vườn, khu resort ngày càng phổ biến. Yếu tố cảnh quan có thể tận dụng tối đa các tiềm lực vị trí địa lý hay địa hình, từ đó có thể tạo thêm giá trị cho đô thị và resort. Không chỉ có vậy, thiết kế cảnh quan cũng là cách bảo tồn thiên nhiên; qua đó duy trì các tài nguyên vốn có để phát triển bền vững, điều hòa khí hậu, tạo nên môi trường xanh nâng cao giá trị sức khỏe con người.

Đây là lý do Công ty Cổ phần Cảnh quan VsetNature - công ty thành viên thuộc tập đoàn VsetGroup đã ra đời, mang đến những giải pháp tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan đô thị, hồ thủy sinh, hòn non bộ, công trình giao thông, cây cảnh sân vườn, cảnh quan sân vườn và cung ứng mảng xanh cho nhiều tỉnh thành trên các nước.

VsetNature mang thiên nhiên vào không gian sống

Sau 2 năm hoạt động, VsetNature đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng mảng xanh hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và khu vực Đông Nam Bộ nói chung. Trong đó lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn được nhiều khách hàng quan tâm và có những đánh giá tích cực.

Được xem là một loại hình thiết kế nghệ thuật, việc tạo cảnh quan cây xanh đang là xu hướng thịnh hành. VsetNature thấu hiểu những cảm giác bức bối của khách hàng sống trong đô thị hiện đại.

“Rất nhiều gia chủ của ngôi nhà xanh là khách hàng của VsetNature đã tìm được thú vui và sự thư giãn trong việc chăm sóc cây cối, như một cách cân bằng cuộc sống. Sau cả ngày làm việc tất bật, nhiều đại gia đình tập trung và phân chia công việc để giữ gìn được tốt nhất các mảng xanh, như một ý niệm về tình yêu thương, chăm sóc nhau trong không gian sống đẹp” - đại diện VsetNature chia sẻ.

{keywords}
 

Ngày nay, nhiều người muốn có cây xanh trồng trong phòng ngủ, phòng làm việc, gian bếp... Vậy nên VsetNature cung cấp rất nhiều giống cây thích hợp trồng trong nhà giúp khách hàng dễ dàng mang thiên nhiên vào không gian sống.

VsetNature hướng đến dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp

Với phương châm lấy con người làm nền tảng, tập thể VsetNature phát triển đa dạng các công trình. Từng không gian xanh được tạo ra đều bằng tâm huyết và nỗ lực đặt mình vào vị trí khách hàng; bằng sự phối hợp chuyên nghiệp từ các chuyên gia cao cấp: các kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, kiến trúc sư và nghệ nhân thi công tận tâm.

{keywords}
 

Đại diện công ty chia sẻ, VsetNature hướng đến những sản phẩm vượt qua quy chuẩn thông thường, những sản phẩm đầu tư mang giá trị gia tăng bền vững như: Thiết kế cảnh quan spa làm đẹp, Thiết kế cảnh quan các cửa hàng thời trang, Thiết kế cảnh quan nhà ở, khu căn hộ chung cư, Thiết kế cảnh quan quán cà phê, công viên, Thiết kế cảnh quan nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thiết kế cảnh quan Văn phòng làm việc…

Với nền tảng chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong chọn lọc và đào tạo đội ngũ, VsetNature cam kết cung cấp tới tay khách hàng những công trình có chất lượng với giá cả tốt nhất và thật sự ý nghĩa với môi trường.

Song song với việc phát triển dịch vụ tư vấn thi công cảnh quan đô thị và resort, VsetNature kỳ vọng mở rộng hệ thống Siêu thị cây xanh lên 100 chi nhánh vào năm 2025 với mong muốn xây dựng một cuộc sống xanh, tạo nên môi trường tốt nhất cho sức khỏe khách hàng.

Doãn Phong