Căn hộ 4 phòng ngủ hiếm hoi ở khu vực Mỹ Đình

Số liệu thống kê cho thấy, căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa Diamond - Goldmark City đang có sức hút lớn. Điều này không chỉ đến từ lượt tìm kiếm tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm 2021, với khoảng 1,3 triệu lượt hiển thị trong 0,54 giây, mà còn đến từ những cơ sở thực tế khi số lượng khách hàng đến trải nghiệm tại dự án tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

{keywords}
Tòa Diamond - Goldmark City là dự án hiếm hoi tại khu vực Mỹ Đình sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc HP Real - Đơn vị triển khai phân phối dự án này cho biết: “Nếu như trước đây, người mua căn hộ 3 - 4 phòng ngủ thường là những gia đình đa thế hệ, thì nay, quan điểm này hoàn toàn thay đổi. Đối tượng tiếp cận căn hộ cao cấp có diện tích lớn được mở rộng hơn khi nhu cầu tận hưởng cuộc sống với không gian xứng tầm ngày càng lớn.

Bởi vậy, nhu cầu dịch chuyển từ căn hộ 2 phòng ngủ sang căn hộ cao cấp có diện tích lớn ghi nhận diễn ra ở một đại bộ phận người dân. Trong khi đó, nguồn cung loại hình sản phẩm này lại hạn chế”.

Đại diện HP Real cũng chia sẻ, chỉ tính riêng khu vực Mỹ Đình, Tổ hợp căn hộ Goldmark City là một trong số ít dự án sở hữu căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ, trong đó căn hộ 4 phòng ngủ tại Diamond Goldmark City có thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà mức giá hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Đại diện HP Real nhấn mạnh, dạo vòng quanh thị trường khu vực Mỹ Đình, hầu hết các dự án đều tập trung vào căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ, với diện tích từ 90 - 100m2. Có dự án cùng phân khúc sở hữu diện tích lên tới gần 150m2, nhưng cũng chỉ được thiết kế với 3 phòng ngủ. Đây cũng là lý do, căn hộ 4 phòng ngủ tại toà Diamond - Goldmark City lại đón nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

{keywords}
Thực tế ghi nhận nhiều khách hàng đến trải nghiệm và tìm hiểu căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa Diamond - Goldmark City

Không gian mở thoáng đạt cùng tầm nhìn panorama

Sức hút của căn hộ 4 phòng ngủ toà Diamond - Goldmark City không chỉ đến từ việc “chiếm lĩnh” thị trường phía Tây Hà Nội, số lượng giới hạn, mà còn từ nội tại thiết kế bên trong căn hộ. Đây cũng là cảm nhận của hầu hết khách hàng khi trải nghiệm thực tế tại căn hộ 08 - sản phẩm được cho là chuẩn mực của căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa Diamond - Goldmark City.

Theo đó, căn hộ 08, với diện tích 139m2, được chia thành 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp (chỉ tính riêng diện tích phòng khách, bàn ăn và phòng bếp từ 50,8 - 51,8m2), 2 nhà vệ sinh và 2 logia. Với lợi thế căn góc, căn hộ 08 sở hữu không gian mở thoáng đạt, các phòng đều dồi dào lượng nắng, gió tự nhiên.

{keywords}
 Căn hộ 08 - mẫu căn hộ 4 phòng ngủ điển hình tại tòa Diamond - Goldmark City

Việc sở hữu ánh sáng và khí trời tự nhiên phù hợp thị hiếu của hầu hết người Việt. Từ ban công của các căn hộ với tầm view panorama, view hồ và nhìn trọn thành phố, chủ nhân tương lai có thể thưởng thức nắng bình minh len lỏi qua từng khung cửa hoặc tận hưởng khí trời trong lành tự nhiên.

Chính những trải nghiệm này sẽ tạo nên chất sống đẳng cấp của căn hộ 4 phòng ngủ tòa Diamond - Goldmark City. Đặc biệt, với hướng ban công Tây Nam “đông ấm, hạ mát”, căn hộ 08 cũng sẽ trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng thông thái.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, lựa chọn căn hộ 4 phòng ngủ hay các diện tích khác tại tòa Diamond - Goldmark City, khách hàng sẽ được nhận căn hộ với tiêu chuẩn hạng A bàn giao cơ bản, thiết bị bàn giao hiện đại với hệ nguyên vật liệu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Cadivi, Eurowindow, American Standard… Đồng thời, không chỉ sở hữu những giá trị hiếm có cho chủ nhân xứng tầm, Diamond - Goldmark City còn sở hữu mức giá tốt chỉ từ 29 triệu đồng/m2.

Là tòa căn hộ đẳng cấp cuối cùng đã hoàn thiện nằm trong quần thể dự án Goldmark City, từ Diamond có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ tại khu vực Mỹ Đình cũng như các quận khác tại Hà Nội.

Tòa tháp có mật độ xây dựng thấp so với mặt bằng chung khu Mỹ Đình, chỉ từ 8 căn/sàn, mang đến sự riêng tư và thông thoáng cho các chủ nhân. Bởi vậy, tại đây đang hình thành một cộng đồng cư dân thành đạt muốn tận hưởng một cuộc sống riêng tư, không xô bồ nhưng vẫn gắn bó với các tiện ích và sự thuận tiện của cuộc sống hiện đại.

Theo đại diện HP Real, hiện tại, các căn hộ tòa Diamond - Goldmark City đã có đầy đủ sổ hồng, sẵn sàng bàn giao tới tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối dự án: Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc HP Real

Địa chỉ VPBH: Tầng 1, Toà Diamond Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Website: http://goldmarkcity-diamond.com.vn/

Lệ Thanh