{keywords}
 Toàn cảnh “thị trấn Địa Trung Hải” - Nam Phú Quốc (Ảnh phối cảnh)

Sau khi khôi phục đường bay nội địa và chốt thời điểm đón khách quốc tế theo chương trình “hộ chiếu vắc xin”, Phú Quốc đón thêm tin vui khi hàng loạt thương hiệu F&B tiết lộ kế hoạch đổ bộ Nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ đưa vào khai thác, vận hành ở “thị trấn Địa Trung Hải” gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar/club thuộc sở hữu Hoàng An Nhiên Group.

Trong đó, Runam ghi dấu ấn với chuỗi nhà hàng sang trọng nằm tại các vị trí vàng. Legend Beer mang đến mô hình bia tươi đậm phong cách Đức. Thương hiệu trà sữa quen thuộc The Alley hứa hẹn thu hút mạnh nhóm khách hàng trẻ. Hoàng An Nhiên Group, đây là công ty sỡ hữu chuỗi các địa điểm bar/club tiếng tăm tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM.

{keywords}
 Khách sạn La Festa Phu Quoc hứa hẹn bổ sung lựa chọn lưu trú hạng sang cho du khách đến Nam đảo (Ảnh phối cảnh)

Tháng 9, ở mảng khách sạn, Tập đoàn Hilton công bố "bắt tay" Sun Group bổ sung dự án La Festa Phu Quoc vào mạng lưới vận hành của Hilton, mang thương hiệu Curio Collection by Hilton, dự kiến hoạt động từ năm 2023.

Đại diện Sun Property cho biết, bên cạnh những thương hiệu lớn, tập đoàn liên tục tung ra chương trình hỗ trợ cho thuê những căn nhà phố trên các tuyến đường chính tại dự án như: Gateway, New An Thoi, Amalfi… Các dãy F&B ghềnh đá sát biển cũng hoàn tất cho thuê, dự kiến vận hành khi dịch bệnh được kiểm soát.

“Trung tâm của trung tâm” dịch vụ du lịch ở Phú Quốc

Sớm nhận ra dư địa phát triển lớn của các ngành dịch vụ du lịch tại Phú Quốc, ở Nam đảo, Sun Property đã bền bỉ kiến tạo hạ tầng nhằm đem tới cơ hội kinh doanh đắc lợi cho nhà đầu tư tương lai.

Trong đó, nơi tụ hội của 6 ngành hàng dịch vụ: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch - lữ hành chính là hệ thống shophouse The Center của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence. Đây là mảnh ghép tiếp theo của “thị trấn Địa Trung Hải” đang được hoàn thiện.

{keywords}
 Shophouse The Center sở hữu địa thế tựa đồi, hướng biển hiếm có ở Phú Quốc (Ảnh phối cảnh)

364 căn shophouse The Center được đánh giá là không gian kinh doanh thương mại “vô tiền khoáng hậu” khi tọa lạc trên triền đồi cao, thỏa mãn các yếu: lưng tựa đồi - mặt hướng biển. Sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí ở Phú Quốc giúp hệ thống dịch vụ tại đây có thể tiếp cận dòng khách du lịch khổng lồ. Dòng khách này được bảo chứng bởi sức hút của các dự án, công trình biểu tượng như: cáp treo Hòn Thơm, tháp đồng hồ cao 75m, Cầu Hôn, show Vortex, sự sôi động đêm ngày tại “thị trấn Địa Trung Hải”…

Thị trấn Địa Trung Hải là dự án tâm huyết của chủ đầu tư, với mong muốn tạo nên một “thủ phủ” du lịch, dịch vụ, thương mại hút khách bậc nhất Nam Phú Quốc. Bên cạnh kỳ công kiến tạo những công trình biểu tượng, Sun Group cũng đem đến cho nơi này không gian kinh doanh đậm chất nghệ thuật. Shophouse The Center mang cảm hứng kiến trúc Taormina độc đáo như một bức tranh tuyệt mỹ, xung quanh là hệ thống hơn 60 tiện ích đẳng cấp. Sắc thái cổ điển và đương đại cùng hòa quyện tinh tế, làm nên sức hấp dẫn của một tổ hợp kinh doanh thời thượng “đẹp như ở trời Tây”.

6 ngành hàng hứa hẹn “hái ra tiền”   

Với chiều cao 5 tầng, sở hữu 2 mặt tiền rộng từ 8 - 15m, phân khu shophouse The Center dễ dàng biến tấu thành boutique hotel với những phòng lưu trú xinh xắn, ban công ngập nắng thơ mộng.

{keywords}
Thiết kế shophouse The Center đảm bảo tính nghệ thuật và hiệu quả khai thác trong tương lai (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế linh hoạt, shophouse The Center cũng thuận lợi khi kinh doanh nhà hàng Á - Âu, ẩm thực thuần Việt thu hút du khách. Không làm nhà hàng, chủ shophouse có thể “hô biến” không gian này thành nơi thưởng thức đồ uống, bia tươi, rượu vang hay cafe chuẩn gu - những mô hình kinh doanh luôn tấp nập khách ở các điểm du lịch. Đại diện Sun Property đánh giá, đây sẽ là cơ hội “vàng” để khởi nghiệp với một thương hiệu F&B sáng tạo hoặc mua nhượng quyền thương hiệu với hệ thống cửa hàng chuỗi đã có tên tuổi trên thị trường.

Sau lưu trú, ăn uống, thì mua sắm là trải nghiệm hứng thú có sức “gây nghiện”. Shophouse The Center hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm với hệ thống shop thời trang, phụ kiện đi biển, dạo phố… của nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp trong tương lai.

{keywords}
 Có 6 ngành dịch vụ được dự báo sẽ kinh doanh “hốt bạc” tại phân khu The Center (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, The Center còn là “đất” của spa - lĩnh vực có doanh thu hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chủ nhân shophouse tương lai có thể lựa chọn đầu tư: không gian spa, thẩm mỹ, làm đẹp sang trọng, hoặc các dịch vụ chuyên biệt như massage, sauna…

Với những người yêu nghệ thuật, nơi đây cũng có tiềm năng mở phòng trưng bày tranh, đồ gốm, đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức ngọc trai ngay tại khu shophouse The Center.

Không những vậy, sản phẩm shophouse có vị trí đắc địa còn là nơi lý tưởng để mở các văn phòng du lịch - lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, tour tham quan đảo Ngọc…

Với khả năng “hái ra tiền” từ 6 lĩnh vực dịch vụ nói trên, phân khu The Center hứa hẹn thu hút giới đầu tư, kinh doanh sành sỏi hay các thương hiệu khách sạn và F&B đẳng cấp “đổ bộ” trong tương lai.

Doãn Phong