Triển vọng mới từ thị trường Tây Bắc TP.HCM

Hầu hết các nhà đầu tư đang chờ đợi thông tin mở rộng quy hoạch các khu đô thị vùng ven. Theo quy hoạch TP.HCM đến năm 2025, ngoài khu vực nội thành thì có 4 khu đô thị vệ tinh được tạo thêm, phát triển theo các hướng: Bắc, Đông, Tây, Nam.

Trong đó, khu đô thị phía đông gồm Thủ Đức và quận 9 đã hình thành mạnh mẽ trong thời gian qua, dẫn đến biên độ tăng giá của BĐS ngày càng nóng. Tại khu đô thị phía nam và tây nam cũng đã ghi nhận những thay đổi tích cực, còn lại tiềm năng nổi trội đang đổ dồn về khu vực Tây Bắc TP.HCM.

Theo đó, khu đô thị gọi là đô thị đại học, với khả năng tiếp nhận khoảng 75.000 sinh viên. Ngoài trung tâm giáo dục, nơi đây còn phát triển trung tâm y tế, thể dục thể thao, trung tâm thương mại với 11 phân khu chức năng. Đây là thông tin được nhiều người trông đợi, kỳ vọng sớm thành lập trong thời gian tới.

{keywords}
Khu đô thị sinh thái sân golf - West Lakes Golf & Villas nổi bật tại khu vực Tây Bắc TP.HCM

Các chuyên gia BĐS nhận định, việc phát triển quy hoạch sẽ hình thành thêm những BĐS mới, nhằm phục vụ cho sự phát triển của thành phố cũng như tạo cơ hội để nhà đầu tư đánh giá và đổ vốn vào thị trường, lựa chọn phương án tốt nhất cho việc đầu tư của mình.

Đón đầu việc quy hoạch, không đơn thuần là phát triển những khu đô thị tầm trung phục vụ cư dân, nhà phát triển Trần Anh Group đã nhanh chóng sở hữu quỹ đất liền kề khu đô thị Tây Bắc này tại Đức Hòa với quy mô 120ha. Dòng sản phẩm chủ lực chính là biệt thự sinh thái sân golf mang tên West Lakes Golf & Villas. Đây chính là bước khởi đầu cho sự thay đổi dòng sản phẩm mới cho thị trường BĐS khu vực.

Biệt thự sinh thái sân golf - khởi đầu kế hoạch đầu tư hấp dẫn

Sở hữu lợi thế về vị trí giáp ranh TP.HCM, chỉ cần 60 phút di chuyển, nhà đầu tư sẽ chạm đến khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas tại khu vực Tây Bắc TP.HCM với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Dự án được hình thành, mở ra cơ hội an cư, đầu tư mới mẻ với tính thanh khoản cao.

Hiện nay, xu thế chọn không gian sống xanh, không xa trung tâm thành phố nhưng vẫn giữ được giá trị bền vững đang được các nhà đầu tư nhắm đến.

Được bao bọc bởi hệ thống sân golf xanh mát và giao hòa với thiên nhiên: hoa cỏ và hồ tự nhiên, khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas được quy hoạch với hơn 500 căn biệt thự vườn đa năng: song lập; đơn lập; mini kết hợp với tổ hợp khu vui chơi giải trí công viên nước. Theo đó, sở hữu biệt thự sinh thái West Lakes không chỉ sở hữu khối tài sản bền vững mà còn là cả một không gian sống trong lành.

{keywords}
 Không gian sống xanh giữa miền đồng cỏ sân golf của khu đô thị West Lakes Golf & Villas

West Lakes Golf & Villas được xem là một khu vực khác biệt, thích hợp để mang lại khoảng thời gian tận hưởng và khẳng định những trải nghiệm cho người sở hữu, thông qua những buổi chơi golf hay những bữa tiệc ngoài trời, hoặc đơn giản là buổi dã ngoại tại gia ngay khu bungalow của khu đô thị.

Theo đại diện Trần Anh Group, với giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng - mức giá “nhẹ nhàng” dễ sở hữu so với dòng sản phẩm cùng phân khúc thì việc chọn đầu tư biệt thự West Lakes chính là sự đón đầu cơ hội sinh lời hấp dẫn và an cư lý tưởng trước triển vọng mới từ thị trường Tây Bắc TP.HCM.

Dự án khu đô thị West Lakes Golf & Villas

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House

Website: https://westlakesgolfvillas.com.vn/

Tấn Tài