Ngày đi làm: Xe buýt “xanh” đưa đón thuận tiện vào trung tâm

Nằm trên trục cao tốc Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch phía Tây thành phố với hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ, Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất phía Tây Thủ đô.

Lộ trình di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm thành phố hay các khu công nghiệp, cơ quan hành chính - văn hóa - giải trí trọng điểm chỉ tính bằng phút, như chỉ mất 25 phút tới khu công nghệ cao Hòa Lạc - nơi làm việc của cộng đồng chuyên gia nước ngoài, kỹ sư tay nghề cao tại Việt Nam, hay 12 phút tới Trung tâm Hội nghị quốc gia,… Đặc biệt, mới đây, các tuyến xe buýt điện VinBus vừa đi vào hoạt động sẽ kết nối nội, ngoại khu, mang tới cho cư dân trải nghiệm sống xanh, hiếm thấy ở các khu đô thị khác.

{keywords}

Các tuyến xe buýt điện thông minh VinBus là phương tiện di chuyển thuận tiện của cư dân Vinhomes Smart City

Anh Dae Hyun, kỹ sư phần mềm tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc cho biết: “Từ Vinhomes Smart City, tôi có thể đi làm bằng xe bus, giống như khi còn ở Hàn Quốc, nơi mà các phương tiện công cộng rất phát triển, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và không phải căng thẳng đầu óc”, anh Dae Hyun phấn khởi.

Cuối tuần: Thảnh thơi tận hưởng

Trở về nhà sau một ngày dài, chào đón cư dân Vinhomes Smart City không còn là khói bụi, ồn ào mà thay vào đó là không gian sống tiện nghi, hiện đại bên trong căn hộ, cùng với khoảng xanh trong lành, mát mắt.

Ngay trong nội khu, cư dân sẽ được tận hương cảm giác nghỉ dưỡng như resort 5 sao sang chảnh với khu tập golf 3D, chèo thuyền Kayak, công viên dưỡng sinh, hồ bơi 4 mùa tiêu chuẩn quốc tế … Cư dân còn có thể thong thả tản bộ bên hồ cát trắng hay hòa mình vào không gian sinh thái với thác nước, suối tre, vườn thiền... tại Vườn Nhật.

{keywords}

Cuộc sống năng động và thư thái mỗi ngày tại Vinhomes Smart City

Trải nghiệm sống tiện ích không chỉ làm hài lòng cộng đồng dân cư mà còn toàn bộ khách thuê khu căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại tòa Gateway Tower. Tại đây, khách thuê được trở thành những chủ nhân đích thực để thoải mái hưởng trọn vẹn những “đặc quyền” sống chất như một công dân thành phố thông minh.

Chị Kiyoshi, nhân viên văn phòng tại tòa The Keangnam chia sẻ, bạn đầu chị chọn thuê tại đây vì gần nơi làm việc. Nhưng sau 3 tháng trải nghiệm, chị rất bất ngờ bởi các tiện ích quá “chất”, đặc biệt không gian tại Vườn Nhật The Zen Park khiến chị thích mê bởi tái hiện khung cảnh quen thuộc của xứ sở mặt trời mọc.

“Sống tại đây, tôi vừa thuận tiện đi làm, vừa được chơi các môn thể thao yêu thích. Thậm chí, tôi còn được thử sức với những hoạt động mới lạ như skateboard, chèo thuyền Kayak… mà ít nơi có. Những khi công việc căng thẳng, áp lực, được dạo bước trong vườn Nhật thôi cũng đủ khiến tôi thư giãn, quên hết mệt mỏi”, chị Kiyoshi  hồ hởi.

Một điểm cộng nối dài thêm đặc quyền của khách thuê tại Gateway Tower đó là hệ thống an ninh đa lớp thông minh cùng sảnh lễ tân sang trọng phục vụ chuyên nghiệp, giải quyết các vấn đề của khách hàng 24/7, mang đến môi trường sống không chỉ tiện nghi mà còn an toàn. Thêm vào đó là cơ hội kết nối với những người hàng xóm văn minh là nhóm chuyên gia nước ngoài, doanh nhân, nhân viên văn phòng. Hiện, giá thuê căn hộ studio 1 phòng ngủ tại đây là 6.719.000 đồng/tháng với nội thất cơ bản và 8.093.000 đồng/tháng đầy đủ nội thất.

{keywords}

Căn hộ dịch vụ cho thuê Vinhomes Serviced Residences được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi “Tất cả trong một”

Khách hàng có nhu cầu thuê chỉ cần truy cập trang đặt thuê trực tuyến tại https://stay.vinhomes.vn/  - sàn thương mại diện tử cho thuê của Vinhomes, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong hành trình tìm thuê căn hộ.

Từ ngày 1/11 - 31/12/2021, khách hàng ký hợp đồng căn hộ nội thất đầy đủ hoặc bán đầy đủ sẽ được nhận khuyến mại giảm trực tiếp vào giá thuê từ 10% đến 15% tùy theo thời hạn của Hợp đồng thuê.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, liên hệ:

Vinhomes Serviced Residences

Hotline: 098 500 3379

Website: https://stay.vinhomes.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.residences

Minh Tuấn