Sở hữu “dinh thự trên cao” từ lâu trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại các thành phố phát triển trên thế giới như New York, Dubai, Hong Kong, Singapore... Đây là những căn hộ hạng sang với diện tích siêu rộng được thiết kế xa hoa, đẳng cấp xứng tầm với gia chủ.

Tại Việt Nam, loại hình BĐS này đang dẫn đầu xu hướng nhà ở được giới tinh hoa, những người có thu nhập cao mong muốn sở hữu. Tọa lạc ngay trong nội đô TP. Hà Nội và có diện tích vượt trội so với những dự án khác, các căn hộ tại dự án Diamond Residence là những “dinh thự trên không” của “viên kim cương xanh” tọa lạc trên tọa độ “vàng” của Thủ đô.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Diamond Residence nằm tại số 25 Lê Văn Lương, tọa lạc tại ngã tư giao với Hoàng Đạo Thúy

Vị trí “tọa độ vàng”

Diamond Residence tọa lạc tại vùng lõi phát triển năng động bậc nhất Thủ đô với 4 mặt đường, trong đó 2 mặt tiếp giáp 2 trục đường huyết mạch lớn của Hà Nội là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Đây đều là những trục giao thông quan trọng của Thủ đô, kết nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía tây thành phố, giúp cư dân Diamond Residence di chuyển thuận lợi khi đi làm, giao dịch trong nội đô Hà Nội.

Với vị trí “tọa độ vàng” ngày càng khan hiếm trên thị trường, Diamond Residence khẳng định thêm giá trị hiếm có và bền vững cho chủ nhân. Đây cũng sẽ là tài sản thừa kế ngày càng tăng giá trị cho thế hệ sau.

Căn hộ Tổng thống

Có thể thấy các khách sạn 5 sao quốc tế thường có President Suite - phòng Tổng thống với diện tích từ 100m2 trở lên. Tương tự tại Diamond Residence, dự án có tới 96% căn hộ sở hữu diện tích trên 100m2, với căn rộng nhất lên tới 277m2, giúp gia chủ như được sống trong không gian siêu sang của khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Với diện tích khác biệt so với nhiều dự án trên thị trường, Diamond Residence đang định hình nên phong cách sống đẳng cấp, không chỉ trong từng “dinh thự trên cao”, mà còn ở không gian thoáng đãng được thể hiện ngay khi mới bước chân vào tòa tháp với sảnh lễ tân rộng lớn, lung linh, sang trọng và hành lang các tầng rộng chuẩn khách sạn 5 sao (2,1m).

{keywords}
 Phối cảnh logia của căn hộ tại Diamond Residence rộng như một khu vườn trên cao

Thăng hoa thiết kế sáng tạo

Xứng đáng với định danh dinh thự trên không, mỗi căn hộ tại Diamond Residence có chiều cao trần-sàn vượt tiêu chuẩn của những căn biệt thự mặt đất, giúp thỏa sức lựa chọn những thiết kế xa hoa, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân.

Không những thế, tất cả các căn hộ tại Diamond Residence đều có phòng đa năng, có căn sở hữu tới 2 phòng đa năng. Đây sẽ là những căn phòng giúp gia chủ sáng tạo, thể hiện phong cách bản thân khi sử dụng làm phòng thay đồ với những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, hay phòng thưởng thức xì gà với rượu vang hảo hạng.

Diamond Residence cũng mang tới cho cư dân sự thư thái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên. Nổi bật với những mảng không gian xanh trên từng cao độ, mỗi căn hộ tại Diamond Residence đều được thiết kế từ 2 - 3 logia, có logia diện tích lên tới 8m2 rộng như một khu vườn. Đây là điểm nhấn trong thiết kế của Diamond Residence, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo cho chính mình một sân vườn, tạo nên sự cân bằng sau những bộn bề của công việc.

{keywords}
 Phối cảnh bể bơi của Diamond Residence có chiều dài chuẩn Olympic

Diện tích hầm đỗ xe “khủng”

Với nhiều giá trị đẳng cấp cho mỗi căn hộ, Diamond Residence là tòa tháp căn hộ hiếm hoi trên trục đường Lê Văn Lương sở hữu tới 5 tầng hầm và 1 tầng lửng với tổng diện tích hầm đỗ xe ”khủng”.

Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư của Diamond Residence đã chú ý đến việc đảm bảo cho cư dân vị trí đỗ xe ngay tại trong hầm. Đây cũng là tòa tháp căn hộ hiếm hoi trên thị trường BĐS có số chỗ đỗ xe ô tô nhiều hơn số căn hộ.

Tiện ích đặc quyền thượng lưu

Không chỉ đảm bảo cho cư dân vị trí đỗ xe tiện lợi, Diamond Residence còn mang tới cho cư dân những tiện ích đặc quyền thượng lưu như valet parking, dịch vụ quản gia, giặt là, bác sĩ gia đình, an ninh đa lớp…

Được thiết kế khác biệt với những căn hộ diện tích lớn có từ 2 - 3 mặt thoáng, nhiều tiện ích đẳng cấp, Diamond Residence mang tới cho gia chủ sự riêng tư cùng tầm nhìn bao quát thành phố trong không gian sống thoáng đãng.

Những điểm nhấn độc bản này đáp ứng “trúng, đúng” với mong muốn của những người thành đạt trong xã hội đang tìm kiếm cho mình một dinh thự trên cao. Diamond Residence sẽ là nơi quy tụ cộng đồng tinh hoa của Thủ đô, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu gia chủ với đẳng cấp đúng chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, Diamond Residence mang đến các ưu đãi cho khách hàng như: Tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá bán căn hộ; Chiết khấu thanh toán lên đến 7%; Quà tặng lên đến 3 cây vàng AJC.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Ngọc Minh