“Khác biệt, tiên phong nhưng phải thực tế, kết nối mật thiết với sinh hoạt của cư dân. Tất cả mọi sáng tạo đều phải bắt đầu từ nhu cầu cơ bản, mang đến chất lượng sống cao nhất cho người ở”, đại diện DHA Corp chủ đầu tư dự án D-Homme nhấn mạnh.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa

{keywords}
 

D-Homme hiện là một trong những dự án căn hộ nhận được nhiều quan tâm trên thị trường. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 445 căn hộ cao cấp. Với quy mô này, cùng chiều cao căn hộ lên đến 120m (30 tầng), thiết kế 3 nhánh độc đáo và hiệu ứng đèn led chiếu sáng về đêm, D-Homme được kỳ vọng sẽ trở thành một “biểu tượng” mới của Chợ Lớn, góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực.

{keywords}
 

Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa hàng đầu trung tâm Chợ Lớn, nơi được xem là thủ phủ giao thương thịnh vương và lâu đời bậc nhất ở TP.HCM. Quanh khu vực là hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Hồng Bàng, cùng với Ba Tháng Hai và Minh Phụng tạo nên vành đai giao thông xuyên suốt, kết nối dễ dàng đến các quận 5, 1, 10; hoặc gần kề bến xe miền Tây giúp di chuyển đến các tỉnh miền Tây thuận tiện. Đặc biệt, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm) kết nối với tuyến Metro số 2 và 3A  sẽ tạo diện mạo mới cho khu vực khi đi vào hoạt động.

“Việc dự án có tuyến Metro đi ngang và nhà ga trong vòng bán kính 150m đã giúp D-Homme gia tăng giá trị nhanh chóng. Hiện tại theo khảo sát, độ hấp thụ của dự án trên thị trường đạt từ 70-80%. Ngoài ra, một số nhà đầu tư giai đoạn đầu đã bắt đầu đón nhận thanh khoản cao, biên độ lợi nhuận đạt xấp xỉ 15-20%”, bà Nguyễn Thị Hồng Thủy, đại diện DHA Corp chủ đầu tư dự án D-Homme trên đường Hồng Bằng, trung tâm Chợ Lớn cho biết.

Thiết kế thân thuộc với người Việt

{keywords}
 

Được cách điệu từ chữ Nhân (人) với ý nghĩa lấy con người làm trọng tâm, mọi yếu tố thiết kế đều hướng đến việc phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt cư dân. Cụ thể, thiết kế 3 nhánh thông thoáng, hạn chế số căn trên mỗi trục hành lang, giảm áp lực dân trên một tầng sẽ tạo tính riêng tư cho mỗi căn hộ. Cùng với đó, trần cao 3m, hành lang 1,8m rộng thoáng, thiết kế chiều dài của căn hộ là mặt tiếp sáng trực tiếp giúp đưa nắng gió tự nhiên vào từng căn hộ. Thiết kế này còn giúp tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn rộng thoáng. Đặc biệt, vào các dịp lễ lớn, cư dân không cần chen chân đến nơi đông đúc, ngay tại căn hộ của mình cũng có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn.

{keywords}
 

Yếu tố bếp đóng phù hợp với thói quen bếp núc và ẩm thực Việt cũng được DHA Corp nghiên cứu kỹ dựa trên hành vi tiêu dùng của người dân trong khu vực. Thiết kế sàn nước rộng rãi bên ngoài giúp cư dân thoải mái trong việc cọ rửa hoặc chuẩn bị nguyên liệu cho bữa ăn. Thùng phân loại rác tại nguồn ở D-Homme cũng giúp hình thành nên thói quen tốt về phân loại rác thải.

{keywords}
 

Các căn hộ ở D-Homme đa dạng về diện tích. Bên cạnh các căn 1PN, 2PN, 3PN, chủ đầu tư linh hoạt thiết kế các loại căn khác như 1PN + phù hợp với người trẻ sống độc thân vẫn có đủ không gian để đón tiếp người thân khi có dịp.

Căn Dual Key còn là điểm đột phá mới của D-Homme. Loại hình căn này có thể hiểu là “1 hộ 2 chìa”, biến hóa từ căn 3 phòng ngủ. Trong đó có 2 bếp, cửa ngăn và lối đi riêng biệt. Ưu điểm  của loại hình căn này là cư dân có thể vừa ở vừa khai thác cho thuê, hoặc tách nhỏ việc cho thuê để đón được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tiện ích hướng đến cuộc sống trọn vẹn

{keywords}
 

Một trong những điểm sáng lớn của D-Homme là việc sở hữu rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống của cư dân. Chỉ riêng hồ bơi, D-Homme sở hữu đến 2 hồ bơi trong khu căn hộ (tầng mái và tầng đế), đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho cư dân. Khác với các dự án khác, hồ bơi D-Homme sử dụng công nghệ điện phân i-on đồng (nguyên tố có tính khử khuẩn rất cao) nhưng không gây khô da và tóc như Clo. Để đầu tư công nghệ này, chủ đầu tư phải bỏ ra chi phí rất cao, việc vận hành cũng phải đảm bảo để duy trì chất lượng.

{keywords}
 

D-Homme rất chú trọng đầu tư về giáo dục trí tuệ, phát triển thể chất cho con trẻ. Ngoài nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế, các lớp phát triển về năng khiếu cho bé như phòng nhạc cũng không thiếu. Với hoạt động vui chơi, trẻ sẽ được thoải mái vận động, khám phá ở khu tương tác 4D, khu vui chơi nước Raining Zone. Đặc biệt hơn là khu trò chơi dân gian truyền thống, trẻ sẽ được sống với tuổi thơ trong trẻo đúng nghĩa.

{keywords}
 

Ngoài sức khỏe, cư dân D-Homme còn được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp khác như: trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám DHA, khu tập luyện gym-fitness-yoga hiện đại, công viên cây xanh… Tất cả mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư D-Homme.

Mỗi căn hộ D-Homme dự kiến có giá từ 2,8 tỷ, khách hàng thanh toán linh hoạt 1.5%/tháng. Trong phương thức thanh toán dự kiến, chủ đầu tư cho biết khách thanh toán đủ 50% sẽ nhận nhà, 50% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay, 0% lãi suất trong 2 năm đầu. Hoặc nếu với vốn tự có tốt ban đầu, chủ đầu tư còn ưu đãi chiết khấu lên đến 20% nếu khách hàng thanh toán sớm.

Thúy Ngà