Điểm đến hấp dẫn đối với khách nước ngoài

Vài năm gần đây, đối tượng khách nước ngoài được đánh giá là nhóm khách hàng tiềm năng khi Việt Nam là quốc gia đáng sống với người nước ngoài do tạp chí Du lịch của CNN bình chọn.

Đặc biệt, việc Bộ Xây dựng đã có đề xuất nới tỷ lệ người nước ngoài được mua nhà ở Việt Nam, động thái này cho thấy nỗ lực tăng tính thanh khoản cho BĐS cao cấp tại Việt Nam, tạo thuận lợi để thu hút nguồn khách ngoại.

{keywords}
 Dự án The Nine sở hữu vị trí góc đường Phạm Văn Đồng - Doãn Kế Thiện

Nhận định về khả năng tiêu thụ của thị trường BĐS dành cho khách nước ngoài tại Hà Nội, ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội nhận định với sự phát triển đồng bộ và nhanh chóng của các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm, Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn với người nước ngoài có ý định mua nhà tại Việt Nam.

“The Nine - số 9 Phạm Văn Đồng là một ví dụ điển hình cho những dự án nhà ở chất lượng cao đang được xây dựng tại Thủ đô đáp ứng nhu cầu của khách nước ngoài. Tọa lạc tại vị trí “vàng” giúp dự án được đánh giá cao và ngang hàng với nhiều BĐS cao cấp tại các thành phố lớn trong khu vực”, ông Matthew Powell nhấn mạnh.

Sức hút đến từ vị trí “đắt giá”

Tọa lạc gần nút ngã tư Mai Dịch, Cầu Giấy, cư dân The Nine chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm Hà Nội thông qua trục đường Xuân Thuỷ; thông suốt với tuyến vành đai 3 về phía Nam thành phố; kết nối tới Đại lộ Thăng Long hay đi về hướng Bắc Thăng Long đến các Khu công nghiệp khu vực Nội Bài, Bắc Ninh. Đối với các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các tỉnh lân cận Hà Nội, đây chính là một vị trí dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc.

{keywords}
 Hình ảnh thực tế tuyến đường Phạm Văn Đồng mở rộng và dự án The Nine

Khi trở thành cư dân tại The Nine, cộng đồng cư dân nước ngoài còn được trải nghiệm các tiện ích ngoại khu quốc tế như: trung tâm thương mại, nhiều trường học xung quanh….

Gây ấn tượng bởi thiết kế và tiện ích

Toàn bộ mặt ngoài dự án The Nine được thiết kế bao phủ bằng hệ vách kính ngoại cỡ, đan xen là các đường xẻ khe tạo sự thông thoáng cho khu căn hộ. Các hình khối góc cạnh kết hợp với cột tròn vững chãi, đi kèm hệ thống ban công được biến điệu, đã tạo nên một diện mạo đầy chất tạo hình cho dự án. Bên trong căn hộ, dự án được hoàn thiện với thiết bị nhập khẩu từ châu Âu, hệ thống tủ bếp phong cách Mỹ (Shaker Kitchen) và trang bị hệ thống lọc không khí, cấp khí tươi.

{keywords}
 Thiết kế căn hộ phong cách Mỹ tại dự án The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng

Cùng với đó, tiện ích cao cấp nội khu được trang bị đầy đủ bao gồm: trung tâm thương mại, sân bóng rổ tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập gym, khu bể sục thư giãn, vườn trên cao... Đây đều là những tiện ích hấp dẫn khách nước ngoài, đáp ứng một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa chứ không đơn thuần chỉ là một căn hộ.

Việc chú trọng vào chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế của các dự án cao cấp như The Nine cũng góp phần nâng giá trị BĐS Việt Nam, chinh phục khách hàng quốc tế.

Chủ đầu tư GP.INVEST

Hotline: 0975 388 068

Website: ttps://thenine9.com.vn

Địa chỉ Phòng bán hàng Dự án The Nine: Số 1 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Nguồn: GP.INVEST)