Theo giới thiệu của chủ đầu tư, những tiện ích dường như chỉ có ở các khách sạn 5 sao như: hồ bơi điện phân muối, hệ thống tạo ion âm tại tầng 20, phòng xông hơi đá thạch anh, xông hơi muối Himalaya… sẽ hội tụ tại dự án Charm Diamond, “hô biến” cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

{keywords}
 (Ảnh phối cảnh dự án)

Hồ bơi ứng dụng công nghệ điện phân muối

Hồ bơi sử dụng công nghệ điện phân muối là một trong những loại hình hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này vừa giúp khử trùng, không tạo mùi trong nước, giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đồng thời hạn chế kích ứng khô da.

Hiện chưa nhiều đơn vị xây dựng hồ bơi công nghệ điện phân muối do chi phí đầu tư cao hơn hồ bơi thông thường, chủ yếu xuất hiện tại các khách sạn và khu resort 5 sao sang trọng.
Đại diện Charm Diamond cho biết, hồ bơi điện phân muối sẽ được bố trí tại tầng lửng của tòa tháp Charm Diamond, mang đến trải nghiệm và tầm nhìn panorama thoáng đãng. “Khi hoàn thành, Charm Diamond sẽ là dự án căn hộ cao cấp sở hữu công nghệ điện phân muối đầu tiên tại Dĩ An”, vị này khẳng định.

Công nghệ xử lý nước hồ bơi bằng điện phân muối được các chuyên gia đánh giá thân thiện với môi trường. Ngoài ra, thiết bị điện phân muối được nghiên cứu hoạt động trên phương pháp điện phân muối natri clorua nồng độ (0,4%). Công nghệ điện phân muối sẽ tạo ra các ion Clo. Sau khi diệt khuẩn, các ion Clo lại theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thanh điện phân hội tụ cùng với ion Natri thành muối, vì vậy nước hồ bơi sẽ thanh khiết và tươi mát. Công nghệ này giúp hạn chế người bơi bị khô da, thân thiện với gia đình có trẻ nhỏ.

{keywords}
 (Ảnh phối cảnh dự án)

Sống nghỉ dưỡng trong tòa tháp hiện đại

Dưới tác động của dịch bệnh, giờ đây, “sống khỏe - sống kết nối” luôn là ưu tiên hàng đầu của cư dân hiện đại. Nắm bắt xu hướng đó, chủ đầu tư Charm Diamond đã mạnh tay đầu tư vào tiện ích chăm sóc sức khỏe với chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nằm trong hệ sinh thái Charm Group với những đặc quyền hiếm có, cư dân tương lai Charm Diamond sẽ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong chính khu căn hộ của mình với hệ thống tiện ích đẳng cấp như: hệ thống xông hơi bài bản, Charm Spa, Spa Jim Jil Bang, Charm Fitness…

{keywords}
 Tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân Charm Diamond tương lai (Ảnh phối cảnh dự án)

Dự án giàu tiện ích chăm sóc sức khỏe, nổi bật với hệ thống xông hơi cho cư dân tương lai: xông hơi ướt, xông hơi khô… -  đặc quyền chỉ các resort 5 sao, hứa hẹn mang đến 365 ngày nghỉ dưỡng đẳng cấp tại TP. Dĩ An.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án Charm Diamond còn dành diện tích lớn cho hệ thống Charm Fitness, Charm Spa Jim Jil Bang, hàng loạt các phòng xông hơi đá núi Himalaya, đá thạch anh; giúp cư dân tương lai tận hưởng những giây phút thư giãn và lấy lại năng lượng với những liệu trình chuyên biệt theo nhu cầu. Đặc biệt, Spa Organics sẽ có dịch vụ trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ thảo dược thiên nhiên. Charm Fitness được thiết kế theo chuẩn phòng tập cao cấp cùng máy móc hiện đại, giúp cư dân nâng cao thể chất, tinh thần với những bài tập thú vị.

{keywords}
Charm Spa sang trọng và đẳng cấp tại dự án Charm Diamond (Ảnh phối cảnh dự án)

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là toà tháp đẳng cấp cuối cùng tại dự án khu phức hợp Charm City. Với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng, chúng tôi không chỉ muốn tạo nên một biểu tượng đáng sống tại TP. Dĩ An, mà còn nỗ lực mang những tiện ích như tại resort vào dự án, xây dựng không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

Ngọc Minh