Sử dụng gương một cách thông minh sẽ làm không gian nhà bạn lớn hơn, sáng hơn và thu hút được những nguồn năng lượng như mong muốn vào trong nhà của mình.

Gương phòng khách

Bạn nên đặt một tấm gương gần lối vào trong phòng khách vì nhiều lý do: gương giúp căn phòng có được nhiều ánh sáng hơn, sang trọng hơn, nhờ có gương, bạn dễ dàng xem lại ngoại hình của mình hơn trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, đặt gương đối diện với cánh cửa là một dấu hiệu phong thủy xấu, gia chủ cần nên tránh.

{keywords}

Gương đối diện với cầu thang

Đây là vị trí đặt gương chủ nhà nên tránh. Đặt gương đối diện với cầu thang là một điềm xấu, có thể gây bất đồng quan điểm, cãi cọ giữa những người trong gia đình.

{keywords}


Gương phản chiếu lẫn nhau

Trong khi gương lớn ở bất kỳ không gian nào đều giúp tăng vẻ đẹp, ánh sáng và cảm giác rộng rãi (đặc biệt là nếu gương được lắp khung đẹp) thì việc đặt gương để phản chiếu lẫn nhau được xem là không hợp phong thủy. Ở vị trí cụ thể, gương tạo ra năng lượng không ngừng, để gương phản chiếu lẫn nhau sẽ tạo dòng năng lượng hỗn độn, vì vậy đây không phải là dấu hiệu phong thủy tốt ở bất cứ nhà nào.

{keywords}

Nhiều gương trên tường

Phòng khách của bạn sẽ trông đẹp hơn và thu hút được nhiều năng lượng hơn nếu bạn treo nhiều loại gương khác nhau. Treo nhiều gương cũng là một dấu hiệu phong thủy tốt. Hãy treo gương ở độ cao hợp lý để gương có thể phản chiếu ánh sáng tốt hơn.

{keywords}

Gương trong phòng ăn

Một chiếc gương trong phòng ăn cũng là một dấu hiệu phong thủy tốt. Chiếc gương làm tăng gấp đôi số lượng thực phẩm là biểu tượng của sự dồi dào của cải.

{keywords}

Gương phòng tắm

Gương phòng tắm rõ ràng là rất cần thiết và cũng là một dấu hiệu phong thủy tốt. Bạn nên đặt gương trong phòng tắm càng lớn càng tốt để phản chiếu ánh sáng nhiều hơn.

{keywords}

Gương ở đầu giường

Một chiếc gương trên đầu giường là một dấu hiệu phong thủy xấu. Ngoài ý nghĩa thực tế là gương tạo cảm giác nặng nề trên đầu giường của bạn, gương còn liên tục nhận - truyền rất nhiều năng lượng. Đặt gương ở đầu giường dễ tạo cảm giác mộng mị, ngủ không sâu giấc, dễ gặp hiện tượng bóng đè, sợ hãi.

{keywords}

Gương trong phòng ngủ

Một vị trí phong thủy xấu khác cần tránh là một chiếc gương trong phòng ngủ phản chiếu chiếc giường nhà bạn. Treo gương phản chiếu chiếc giường nhà bạn sẽ vô tình khiến tình cảm vợ chồng bất hòa, dễ có người thứ ba xen vào. Vì vậy, nếu chưa tìm hiểu kỹ, gia chủ không nên tùy tiện treo gương ở phòng ngủ. Nếu có bàn phấn, bàn trang điểm nên treo gương nhỏ, không cần trang trí quá lộng lẫy.

{keywords}

Theo Em đẹp