Những đồ nội thất không chỉ toát lên vẻ hiện đại mà còn phải sở hữu nét gọn gàng, đem lại sự cần thiết và hữu dụng nhưng chiếm không gian tối giản nhất. Những bí quyết dưới đây sẽ thể hiện sự hiện đại, gọn gàng mà vẫn tinh tế, thoáng đãng cho ngôi nhà.

{keywords}
Chọn những vật dụng tối thiểu cần thiết

Chọn những vật dụng tối thiểu cần thiết

Đầu tiên, bạn cần nhìn tổng thể căn nhà của mình, sau đó phân tích suy nghĩ xem thứ nào thật sự là cần thiết nhất, thứ nào có thể vứt đi. Các loại hộp, giỏ, túi, chai lọ trông khá xinh nhưng nếu bạn nghĩ chúng có thể không cần thiết thì bạn nên vứt đi.

Không sử dụng đồ đạc có giá trị trong thời gian ngắn

Nhiều người có thói quen mua rồi nghĩ rằng chắc chắn món đồ này sẽ có ích. Nhưng không, nó chỉ làm cho căn nhà của bạn thêm lộn xộn, chật chội, đừng tiếc bạn nên vứt nó đi. Các loại chăn màn nệm cũ kỹ bạn cũng nên thay thế thành những loại gọn gàng, có thể gấp gọn lại để cất vào tủ.

Càng hạn chế những đồ vật sử dụng trong thời gian ngắn thì bạn càng tiết kiệm được tiền và không gian cho căn nhà của mình.

Không đặt bất kỳ thứ gì xung quanh chỗ có nước

Bạn không nên đặt đủ thứ trên trên bồn rửa mặt. Nó không chỉ làm ố vàng khó lau chùi mà nhìn vào rất lộn xộn. Hãy thay đổi thiết kế phòng tắm, chậu rửa có ngăn tủ bên dưới để đặt những đồ đạc linh tinh vào đó.

Các loại máy sử dụng trong nhà bếp bạn nên chọn loại tích hợp nhiều tính năng như lò vi sóng kiêm lò nướng.

Thay đổi bàn ăn cũng là cách để làm mới cho căn bếp, nên chọn loại gọn gàng, hoặc có thể gập lại sau khi sử dụng.

{keywords}
Tối đa thời gian sử dụng đồ đạc.


Hạn chế sưu tập quá nhiều đồ dùng, vật dụng

Ngôi nhà của bạn dù luôn được dọn dẹp gọn gàng nhưng nếu bạn là tín đồ mua sắm thì căn phòng cũng sẽ không thoáng mát, ngăn nắp. Nhà quá nhiều đồ sẽ khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian, công sức để dọn dẹp, Vì vậy, trước khi quyết định mua vật dụng, đồ dùng nào đó bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng kể cả thảm trải sàn, thảm chùi chân, những đồ dùng nội thất bạn cũng nên hạn chế thay đổi.

Theo Báo Xây dựng

Sàn nhà 3D đã đẹp rồi, giờ có trần nhà 3D còn đẹp kinh ngạc hơn nữa

Sàn nhà 3D đã đẹp rồi, giờ có trần nhà 3D còn đẹp kinh ngạc hơn nữa

Nếu có vị khách nào đến chơi nhà mà không để ý kĩ, sẽ tưởng rằng nhà bạn "mất nóc" vì trần nhà được trang trí bằng tranh 3D quá sống động.

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Noel 2017: Cách trang trí nhà đón giáng sinh đẹp nhất

Để tạo không khí noel thật tưng bừng trong ngôi nhà bạn, hãy bắt tay trang trí nhà cửa ngay bây giờ.