Những thay đổi nhỏ trong phong thủy nhà ở cũng phần nào giúp căn nhà bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều trong những ngày cuối năm lạnh lẽo.

{keywords}

Thay đổi màu sắc là một trong những mẹo phong thủy nhà ở giúp thay đổi vận khí trong nhà. Thay các bóng đèn ánh sáng trắng trong phòng khách, phòng ngủ bằng ánh sáng đỏ hoặc vàng để tăng cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ảnh: Inhabitat.

{keywords}

Thay ga gối của mùa hè với những gam màu dịu mát bằng các tông màu ấm áp như đỏ, cam, vàng... Ảnh: Sleepland Beds.

{keywords}

Di chuyển bình hoa hoặc khung ảnh từ phòng này sang phòng khác sẽ giúp thay đổi năng lượng, tạo nguồn cảm hứng mới cho các thành viên trong gia đình. Ảnh: Inhabitat.

{keywords}

Đừng quên vứt bỏ những bộ quần áo cũ ra khỏi tủ. Vì chúng có thể mang tới năng lượng xấu, ảnh hưởng tới tinh thần của gia chủ. Ảnh: Pop.

{keywords}

Vào ban ngày, bạn nên kéo rèm, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thay vì đèn chiếu sáng nhân tạo. Bởi một người sống trong bóng tối luôn cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo. Ảnh: Elle Decor.

{keywords}

Cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ giúp loại bỏ điềm xấu ra khỏi ngôi nhà. Ảnh:HouseHome Ideas.

{keywords}

Tăng cường sử dụng nến cũng như các loài hoa đặc trưng của mùa đông cũng là cách làm mới, giúp không gian bớt lạnh lẽo. Ảnh: Inhabitat.

{keywords}

Những chậu hoa đỏ hay bức tranh có gam màu ấm áp sẽ giúp bạn đi qua mùa đông một cách vui vẻ. Ảnh:Teamne. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến thức


Save