Lựa chọn vị trí lý tưởng để bố trí phòng ngủ

Bạn nên bố trí phòng ngủ ở vị trí xa nhất trong ngôi nhà tính từ cửa ra vào. Điều này sẽ tạo ra một cảm giác an toàn, ổn định và bảo vệ. Bạn không nên bố trí phòng ngủ ở cạnh cửa chính vì có thể gây ra bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng.

Đặt cây kim ngân trong một góc phòng ngủ

Đặt cây kim ngân trong phòng ngủ là cách để bạn cầu tài lộc, thinh vượng. Ngoài ra, nếu muốn vượng đường nhân duyên, bạn nên lựa chọn trang trí phòng ngủ với 2 gam màu đỏ và hồng. Bạn có thể mua các đồ vật trang trí với 2 tông màu này để tạo nên điểm nhấn đáng chú ý trong phòng ngủ của bạn.

Bố trí phòng ngủ thế nào để tình duyên vợ chồng mãi mặn nồng, tiểu tam không có cửa chen chân?

Trang trí phòng ngủ đối xứng

Hãy trang trí phòng ngủ một cách cân bằng, đối xứng. Chẳng hạn như đặt 2 chiếc đèn ngủ ở 2 bên đầu giường, sử dụng các cặp phụ kiện, nến, khung ảnh. Hãy đảm bảo mọi thứ đều đối xứng. Đừng quên treo thêm hình ảnh của một đôi uyên ương- biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu theo văn hóa truyền thống với để cầu mong tình cảm vợ chồng của bạn sẽ luôn nồng thắm, kẻ thứ ba không thể "chen chân" vào.

Không đặt quá nhiều đồ dưới gầm giường

Gầm giường vốn dĩ là một nơi u ám, ít được quan tâm nhất trong ngôi nhà, nếu các cặp vợ chồng còn đặt thêm nhiều vật dụng linh tinh ở phía dưới gầm giường sẽ khiến những dòng năng lượng tốt không được lưu thông. Điều này không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình.

Bố trí phòng ngủ thế nào để tình duyên vợ chồng mãi mặn nồng, tiểu tam không có cửa chen chân?

Không để các vật sắc nhọn trong phòng ngủ

Các loại vũ khí hay đồ dùng kim loại sắc nhọn tượng trưng cho sự tranh cãi, gây thương tích cho người khác. Đặt những thứ này trong phòng đễ khiến vợ chồng bất hòa, thường xuyên cãi vã.

Hạn chế đặt quá nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ vợ chồng

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có quá nhiều đồ điện tử không chỉ khiến hai vợ chồng trở nên nóng tính, dễ xảy ra xích mích, cự cãi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người ngủ trong phòng.

Theo Chinesezodiac

3 sai lầm về tiền bạc dễ mắc phải của những người mới mua nhà lần đầu

3 sai lầm về tiền bạc dễ mắc phải của những người mới mua nhà lần đầu

Hào hứng khi mua nhà lần đầu tiên, những sai lầm như chủ quan không dùng chuyên gia tư vấn bất động sản, không cân nhắc kỹ khả năng tài chính... có thể khiến bạn phải hối hận lâu dài.