Thiết kế nội thất phong cách scandinavian đang rất được ưa chuộng từ kiến trúc đến các đồ trang trí nội thất.

{keywords}

Nột thất căn nhà này phát huy tầm quan trọng của ánh sáng trong thiết kế của Scandinavia, thêm đó là sự biến đổi mang tính hiện đại. Thiết kế trần nhà tuyệt giúp căn hộ chung cư lấy ánh sáng để làm nổi bật các khu vực bên trong

{keywords}


Các viên gạch lát sàn được giữ lại từ thiết kế ban đầu kết hợp cùng những đường gạch sọc hoa văn để đạt được hiệu quả thị giác vượt trội.

{keywords}


Được trang trí bằng gỗ và các bề mặt màu trắng, nhà bếp thể hiện được những nét đặc trưng cơ bản nhất của phong cách thiết kế Scandinavia.

{keywords}


Không gian tiếp theo là một nơi nhiều màu sắc và tích hợp nhiều chủ đề về tự nhiên. Màu sắc tươi sáng luôn luôn được đánh giá cao trong thiết kế Scandinavia.

{keywords}


Nơi cất trữ đồ là một bộ lưu trữ thông minh, giúp giữ cho mọi thứ trở nên gọn gàng và những giải pháp tích hợp này trông đặc biệt tự nhiên ở đây.

{keywords}


Ngôi nhà này là một ví dụ tuyệt vời cho phong cách thiết kế Bắc Âu. Sự phá cách đến từ chiếc gương treo tường phong cách Pháp của nhà thiết kế Jacques Adnet.

{keywords}


Ngoài các chi tiết thiết kế đặc trưng thì bức tường được trang trí bằng hoạ tiết báo in khổ lớn tạo sự ấn tượng cho ngôi nhà.

Theo VOV

Ý tưởng decor nhà mùa Đông vừa lung linh, vừa ấm áp

Ý tưởng decor nhà mùa Đông vừa lung linh, vừa ấm áp

Nhiệt độ ngoài trời đang giảm dần và hãy mang lại sự ấm áp cho ngôi nhà của bạn bằng những cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

Bí quyết lựa chọn đồ nội thất để ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp

Bí quyết lựa chọn đồ nội thất để ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp

Những bí quyết dưới đây sẽ thể hiện sự hiện đại, gọn gàng mà vẫn tinh tế, thoáng đãng cho ngôi nhà.