Trong tất cả các chất liệu làm đồ nội thất, gỗ vẫn được coi là “vua” của các loại vật liệu nội thất bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Dù là một căn nhà nhỏ đơn giản cho đến biệt thự hạng sang, nhà hàng khách sạn 5 sao thì vẫn luôn có sự xuất hiện của đồ gỗ. Tuy nhiên, chọn đồ gỗ như thế nào để hợp phong Thủy với gia chủ nhất không phải là điều ai cũng biết.

{keywords}
 

Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên của Cty CP Tập Đoàn Thiên Phú cung cấp đầy đủ từ màu sắc, kiểu dáng đến kích thước đồ gỗ nội thất, giúp mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý, hợp mệnh.

Thuyết ngũ hành có 5 hệ đó là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Ở mỗi hệ lại có những màu sắc, hình dáng tương sinh, tương khắc riêng của nó vì thế việc hiểu về các hệ để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồ gỗ hợp mệnh của gia chủ cũng như phong Thủy căn nhà là điều được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, khi lựa chọn nội thất gỗ, bạn cần tìm hiểu kỹ để tránh những kiêng kị không tốt gây ra tương khắc.

{keywords}
 

Đầu tiên là màu sắc nội thất gỗ hợp với mệnh Kim. Màu tương sinh của Kim là nhóm màu nâu đất, vàng hoàng Thổ kết hợp với các màu hòa hợp như màu trắng, màu xám. Màu vàng thể hiện cho sự uy quyền, vọng trọng và thành công. Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, thanh tao góp phần mang lại vẻ may mắn cho mệnh Kim. Màu xám thể hiện sự mạnh mẽ, sắc sảo, hợp mệnh tạo phúc cho con cháu. Màu nâu toát lên cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, là lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ cho công việc của gia chủ.
Cùng với màu sắc thì kiểu dáng nội thất gỗ cũng rất quan trọng. Đối với nội thất chất liệu gỗ, là bàn ăn, bàn trà nên chọn hình tròn, hình bầu dục, hình trụ, tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ, hòa hợp và hạnh phúc.

{keywords}
 

Mộc nghĩa là cây cối được phát triển từ nước tượng trưng cho sức sống của muôn loài trên Trái đất. Màu sắc hợp với mệnh Mộc nhất chính là màu đen, màu xanh nước biển, xanh lá cây, màu thân gỗ. Tránh các màu sắc tương khắc như nội thất gỗ có màu vàng, xám ghi, trắng, bạc, kem. Như vậy gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn mọi lĩnh vực. Kiểu dáng nội thất gỗ phù hợp với người mệnh Mộc nhất là nội thất gỗ có hình vuông, hình chữ nhật sẽ rất hợp người thuộc mệnh Mộc.

{keywords}
 

Với người mệnh Thủy, màu sắc của nội thất gỗ phù hợp nhất là là 2 màu tương sinh đen và trắng. Màu đen quyết liệt nhưng sang trọng như tính cách của người mệnh Thủy. Màu trắng lại nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cùng là lựa chọn vô cùng hợp mệnh. Kiểu dáng của nội thất gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy nên tránh là đồ nội thất có góc cạnh để tránh phân tán năng lượng tích cực. Việc phát huy lợi thế của màu sắc và kiểu dáng hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
Với người mệnh Hỏa, màu  đỏ, xanh lá, cam chính là 3 màu tương sinh hợp với mệnh Hỏa nhất. Cùng với kiểu dáng nội thất được điêu khắc, chạm trổ tinh tế với các hình dáng dứt khoát, có góc cạnh như hình tam giác, hình chữ nhật sẽ giúp cho mệnh hệ ngày càng thăng hóa, công việc suôn sẻ, mang lại nhiều điềm lành.

{keywords}
 

Trong khi đó, mệnh Thổ lại tương sinh với nội thất có màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng và cam, tím. Màu vàng mang lại nhiều năng lượng, màu vàng nâu mang lại cảm giác bình an, an toàn cho gia chủ. Cùng các màu đỏ, hồng, tím, cam, sự hỗ trợ này còn giúp cho phát huy vương khí của cả gia đình. Ngoài ra, để con đường sự nghiệp tránh hiểm nguy, tăng thuận lợi, gia chủ mệnh Thổ cần tránh các màu xanh da trời, xanh lục trong nhà. Đối với bàn trà, bàn ăn thì gia chủ nên chọn nội thất cho hình dáng tròn, bầu dục; ghế gỗ có bọc đệm chính là những lựa chọn tốt nhất.
Hiểu thị hiếu và tâm lý khách hàng, Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên đã luôn mang đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Công ty CP Tập đoàn Thiên Phú

Showroom:  xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Website: www.xuonggogiagoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Dotoanthang1992/

ĐT: 0981.573.333 - 0989.350.092

Ngọc Minh