Cũng vì yêu hoa, cô gái trẻ đã ấp ủ dự định tạo cho riêng mình một khu vườn hoa, và cố gắng thực hiện bằng mọi cách để thỏa mãn niềm đam mê hoa cỏ, cây cối của bản thân.

Erin Benzakein là một cô gái trẻ, đã từ bỏ công việc ở công sở mà cô cho là nhàm chán để theo đuổi niềm đam mê hoa cỏ của mình. Erin Benzakein đã bắt đầu bằng việc mua một mảnh đất và trồng những loài hoa mà mình yêu thích.

Sau thời gian đầu vừa học hỏi kinh nghiệm trồng hoa vừa trải nghiệm thực tế, mọi người đã khá bất ngờ khi cô gái trẻ đã sở hữu một khu vườn với bạt ngàn các loài hoa đẹp, dễ khiến những người có cùng đam mê như cô có thêm thật nhiều động lực để bắt đầu một cuộc sống ý nghĩa hơn. Với khu vườn hoa đẹp mê hồn này, cô đã sở hữu cho mình một trang Instagram với hơn 360 nghìn lượt followers.

{keywords}

{keywords}

Vì yêu hoa nên cô gái trẻ Erin đã bắt đầu giấc mơ của cuộc đời mình với mảnh đất nhỏ trồng hoa.

{keywords}

{keywords}

Những luống hoa đã bắt đầu khoe sắc nhờ sự chăm chút tận tụy từng ngày.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trang trại hoa của Erin mang tên Floret. Erin bắt đầu làm trang trại bằng những luống rau quả đầu tiên. Sau đó, cô nhen nhóm việc trồng hoa thử nghiệm với những hàng hoa xen kẽ. Với những kinh nghiệm ban đầu, Erin tiếp tục vừa trồng thử nghiệm vừa tìm hiểu về các giống hoa, cách trồng và chăm sóc hoa.

{keywords}
{keywords}

Trang trại hoa của Erin có rất nhiều giống hoa quý hiếm.

{keywords}

{keywords}

Cô luôn tự tay thu hoạch để có được những bông hoa đẹp nhất.

{keywords}

{keywords}

Không chỉ bắt đầu làm vườn, trồng hoa, bán hoa mà cô gái trẻ còn chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến những người yêu hoa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Vẻ đẹp rực rỡ của những luống hoa.

{keywords}


{keywords}

Cũng vì yêu hoa, Erin luôn sẵn sàng chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm của mình đúc rút được trong quá trình trồng hoa, những thông tin cơ bản về các loài hoa, kỹ thuật trồng hoa cũng như cung cấp hạt giống hoa dành cho những người yêu hoa.

Erin Benzakein chia sẻ: "Tôi đã trồng hoa nhiều năm nay và nhận ra rằng không phải tất cả chủng loại đều có giá trị. Chỉ một số loại đặc biệt như những cây thân dài, màu sắc độc đáo, bề ngoài tinh tế, mùi thơm ấn tượng, dễ sống… là được giới thiệu. Hầu hết người làm vườn chỉ sử dụng 50 - 100 loại hạt giống, không phải 1000 loại". Chính cách trồng thử nghiệm và chọn ra hạt giống tốt này giúp cho Erin không chỉ tạo được trang trại hoa đẹp mà còn khá thu hút những người yêu hoa khi bán được lượng hạt giống tương đối.

{keywords}

{keywords}

Vườn hoa luôn ngập tràn sắc hương.

{keywords}

{keywords}

Cũng chính vì sự tinh tế trong cách chọn hạt giống, trang trại hoa Floret của Erin hiện tại có nhiều loại hoa được yêu thích với màu sắc đẹp đẽ và hương thơm cuốn hút. Những người yêu hoa khi đến Floret sẽ dễ dàng tìm được các loại hoa quý hiếm, màu sắc đa dạng và phù hợp với cách trang trí trong ngôi nhà của mình nhờ sự tư vấn nhiệt tình của Erin.

Erin cũng cho biết thêm, cô không chỉ là người trồng hoa đơn thuần, cô còn khéo léo đánh giá đúng sự hữu ích của hạt giống và tổng hợp được những kinh nghiệm trồng hoa giúp những người yêu hoa như mình vừa có động lực vừa có kinh nghiệm thiết thực để tạo cho mình một khu vườn đẹp lãng mạn và dịu dàng như cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Trí thức trẻ