Dù bận rộn với công việc nhưng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn dành thời gian chăm chút cho vườn rau nhỏ trên sân thượng căn penthouse của mình.

Từ khi tậu nhà mới, người đẹp thích tự tay trang hoàng, chăm chút nơi chốn đi về hơn, cô năng vào bếp tự nấu ăn và thậm chí là trồng rau trên sân thượng. Trước khi có vườn rau, sân thượng nhà Ngọc Trinh đã có nhiều cây xanh và hoa. Cô có ý định đặt vài chiếc ghế và làm khu ăn đồ nướng để thi thoảng có thời gian rảnh mời bạn bè tới chơi nhưng chưa thực hiện được nên làm vườn rau trước.

{keywords}

Vườn rau và hoa mười giờ xanh mướt trên sân thượng căn penthouse triệu đô của "Nữ hoàng nội y".

Không có nhiều kinh nghiệm trồng rau nên người đẹp nhờ người đến lắp đặt giá đặt khoảng hơn chục khay trồng rau. Chi phí lắp đặt vườn rau theo mô hình này hết gần 7 triệu đồng. Cô trồng các loại rau như rau muống, dền, diếp cá và một số loại cây gia vị khác.

{keywords}

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh vườn rau nhỏ của mình lên trang Facebook cá nhân.


{keywords}


Cô trồng các loại rau như muống, dền và rau gia vị.


{keywords}


{keywords}


Những mầm rau xanh mới được gieo trồng.


Vì không có nhiều thời gian nên việc chăm sóc cho vườn rau nhỏ của mình cô nhờ giúp việc. Nhưng khi rảnh rỗi cô lại lên tưới rau và ngắm cây, tận hưởng không khí trong lành.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

“Mình hay dậy sớm nên có vườn rau để chạy lên ngó mỗi sáng trước khi đi công việc cũng thấy vui. Đợi rau lớn, mình sẽ lên hái xuống nấu ăn. Mình ít ra chợ mua rau hay đồ ăn, rảnh rỗi lắm mới đi cùng hai người giúp việc", Ngọc Trinh cho biết.


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Người đẹp cũng rất thích thú với công việc làm vườn.


Cuối năm 2015, Ngọc Trinh bí mật chuyển về căn hộ mới có trị giá khoảng 20 tỉ đồng ở quận 7, Tp.HCM. Căn hộ cao cấp penthouse này tạo ấn tượng đầu tiên với hai gam màu xám - trắng làm tông màu chủ đạo.

Đây là hai sắc màu được ví như một “cặp đôi hoàn hảo” trong thiết kế. Vì sự kết hợp của chúng mang đến một cái nhìn vừa nền nã vừa thanh lịch. Nếu màu trắng mang đến sự sạch sẽ, tinh khôi thì gam màu xám trung tính lại tôn lên sự sang trọng, quý phải. Lựa chọn này chứng tỏ gu thẩm mỹ của người đẹp không kém phần tinh tế.

Trong không gian sống rộng rãi của mình, người đẹp chọn lựa những món nội thất “sang chảnh”, đặc biệt là hệ thống đèn và ốp gương cực kỳ xa hoa, lộng lẫy: đèn chùm, đèn thả, đèn ốp tường,… phản chiếu trong những tấm gương trong suốt càng tăng thêm độ lung linh rực rỡ cho căn hộ.

{keywords}

Cận cảnh căn hộ sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.


{keywords}


Ngọc Trinh vẫn chọn gam màu trắng cho khu bếp ăn rộng rãi tạo cảm giác thoáng đãng. Mọi tiện nghi đều sẵn sàng giúp chủ nhân dễ dàng nấu nướng những bữa cơm ngon nhất.


{keywords}


Phòng ngủ và phòng để đồ của Ngọc Trinh được gộp làm một. Cô nàng cho biết cô thích cảm giác mỗi sáng thức dậy, mở mắt ra nhìn xung quanh là những trang phục đẹp, những chiếc túi, hay những đôi giày mà mình yêu thích.


{keywords}


Chân dài Venus rất thích đèn nên cho lắp rất nhiều đèn trang trí từ phòng khách cho tới phòng ngủ.


{keywords}


{keywords}


Không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát có cửa sổ rộng để ngắm nhìn phong cảnh thành phố mỗi sáng thức dậy.


{keywords}


{keywords}


{keywords}


Ngọc Trinh đầu tư chi phí cho thiết kế nội thất thật tỉ mỉ với chi phí đắt đỏ.


{keywords}


Dễ nhận thấy, ngoài những trang thiết bị hiện đại, Ngọc Trinh còn treo rất nhiều ảnh của mình trong căn nhà.


{keywords}


Ngọc Trinh từng chia sẻ, những bức ảnh đối với cô là kỷ niệm đánh dấu từng bước trưởng thành của cô trong sự nghiệp người mẫu.


{keywords}


Vậy nên cô dùng luôn những hình ảnh đẹp của mình để tô điểm cho từng không gian, từ phòng khách, kệ tivi, phòng ngủ cho đến bức tường ở khu vực chuyển tiếp ở cầu thang.


{keywords}


Từ ban công căn hộ penthouse hàng chục tỷ của người đẹp gốc Trà Vinh có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của Sài Gòn. Vậy nên cô cũng trang hoàng cho nơi này thành nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và thỉnh thoảng mời bạn bè đến chơi, ăn uống.


{keywords}


Cách bày biện, trang trí không khác gì một khách sạn hạng sang.


Theo Trí thức trẻ