- Bạn sẽ không phải lo lắng về việc sắp xếp đồ đạc trong bếp nữa, với những mẫu thiết kế nội thất tủ bếp đẹp mà lại rất tiện ích sau sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.

Nội thất nhà bếp đẹp thì các bà nội trợ sẽ hứng thú hơn trong việc sáng tạo các món ăn ngon cho gia đình mình. Những mẫu tủ bếp đẹp dưới đây là gợi ý hay cho bạn tham khảo.

Thiết kế tủ bếp đẹp với màu gỗ tự nhiên

Gian bếp giờ đây là nguồn cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu nướng của mình. Để có mâm cơm sum họp vui vẻ quây quần của cả gia đình thì phòng bếp là nơi góp phần cho sự hạnh phúc đó. Từng chi tiết trên tủ bếp được thiết kế kỹ lưỡng sao cho phù hợp với diện tích và cách bài trí trong nhà của bạn nhất. Xu hướng thiết kế tủ bếp đẹp với màu gỗ tự nhiên đơn giản, sang trọng là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đặc biệt là nhìn màu gỗ rất giống với gỗ tự nhiên nên bạn sẽ cảm thấy như gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mẫu tủ bếp gọn và đơn giản sẽ rất tiện lợi cho không gian nhỏ, bạn có thể tiết kiệm diện tích và bài trí thêm các kệ tủ hay đồ vật khác tùy ý mà không lo chật chội. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF hoặc HDF chống ẩm, màu sắc và kích thước tùy thuộc vào diện tích căn phòng của bạn.

Thiết kế tủ bếp đẹp với sự kết hợp màu sắc

Ngoài gam màu gỗ tự nhiên thì những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp với sự kết hợp các màu sắc đem đến cho bạn không gian tươi mới, năng động hơn. Không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là không gian thể hiện tính thẩm mỹ của bạn. Bề mặt của tủ làm bằng chất liệu gỗ chống ẩm đảm bảo độ bền và đẹp, bên ngoài có thể quét lớp Melamin hoặc sơn để dễ cho việc lau chùi.

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đường nét riêng của từng thiết kế. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu nội thất như ý.

Thành Luân (tổng hợp)

Căn hộ 22m2 siêu tiện nghi nhờ thiết kế nội thất thông minh

Căn hộ 22m2 siêu tiện nghi nhờ thiết kế nội thất thông minh

Một căn hộ nhỏ (22m2) ở Sydney, Úc do kiến trúc sư Prineas thiết kế đã sử dụng các giải pháp lưu trữ sáng tạo để tối đa hóa việc sử dụng không gian.

Bất ngờ với cách bố trí nội thất vô cùng thông minh trong căn hộ 35m2

Bất ngờ với cách bố trí nội thất vô cùng thông minh trong căn hộ 35m2

Ai có thể tin được căn hộ đẹp sang trọng, hiện đại và trẻ trung này lại chỉ vỏn vẹn 35m².

Cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Việc kết hợp phòng khách và phòng bếp để tận dụng không gian sử dụng là điều mà các gia chủ luôn quan tâm.