- Dưới đây là cách thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, đơn giản mà cực kỳ hiện đại. Cùng tham khảo nhé mọi người!

Phòng khách là bộ mặt của căn nhà, là nơi chào đón những vị khách quý đến thăm gia đình. Có lẽ vì thế mà các gia chủ thường chăm lo cho nội thất phòng khách nhà mình được đẹp hơn, để mỗi lần khách đến là nhớ và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách quý.

Thiết kế nội thất trẻ đẹp không chỉ dừng lại ở việc chọn đồ nội thất đẹp, mà còn sắp xếp trang trí sao cho hợp lý, cũng như tạo được ấn tượng cho căn phòng.

{keywords}

Trang trí nội thất cho nhà ống nhằm mở ra không gian mới cho căn nhà, tăng thêm sự độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể thêm vài chậu cây nhỏ, hay cá tiểu cảnh xinh xắn vừa làm đẹp không gian, vừa điều hòa không khí trong nhà.

Nhà ống vốn chật hẹp, nên tận dụng các góc nhà để làm đẹp căn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Đối với nhà ống hiện nay, thường thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại, nên nội thất thường là những nội thất nhỏ gọn và đơn giản, song vẫn không mất đi tính sang trọng và tinh tế vốn có của nó.

Màu sắc phối hợp trong nội thất ở phòng khách nhà ống thường được sử dụng là những tông màu mang lại màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã.

Sự phối hợp giữa các màu này vừa không quá nổi bật, vừa khiến không gian trong căn phòng trở nên dễ chịu hơn.

{keywords}

Có đặc điểm trong thiết kế nhà ống chính là việc thiết kế liền kề phòng khách và phòng bếp. Vậy nên chúng ta cần tách biệt hai căn phòng này, thay vì dựng nên bức tường kiên cố, bạn hãy trang trí nội thất sao cho trông tách biệt được hai căn phòng này bằng kệ đựng đồ trang trí hay chỉ đơn giản là đặt chậu cây cảnh giữa hai căn phòng.

Cần lưu ý hạn chế những món đồ không cần thiết trong phòng khách để không gian bớt chật chội cũng như giảm bớt sự tinh tế của căn nhà.

Trên đây là cách thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp hiện đại mà bạn nên tham khảo khi có ý định sửa chữa hay xây nhà.

Thành Luân (tổng hợp)

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp lung linh

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp lung linh

Những chia sẻ sau đây về thiết kế nội thất biệt thự đẹp, hi vọng đem lại thông tin bổ ích cho bạn.

Tô điểm bếp xinh cùng nội thất tủ bếp hình chữ L

Tô điểm bếp xinh cùng nội thất tủ bếp hình chữ L

Tùy thuộc vào đặc điểm không gian mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng nội thất khác nhau cho tủ bếp nhà mình. Với không gian hẹp và dài, tủ bếp hình chữ L rất phù hợp.

Nội thất phòng khách biệt thự đầy cuốn hút

Nội thất phòng khách biệt thự đầy cuốn hút

Sau đây là những gợi ý hay về nội thất phòng khách cho biệt thự nhà bạn.