Ngắm thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại, trẻ trung và tuyệt đẹp ở Thái Bình.

{keywords}

Đây là căn nhà phố 3 tầng có tổng diện tích 80m2 tại thành phố Thái Bình 


{keywords}


Ngôi nhà có mặt tiền 4,2m, chiều dài 19m. Dù mặt tiền không rộng song ngôi nhà nổi bật giữa khu phố bởi lối thiết kế độc đáo và phong cách hiện đại, trẻ trung mà vẫn sang trọng nhờ việc sử dụng đan xen giữa 2 loại vật liệu gỗ và kính để trang trí mặt tiền.


{keywords}


Tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh. Việc sử dụng gam màu nhẹ, trung tính khiến không gian trở nên sang trọng và rộng rãi.


{keywords}


Tường, trần nhà, sàn gạch, thảm sàn và nội thất được sử dụng tông màu đồng nhất và tương trợ cho nhau khiến phòng khách trông rất hài hòa và lịch lãm mà vẫn có điểm nhấn là bức tranh treo tường họa tiết con thuyền lớn với các gam màu đỏ đen trắng.


{keywords}


Phòng ăn rộng rãi, tiện nghi và không kém phần sang trọng.


{keywords}


Tầng 2 của ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.


{keywords}


Phòng ngủ của bố mẹ cũng sử dụng gam màu trung tính là ghi xám pha màu trắng cho tường và nội thất.


{keywords}


Một phòng ngủ có diện tích bé hơn ở tầng 2 là phòng ngủ cho con trẻ. Với căn phòng này, nhà vệ sinh được thiết kế luôn trong phòng.


{keywords}


Đây được xem là căn phòng sinh động và phá cách nhất của ngôi nhà với gam màu xanh ngọc trẻ trung.


{keywords}


Tầng 3 của ngôi nhà gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ cho khách và sân phơi. Dù là nhà phố liền kề, không gian 2 bên bị bịt kín bởi các ngôi nhà xung quanh, song với lối thiết kế trên, phòng ngủ nào trong ngôi nhà của có view ra ngoài trời thoáng đãng.

Theo Kiến thức