Căn hộ của một giáo viên trẻ dạy piano, đây không chỉ là không gian sống mà còn là nơi chủ nhà giảng dạy và sống với đam mê của mình.

Căn hộ của một giáo viên trẻ dạy piano - chị Lan, đây không chỉ là không gian sống mà còn là nơi chủ nhà giảng dạy và sống với đam mê của mình. Chính vì vậy, căn hộ tuy nhỏ (diện tích chỉ 50m2 một phòng ngủ) nhưng cần thoáng đãng với thiết kế bài trí nhẹ nhàng phù hợp với tâm hồn nghệ sĩ của gia chủ.

Dựa theo nhu cầu và sở thích của chủ nhà, Kiến trúc sư (KTS) thiết kế căn hộ theo phong cách Bắc Âu hiện đại và phóng khoáng với chủ đề là những giai điệu âm nhạc. Thiết kế sử dụng tông màu trắng chủ đạo, cùng điểm nhấn là những gam màu tươi sáng, những mảng tranh tường độc đáo và đồ nội thất tinh tế, thông minh.

Phòng khách bếp

Phòng khách là không gian gia chủ chú trọng nhất, đây không chỉ là không gian tiếp khách, không gian bếp mà còn là không gian dạy và học của cô trò. Vì vậy KTS thiết kế một không gian thật linh hoạt với nhiều công năng khác nhau. Không chỉ vậy, không gian phòng khách còn thoáng đãng, xanh màu cây lá và tràn ngập không khí trong lành. Phòng nhỏ nên nội thất cần đa chức năng nhưng vẫn phải đẹp mắt, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao.

{keywords}
Từ sảnh vào là phòng khách đồng thời là phòng dạy đàn của gia chủ.
{keywords}
Không gian tiếp khách và dạy học kết hợp hài hòa, tinh tế.

 

{keywords}
Góc yêu thích để gia chủ có thể sống với đam mê của mình.
{keywords}
 
Từ đồ nội thất cho đến đồ decor đều nhẹ nhàng, bay bổng tạo không gian nghệ thuật du dương.
{keywords}

 

{keywords}
 


Mỗi tiết học sẽ tràn đầy hứng khởi với không gian vô cùng dễ thương và lôi cuốn này. Từ phòng khách mở cửa ra ban công xanh xinh xắn, tràn đầy sức sống.

Phòng ngủ

Không gian riêng tư của gia chủ được thiết kế gọn gàng nhưng tối ưu về công năng – phong cách Bắc Âu đặc trưng. Những gam màu nhẹ nhàng với điểm nhấn là đồ trang trí độc đáo và tranh treo tường ấn tượng.

Màu nhấn chủ đạo trong căn phòng là vàng pastel biến không gian vốn dĩ tưởng chừng như đơn điệu trở nên lôi cuốn và ấm áp lạ kỳ.

{keywords}
Không gian riêng tư nhẹ nhàng, đáng yêu của cô giáo dạy đàn piano.
{keywords}
Căn phòng được sắp xếp đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết, vừa có góc nghỉ ngơi lại vừa có không gian làm việc tràn ngập ánh sáng.

 

{keywords}
Màu vàng pastel làm bừng sáng và sưởi ấm biến không gian riêng tư nhỏ xinh trở nên dễ thương hơn.


Theo Em đẹp

Cách thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách

Cách thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách

Với những căn nhà có diện tích vừa phải thì phòng khách liền bếp là một ý tưởng thiết kế nội thất khá hay, giúp tiết kiệm diện tích của căn nhà.

Bí quyết sắp xếp phòng ngủ để cầu sức khỏe trong năm mới

Bí quyết sắp xếp phòng ngủ để cầu sức khỏe trong năm mới

Lưu ý để phòng ngủ tỏa ra năng lượng tích cực có sức khỏe dồi dào trong năm mới

Nội thất phòng ngủ với 5 loại tủ áo đa năng

Nội thất phòng ngủ với 5 loại tủ áo đa năng

Nếu bạn có một căn phòng ngủ nhỏ, những chiếc thủ áo đa năng chính là lựa chọn hàng đầu trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ, giúp phòng không quá chật chội.