Decor một vài góc nhỏ đặc biệt bằng những cách đơn giản để ngôi nhà của bạn có thêm những góc nhỏ bình yên và xinh xắn đón mùa hè.



Có rất nhiều cách để làm mới, trang trí không gian để căn phòng ngay lập tức như được khoác tấm áo mới, mang đến thật nhiều điều thú vị cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Một trong những giải pháp sáng tạo đó chính là chọn một góc yêu thích trong nhà và "tô điểm" cho góc nhỏ ấy với những cách đơn giản nhất giúp không gian như thêm sức sống và vẻ đẹp đặc biệt đón nắng mùa hè.

{keywords}
 


Một góc nhỏ trong phòng khách được trang trí đặc biệt với rèm kẻ ca rô. Gam màu dịu dàng của rèm kết hợp ăn ý với màu của chậu hoa đặt ngay cạnh để mùa hè như bị lãng quên khi ngồi ở góc nhỏ đặc biệt này.

{keywords}
 


Những buổi sáng mai hay những ngày hè dịu dàng sẽ thêm thi vị nếu bạn chọn một khung cửa nhỏ để thiết kế khu vực thư giãn. Đặt một chiếc ghế màu trung tính ngay cạnh cửa sổ, thêm tấm rèm có cùng tông màu và họa tiết với gối tựa để không gian thư giãn thêm bình yên, dịu dàng.

{keywords}
 


Góc cửa sổ đậm chất đồng quê khi thiết kế rèm cửa với gam màu nền nã, giúp những họa tiết hoa lá thêm tinh tế và ấn tượng.

{keywords}
 


Góc nhỏ trước sân cũng là khoảng diện tích tuyệt vời để bạn thêm thật nhiều cảm hứng trang trí, tăng vẻ đẹp đặc biệt cho không gian giúp mọi người có thêm nơi chuyện trò ngắm mây trời trong mùa hè. Decor với màu xanh của biển, thêm điểm nhấn trên tường rào cùng sắc màu của gối tựa để biến góc nhỏ trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

{keywords}
 


Góc làm việc được bố trí ngay cạnh bức tường cửa sổ là nơi để bạn tận hưởng ánh sáng và gió mát của mùa hè. Thêm chút xinh yêu từ cây cỏ đặt trên bàn là đủ để tạo nên không gian ngập tràn thiên nhiên cùng không khí trong lành khi làm việc.

{keywords}
 


Góc không gian nhỏ cạnh bể bơi ngoài trời cũng là khoảng diện tích không thể bỏ sót để tạo nên rất nhiều các chức năng hữu ích. Bạn có thể sử dụng một vài chi tiết trang trí như cây cối, gối tựa hay thảm cói để tăng thêm nét đẹp bình yên, tinh tế cho không gian ngoài trời.

{keywords}
 


Khoảng diện tích ngay cạnh cửa sổ sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thiết kế thêm góc ăn sáng sinh động cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tạo nên vẻ đẹp mát mẻ, trong lành bằng cách chọn giấy dán tường để trang trí cho một phần tường, thêm điểm nhấn từ màu xanh lá để căn phòng thêm ấn tượng.

{keywords}
 


Đặt thêm nệm mát kẻ sọc cho ghế ăn cũng là cách thú vị tăng thêm điểm nhấn và cảm giác thoải mái cho không gian ăn uống của gia đình bạn trong những ngày mùa hè.

{keywords}
 


Góc cửa sổ được thiết kế đơn giản với nến thơm và bình hoa, không có cách decor phức tạp và cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho khoảng nhỏ view ra ngoài trong những ngày mùa hè.

{keywords}
 


Khi không có nhiều thời gian trang trí tổ ấm, bạn có thể trồng một chậu cây to để góc nhỏ thêm xanh tươi và ấn tượng khi mùa hè đang đến gần.

Theo Em đẹp

Cách trang trí nội thất nhà ở “đánh lừa thị giác” khi quá nhỏ

Cách trang trí nội thất nhà ở “đánh lừa thị giác” khi quá nhỏ

Không gian sống nhỏ không phải là nhược điểm nếu biết cách bày trí nội thất nhà ở hợp lý nhằm “đánh lừa thị giác”.

Những xu hướng nội thất nhà ở 2018

Những xu hướng nội thất nhà ở 2018

Mời bạn cùng tìm hiểu những xu hướng nội thất nhà ở nổi bật trong năm 2018 theo dự đoán của các chuyên gia.

Nội thất nhà ở với những cách “giấu” đồ thông minh

Nội thất nhà ở với những cách “giấu” đồ thông minh

Trong những căn hộ nhỏ, việc sắp xếp đồ đạc sao cho gọn gàng là điều tối quan trọng trong nội thất nhà ở nhưng không phải ai cũng biết cách.