Không mất nhiều chi phí, bạn có thể tạo nên vẻ đẹp vô cùng đặc biệt cho không gian nấu nướng đón mùa hè sang nhờ giấy dán tường.

Khi nắng lên bắt đầu rực rỡ mỗi ngày, thời tiết cuối xuân đầu hè bắt đầu nóng dần cũng là lúc để bạn nhìn lại nhà bếp, nơi hầu hết mọi người đều ái ngại khi bước vào trong những ngày nắng nóng, tìm những ý tưởng thú vị giúp làm mới căn bếp, giúp không gian nấu nướng trở nên mát mẻ và bớt nhàm chán đón một mùa hè đầy niềm vui.

{keywords}
 


Bạn có thể mua giấy dán tường với họa tiết hoa lá, không cần những gam màu nhẹ nhàng, hãy mạnh tay chọn màu nổi bật hơn so với những gam màu đang sử dụng trong bếp. Dán giấy dán tường ở phần tường đối diện bếp nấu để tạo nên sự cá tính và nổi bật cho căn bếp nhỏ.

{keywords}
 


Căn bếp nhỏ mùa hè vẫn mang lại thật nhiều cảm hứng và tình yêu nấu nướng cho mọi người ngay trong những ngày nắng nóng. Bạn có thể dán một phần giấy dán lên phía tường trên của bếp nấu với họa tiết nhiều màu sắc. Cách làm đơn giản này đủ để không gian đẹp xinh đầy ấn tượng.

{keywords}
 


Một góc bếp với giấy dán tường màu xanh lá kết hợp với khăn trải bàn có cùng tông màu cho không gian nấu nướng thêm xinh xắn và mát mẻ.

{keywords}
 


Trên nền tường màu trắng, bạn cũng có thể chọn giấy dán với nền màu trắng, nổi bật trên giấy dán với họa tiết cành lá màu xanh nền nã giúp góc ăn uống hàng ngày thêm sinh động và dịu mát hơn khi có nắng.

{keywords}
 


Góc bếp được chọn giấy dán họa tiết gạch bông cũng là ý tưởng thú vị, vừa không cần thay đổi kết cấu của tường vừa giúp làm mới không gian nấu nướng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

{keywords}
 

Góc ăn uống được đặt ngay cạnh bếp, bên cạnh là khung cửa sổ đầy nắng vào những ngày hè vẫn giúp mọi người thêm nhiều niềm vui và hứng khởi khi sử dụng nhờ cách thiết kế giấy dán tường cho toàn bộ phần tường gần bàn ăn. Thêm nệm ngồi màu xanh lá đậm cùng gối họa tiết hoa lá để không gian dịu mát và thanh nhã vào những ngày hè sắp đến.

{keywords}
 


Mọi người sẽ dễ dàng quên đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày mùa hè sắp đến nhờ ý tưởng dán giấy dán cho phần tường gần cửa sổ với họa tiết từ những vật dụng trong bếp như ấm, tách chén nồi, xoong, chảo...

{keywords}
 


Nếu căn bếp có phần tươi tắn và chói chang với gam màu vàng, bạn có thể giảm bớt sắc độ của vàng bằng giấy dán nền trắng họa tiết đen tinh tế, trang nhã. Căn bếp mùa hè với điểm nhấn từ giấy dán tường này giúp không gian nấu nướng và ăn uống thêm rộng rãi và ấn tượng.

Giấy dán tường họa tiết màu ghi xám giúp cho không gian bếp mùa hè thêm nền nã và thanh lịch.

{keywords}
 


Không chọn màu đen, nhưng có thể chọn họa tiết đen để căn bếp mùa hè thêm cá tính và nổi bật.

Một phần tường với họa tiết nền xanh lá cùng cỏ cây in trên giấy đủ để góc bếp màu trắng đơn giản trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

Theo Em đẹp

10 ý tưởng thiết kế căn hộ đã trở nên lỗi thời, đừng dại áp dụng với ngôi nhà của bạn

10 ý tưởng thiết kế căn hộ đã trở nên lỗi thời, đừng dại áp dụng với ngôi nhà của bạn

Danh sách những thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá xem liệu thiết kế căn hộ của mình còn hợp thời hay không.

Xua tan nắng nóng với nội thất phòng ngủ màu xanh dương

Xua tan nắng nóng với nội thất phòng ngủ màu xanh dương

Khi nắng nóng đang dần chạm ngõ thì cũng là lúc chúng ta nghĩ đến việc thay đổi nội thất, đặc biệt là phòng ngủ để xua tan cái nóng mùa hè.

Decor không gian đẹp mê ly mà chẳng tốn 1 đồng chỉ nhờ... vỏ trứng

Decor không gian đẹp mê ly mà chẳng tốn 1 đồng chỉ nhờ... vỏ trứng

Có những thứ vô cùng quen thuộc nhưng chỉ cần thêm một chút sáng tạo là đủ để có được những vật dụng trang trí giúp không gian sống trở nên đáng yêu và nổi bật hơn.