Nếu bạn có một mảnh đất nhỏ trồng cây và hoa, hãy thêm những điểm nhấn ngộ nghĩnh với đủ sắc màu ấn tượng giúp khu vườn thêm xinh xắn chuẩn bị đón chào mùa hè sắp đến.

Sẽ không tốn nhiều thời gian, nhưng đổi lại, bạn sẽ thêm yêu khu vườn nhỏ xanh tươi cây cỏ, rực rỡ hoa lá của mình. Chỉ một chút sáng tạo, một chút yêu thương là đủ để tạo nên khu vườn đẹp ngất ngây nhờ những điểm nhấn ấn tượng.

Tận dụng lại đồ cũ, nhặt nhạnh những vật dụng nhỏ xinh là đủ để tạo nên những góc nhìn sinh động cho không gian sân vườn của bạn.

{keywords}

Trồng cây trên hình trang trí

Không cần quá cầu kỳ bạn cũng có thể tạo hình những chú rùa xinh xắn cho sân nhà mình. Trồng thêm những loại cây nhỏ xinh điểm tô trên lưng rùa giúp cho không gian trước nhà hay khu vườn phía sau thêm đáng yêu.

{keywords}

Tạo điểm nhấn bằng gỗ

Những mảnh gỗ nhỏ xinh cũng có thể biến thành những chú chim xinh xắn. Khu vườn của bạn chắc chắn sẽ sinh động hơn nhờ những chú chim bằng gỗ được tô vẽ và sơn với màu sắc bắt mắt.

{keywords}

Trồng cây trong những chiếc chậu vui nhộn

Thông thường, bạn sẽ trồng cây, trồng hoa vào trong những chiếc chậu nhỏ. Tuy nhiên, cách làm này sẽ không đạt được hiệu quả trang trí tối ưu.

Bạn có thể sử dụng những chiếc chậu, ghép nối chúng với nhau, tận dụng sơn thừa vẽ những hình thù bắt mắt để không gian nhỏ trước nhà thêm lời chào đầy ấn tượng từ những chậu cây vui nhộn.

{keywords}

Thêm những chú cánh cam đáng yêu

Với những không gian sân vườn có diện tích nhỏ, chỉ có khoảng sân cho con chơi đùa cùng một vài bóng cây, bạn có thể tạo hình những chú cánh cam xinh xắn. Màu sắc tươi tắn, bắt mắt của những chú cánh cam sẽ giúp cho không gian ngoại thất đẹp hơn, bé cũng thích thú hơn khi được chơi đùa ngoài trời.

{keywords}

Tạo tiểu cảnh xinh đẹp cho khu vườn

Nếu bạn yêu khu vườn của mình, mong muốn được ngồi lại hàng giờ bên gốc cây, nghe tiếng gió thổi rì rào, ngắm mây trời và nghe những bản nhạc yêu thích, đừng ngần ngại chút thời gian cuối tuần để tạo góc tiểu cảnh xinh xắn cho khu vườn. Bạn có thể chọn lựa những đồ trang trí trong nhà khi đã cũ kỹ và bắt đầu làm đẹp cho khu vườn. Những hình ảnh đồ lưu niệm nhỏ sẽ thật xinh khi được tô vẽ thêm màu sơn ấn tượng.

{keywords}

Với những khu vườn rộng thênh thang, bạn cũng có thể làm đẹp không gian bằng chính những vật liệu, chất liệu dễ kiếm, dễ mua như đá, sỏi, sơn, hoa nhựa, thảm cỏ nhân tạo. Một góc nhỏ gần gốc cây sẽ thêm xinh xắn, đáng yêu và đầy cuốn hút cho khu vườn nhờ ý tưởng trang trí đơn giản mà vô cùng hiệu quả này.

Tạo vòng hoa gắn tường rào

Vòi nước cũ, những cành hoa nhựa, ruy băng thừa... Những vật dụng đơn giản này cũng có thể giúp bạn tạo được những vòng hoa độc đáo, đáng yêu. Điểm nhấn dịu dàng, ấn tượng cho góc nhỏ từ những điều giản dị như vậy cũng đủ để mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho khu vườn của gia đình bạn.

{keywords}

Tạo điểm nhấn từ những mảnh gỗ cũ

Mảnh gỗ cũ kỹ sẽ được tạo hình thành những ngôi nhà, và gắn chúng một cách khéo léo trên thành cổng vào vườn. Ý tưởng đơn giản này có thể đánh thức vẻ đẹp lãng mạn và thi vị cho khu vườn của gia đình bạn.

{keywords}

Những viên sỏi, đá cuội biết nói

Những viên sỏi, đá cuội vốn là vật vô tri vô giác. Nhưng chúng sẽ tạo nên một góc nhìn sinh động và đáng yêu cho khu vườn của bạn nhờ ý tưởng gắn chúng gọn gàng vào một góc, thêm những đôi mắt xinh xắn là đủ để góc nhỏ đẹp xinh và cuốn hút mọi ánh nhìn khi dạo bước quanh khu vườn của bạn.

{keywords}

Theo Em đẹp