- Phòng khách là nơi để bạn tiếp khách, do đó phong thủy phòng khách cũng rất quan trọng. Bài này hướng dẫn bạn cách bài trí phòng khách hợp cho người mệnh Hỏa.

Cách xác định hướng nhà theo phong thủy tốt nhất
Đây là mẹo để hút tài lộc đầy nhà 3 tháng cuối năm
Cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

 Người mang mệnh Hỏa là những người sinh vào các năm: 1934 - 1935; 1948 – 1949; 1956 – 1957; 1964 – 1965; 1978 – 1979; 1986 – 1987.

Hướng phòng khách hợp với người mệnh Hỏa là hướng Tây Nam, Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đình hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống. Phòng khách được trang trí đúng cách sẽ giúp cho gia chủ mệnh Hỏa gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt nhất để bạn chọn trang trí phòng khách là những gam màu xanh lá cây, màu gỗ. Đây là những gam màu nền nã, tươi mát rất dễ phối màu với những gam màu khác. Khi sử dụng những gam màu này, phòng khách trở nên ấm cúng, tươi mới đối với người nhìn.

Người mệnh Hỏa nên sử dụng một màu đặc trưng cho mệnh của mình là màu đỏ trong phòng khách. Ngoài ra, có màu cam, hồng, tím. Bạn nên sử dụng nhữ gam màu này làm đồ vật trang trí hay nội thất như bàn, ghế, rèm cửa, đèn,…Đặc biệt là người mệnh Hỏa cần tránh những màu xanh thẫm, đen vì nó là màu bản mệnh của Thủy do Thủy khắc Hỏa.

Sàn nhà nên có màu đậm nhất sau đó đến tường và cuối cùng là trần nhà, làm như vậy thì tiền tài của gia chủ sẽ tăng lên như diều gặp gió. Đặc biệt cần lưu ý khi thiết kế sàn nhà phải đảm bảo độ bằng phẳng. Vì sàn nhà nếu chỗ cao chỗ thấp thì sẽ dễ gây lên sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống và các thành viên trong gia đình. Trần nhà cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy phòng khách. Bạn nên chọn màu sáng cho trần nhà sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát.

Trong phòng khách, bạn có thể bài trí nội thất, đặt những đồ trang trí hay những vật dụng yêu thích trong phòng khách. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn không nên để quá nhiều đồ đạc sẽ tạo cảm giác bừa bộn, hoặc chật chội cho căn phòng - nơi mà rất cần sự thoáng đãng, gọn gàng để tiếp đón khách xá. Đồng thời trang trí thêm bằng những loại đá phong thủy hợp với bản mệnh của mình như đá thạch anh tóc xanh, đắt mắt hổ xanh…sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, khi trang trí nội thất phòng khách, người mệnh Hỏa có thể tận dụng thêm những đồ vật có chất liệu gỗ hoặc đá. Kim khắc Hỏa nên cần lưu ý tránh các vật liệu kim loại khi trang trí phòng khách. Một vài cây xanh nhỏ xinh trang trí trong phòng khách cũng là gợi ý rất hay mà lại hợp với phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa.

Hy vọng những chia sẻ phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc trang trí phòng tiếp khách của mình hợp lý, mang lại nhiều may mắn.

Thùy Linh (tổng hợp)

Tiền sẽ vào như nước nếu đặt những linh vật phong thủy này trong nhà

Tiền sẽ vào như nước nếu đặt những linh vật phong thủy này trong nhà

Những linh vật phong thủy dưới đây đều có tác dụng hút tài lộc, mang lại bình an, may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Lý do quan chức nổi tiếng TQ mời thày sửa phong thủy

Lý do quan chức nổi tiếng TQ mời thày sửa phong thủy

Tòa án thành phố Thạch Gia Trang đã tuyên phạt Hoàng Hưng Quốc, người bị mất chức sau “Vụ nổ Thiên Tân” năm 2016, mức án 12 năm tù.

Trồng cây phong thủy trong nhà vừa hợp mệnh lại mang tài lộc cho gia chủ

Trồng cây phong thủy trong nhà vừa hợp mệnh lại mang tài lộc cho gia chủ

Cây phong thủy là những loại cây may mắn, mang đến cho gia chủ tài lộc cũng như sự hưng thịnh. Vậy nên, trồng cây phong thủy trong nhà sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống sung túc, thịnh vượng.