Những ý tưởng làm đẹp nhà bằng hộp gỗ luôn mang đến nét gần gũi, bình dị đượm chất Thu.

Gỗ thừa hay những nội thất đã cũ kỹ không còn được sử dụng an toàn cho chức năng chính, bạn có thể tận dụng, lắp ghép và trang trí lại một chút để mang đến vẻ đẹp thân thiện, ấn tượng cho tổ ấm của mình bằng những cách vô cùng sáng tạo và tiết kiệm trong bài viết dưới đây.

{keywords}

Hộp gỗ nhỏ xinh được sơn vecni và trồng một vài cây hoa, cây cảnh bụi nhỏ để mang đến vẻ đẹp xinh xắn, dịu dàng cho hiên nhà.

{keywords}

Mùa thu đến là lúc khu vườn của bạn cần đến điểm nhấn dịu dàng và ấm cúng từ hoa cúc. Hãy trồng vài bụi hoa cúc trong những chiếc thùng gỗ tạo điểm nhấn bắt mắt cho khu vực ngoại thất của gia đình.

{keywords}

Tạo "thế giới" các loại cây gia vị bằng cách tận dụng những thanh gỗ cũ, đóng thành chiếc kệ xinh xắn và đặt các chậu cây nhỏ xíu trồng gia vị bên trong. Cách làm đơn giản nhưng vẫn đủ mang đến một góc vườn mini xinh yêu bất ngờ cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}

Một chút cách điệu từ gỗ thừa và đóng thành chiếc bàn đa năng, vừa có thể trồng cây cảnh vừa làm nơi đặt đồ uống. Ý tưởng đơn giản nhưng vẫn đủ tạo sự tiện lợi cho góc ngồi thư giãn trong vườn vào những ngày đầu thu.

Khi có thời gian cùng một chút khéo léo, bạn có thể dùng những thanh gỗ để gắn kết thành chiếc chậu vô cùng đặc biệt, chia từng ngăn rõ ràng để tạo nên khu vườn nhỏ xinh.

{keywords}

Tích hợp ghế nghỉ với nơi trồng cây cũng là ý tưởng thú vị tăng nét xinh tươi và sức sống cho không gian sân vườn.

{keywords}

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi làm vườn, có sẵn dụng cụ được cất trữ gọn gàng bên trong chiếc tủ gỗ. Phía trên vẫn có thể tận dụng để trồng cây, trồng hoa.

{keywords}

Bạn có thể sơn hộp gỗ, đồ dùng tái chế bằng gỗ với màu sắc bắt mắt để tăng thêm nét quyến rũ và sinh động cho không gian sân vườn.

{keywords}

Hộp gỗ luôn mang đến vẻ đẹp bình dị, thân thuộc. Tuy nhiên, không gian ở bất kỳ vị trí nào, sử dụng với bất kỳ chức năng nào vẫn có thể đẹp ấn tượng nhờ trồng các loại cây cảnh phía trên.

{keywords}

Hộp gỗ đơn giản được đục các hốc nhỏ vừa đủ để trồng cây. Đất được nén chặt phía trong, chỉ cho phần thân và ngọn cây ra bên ngoài. Chăm chút cho cây lớn lên, hoa sẽ nở rực rỡ tạo quả cầu đẹp cuốn hút ai nhìn cũng mê.

{keywords}

Sơn hộp gỗ với cùng tông màu của góc nghỉ ngơi trên sân thượng, ban công hay hiên nhà. Trồng một vài cây cảnh dễ chăm là đủ tạo nên điểm nhấn xinh xinh cho ngôi nhà.

{keywords}

Hộp gỗ được tạo thành tầng với kích thước tăng dần. Cách làm này vừa tăng thêm diện tích trồng cây vừa tạo điểm nhấn sinh động cho khoảng không gian mà hộp gỗ hiện diện.

{keywords}

Hộp gỗ gắn bên ngoài cửa sổ mang lại nét đẹp tinh tế và hài hòa cho không gian sống của bạn.

{keywords}

Những chiếc hộp gỗ sờn màu thời gian vẫn trở nên bừng sáng khi gắn với sức sống của thiên nhiên, cây cỏ.

{keywords}

Gắn hộp gỗ vào một phần lối đi và trồng cây. Sơn hộp gỗ với gam màu bắt mắt là cách đơn giản và tiết kiệm làm đẹp không gian của gia đình.

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể sơn từng thanh gỗ với các gam màu khác nhau. Vẻ đẹp của những chậu cây đủ sức cuốn hút bất kỳ ánh nhìn nào.

Treo những hộp gỗ trồng cây lên phía cửa sổ hay hiên nhà cũng là gợi ý thú vị mang lại vẻ đẹp bất ngờ cho không gian sống của bạn.

Theo Em đẹp

Nhà Hà Nội ngập nắng nhờ sử dụng gạch kính mới lạ

Nhà Hà Nội ngập nắng nhờ sử dụng gạch kính mới lạ

Được thiết kế theo phong cách tối giản và sử dụng gạch kính, ngôi nhà 3 tầng ở Hà Đông (Hà Nội) luôn ngập tràn ánh nắng và thông gió tự nhiên.

Xây nhà hai tầng một tum 39m2 kinh phí chỉ 589 triệu đồng

Xây nhà hai tầng một tum 39m2 kinh phí chỉ 589 triệu đồng

Ngôi nhà trong ngõ được KTS thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của vợ chồng trẻ.

Gợi ý trang trí phòng khách nhỏ đẹp, dịu dàng đón Thu sang

Gợi ý trang trí phòng khách nhỏ đẹp, dịu dàng đón Thu sang

Không cần đến quá nhiều chi phí, chỉ cần sắp xếp lại một chút, thêm một vài đồ trang trí nho nhỏ là bạn có thể mang đến không gian dịu dàng, lãng mạn đón mùa Thu sang.