Bạn nên dành chút thời gian decor nhà thật đơn giản với nến cho không gian lãng mạn và lung linh đón năm mới.

Một sự thật bạn có thể chắc chắn rằng, dù ngôi nhà của bạn được trang trí cầu kỳ đến đâu vẫn không thể đạt được hiệu quả ấn tượng khi không có nến. Vì thế, bạn có thể trang trí ngôi nhà, bệ cửa sổ, hiên nhà, bàn ăn... hay bất kỳ góc nhỏ nào bằng các loại nến, thêm một vài đồ lưu niệm nhỏ xinh là đủ để không gian sống của bạn thêm lung linh và lãng mạn.

{keywords}

Góc nhỏ trong phòng ngủ của bạn được trang trí đẹp lãng mạn với ánh nến lung linh. Đặt một vài cành thông, một vài quả châu lấp lánh, thêm ánh nến đặt rải rác là đủ để không gian đẹp dịu dàng đón năm mới.

{keywords}

Chọn một vài bình thuỷ tinh, bỏ bên trong những cành cây và thả nến, bất kỳ không gian nào cũng sẽ trở nên đẹp ấn tượng nhờ ý tưởng đơn giản này.

{keywords}

Những cây nến nhỏ xinh được đặt gọn gàng ở một góc phòng theo màu sắc và cách decor hiệu quả, chắc chắn không gian nhà bạn sẽ thêm dịu dàng trong những ngày đón năm mới.

{keywords}

Đặt nến trong đĩa, thêm những quả châu và cành lá xung quanh với màu đối lập. Khi đến bữa ăn, chỉ cần thắp nến lên, bữa tiệc năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc sẽ ở bên gia đình bạn.

{keywords}

Màu đỏ là màu lễ hội và cũng là màu được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà đón năm mới. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng những cây nến màu đỏ, những bông hoa trạng nguyên màu đỏ để tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}

Bốn cây nến tượng trưng cho 4 tuần tháng 12 trước năm mới được đặt khéo léo bên cạnh những quả châu có gam màu tương tự. Thật đơn giản nhưng đủ để giúp không gian vô cùng tinh tế và ấn tượng.

{keywords}

Bạn có thể chọn cách mua nến với những gam màu thực sự lạ mắt và ấn tượng. Ngôi nhà của bạn vẫn sẽ đẹp theo một cách khác, độc đáo và sinh động.

{keywords}

Những cây nến ngộ nghĩnh từ màu sắc đến kiểu dáng chắc chắn sẽ phù hợp cho việc làm đẹp, thắp sáng phòng của các bé trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}

Thêm những vật trang trí nhỏ xinh bên ánh nến lung linh, năm mới như đến thật gần.

{keywords}

Phía dưới đặt nến màu trắng nổi bật so với tông nền đỏ làm gam màu chủ đạo cũng giúp cho khung cửa sổ đẹp lung linh đầy lãng mạn.

{keywords}

Phun màu của tuyết trắng bên ngoài những chiếc lọ thủy tinh, điểm tô cổ lọ bằng hoa lá đơn giản và thắp nến bên trong. Có những cách trang trí đơn giản với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn đủ để khiến ai nhìn cũng cảm thấy ấm áp và vui vẻ.

Theo Em đẹp

Thiết kế phòng ngủ cho bé yêu sắc màu cực dễ thương

Thiết kế phòng ngủ cho bé yêu sắc màu cực dễ thương

Hãy cùng đến với bộ sưu tập nội thất sắc màu phòng ngủ cho bé yêu, giúp bé thả hồn bay bổng cùng những giấc mơ đẹp.

Mẹ đảm tự làm tường thảm lá siêu đẹp trang trí nhà dịp tết chỉ với 1 triệu đồng

Mẹ đảm tự làm tường thảm lá siêu đẹp trang trí nhà dịp tết chỉ với 1 triệu đồng

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán, bạn đã có ý tưởng nào để trang hoàng lại cho ngôi nhà của mình chưa.

Xu hướng nội thất Nhật đang hot 'rần rần' ở Việt Nam khiến gia chủ mê mẩn

Xu hướng nội thất Nhật đang hot 'rần rần' ở Việt Nam khiến gia chủ mê mẩn

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, nội thất Nhật Bản hứa hẹn sẽ thống trị và phủ sóng khắp mọi nơi trong năm 2018.