Lạm dụng quá nhiều kệ mở, đồ inox, quên đi không gian tổng thể... là những sai lầm vô tình khiến phòng bếp trở nên bừa bộn, mất tính thẩm mỹ.

{keywords}

Hầu hết mọi người chỉ chú trọng trang trí cho phòng khách, phòng ngủ mà ít ít khi quan tâm đến làm đẹp cho phòng bếp. Sai lầm này vô tình biến không gian phòng bếp trở nên tẻ nhạt. Ảnh: Printest.

 

{keywords}

 

Một không gian bếp xinh xắn, gọn gàng không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn tạo hứng thú nấu ăn cho người nội trợ. Ảnh: Designofhomes.

 

{keywords}

 

Phớt lờ những phụ kiện và dụng cụ lưu trữ như ngăn kéo nhiều tầng, ngăn chia nhỏ trong tủ...cũng là lỗi trang trí khiến nhà bếp trở nên bừa bộn. Ảnh: Homedit.

 

{keywords}

 

Chính những phụ kiện này là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng, tiết kiệm không gian và tiền bạc. Ảnh: Decoist.

 

{keywords}

 

Kệ bếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất của nhà bếp. Vì vậy, đừng bỏ qua không gian kệ bếp. Ảnh:House.

 

{keywords}

 

Sử dụng các tay đỡ hay giá nâng có tác dụng tăng thêm không gian bàn bếp, vừa giúp phòng bếp thêm thoáng đãng. Ảnh: Houzz.

 

{keywords}

 

Màu của tường, gạch ốp tường, sàn nhà, tủ bếp...cần có sự kết hợp hài hòa về màu sắc. Bỏ qua yếu tố này cũng là bỏ quên bức tranh tổng thể về nhà bếp. Ảnh: Buildingmaterials.

 

{keywords}

 

Lạm dụng những món đồ nội thất mở khiến bạn phải đối mặt với sự bất tiện khi sử dụng. Bạn không thể mở cửa của cả hai món đồ cùng một lúc hay mở hết cỡ của chúng...Ảnh: House.

 

{keywords}

 

Nhờ tính năng không bám bẩn và dễ lau chùi, chất liệu inox được nhiều người lựa chọn trong phòng bếp. Tuy nhiên sử dụng quá nhiều đồ inox khiến căn bếp trở nên lạnh lẽo. Hãy kết hợp nhiều chất liệu khác nhau để phòng bếp trở nên ấm cũng và sống động. Ảnh: Printest.

 

{keywords}

 

Quá nhiều kệ mở khi thiết kế phòng bếp có thể khiến phòng bếp trở nên bừa bộn, và rối rắm hơn mục đích ban đầu. Ảnh: Homedit.

Theo Kiến thức