Hơn cả một siêu thị nội thất & trang trí, UMA còn được ví như một “đại sứ” - 10 năm qua đã “biến ngôi nhà thành tổ ấm” cho hàng ngàn gia đình Việt Nam.

“Bác Tám” là cách gọi thân mật mà những người con đất Việt dành cho ông August Wingardh - chủ tịch của chuỗi Siêu thị Nội thất & trang trí UMA. Sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển nhưng Bác Tám đã dành trọn 20 năm của đời mình cho đất nước hình chữ S giàu màu sắc văn hóa này. UMA Việt Nam chính là đứa con tinh thần mà Bác Tám đã ấp ủ với mục đích xây dựng cuộc sống của từng gia đình Việt tốt hơn từng ngày.

{keywords}

Đi qua một chặng đường 10 năm, UMA đã phát triển lên đến 15 siêu thị tại Hà Nội và TPHCM, cung cấp hơn 850.000 sản phẩm đồ nội thất & trang trí cho hơn 20.000 gia đình Việt Nam, đội ngũ hơn 500 thành viên của UMA đã làm hài lòng hơn 200.000 khách hàng. Để đạt được những con số đáng mong ước trên, Bác Tám cùng những người đồng hành với UMA đến từ Thụy Điển, Pháp, Việt Nam đã không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra những món đồ trang trí, những bộ sưu tập nội thất đi theo xu hướng thế giới mà vẫn phù hợp với văn hóa gia đình Việt Nam.

{keywords}

Những món đồ nội thất đi theo xu hướng thế giới trong tổ ấm Việt

Ngoài chất lượng sản phẩm, UMA còn vươn tới chất lượng về dịch vụ. Siêu thị nội thất & trang trí UMA đã và đang áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mọi giá trị đơn hàng. Chỉ với một cú click chuột, đơn hàng trên website www.uma.vn sẽ được giao đến tận nhà bạn trong thời gian sớm nhất, đội ngũ dịch vụ của UMA sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt và hoàn chỉnh mọi thứ với sự chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Để chứng tỏ là thương hiệu luôn thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng, UMA đã có thêm dịch vụ “90 ngày dùng thử máy lọc không khí” nhằm đem bầu không khí sạch đến với mọi nhà, thật sự biến ngôi nhà thành tổ ấm.

Điều đặc biệt là, một món đồ của UMA sẽ khiến tổ ấm của bạn sẽ trở nên khác biệt bởi những ý tưởng thiết kế sáng tạo độc đáo trong từng đường nét được thai nghén từ các chuyên gia thiết kế tài năng đến từ Thụy Điển. Tại UMA, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn và thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng. Sự hoàn thiện về một tổ ấm của khách hàng chính là sự hài lòng của UMA.

{keywords}

UMA đã tư vấn và thiết kế riêng dòng nội thất phòng khách HARRIS mang hơi hướng cổ điển cho căn hộ thuộc dự án Vinhome park 5

Cùng UMA Đón Lễ cực vui - Săn Deal cực tốt!

Từ 26/04 - 2/05/2017, cùng UMA Đón Lễ cực vui - Săn Deal cực tốt!

Chỉ cần chụp màn hình bài báo này, sau đó đem đến cửa hàng UMA gần nhất, quý khách sẽ được tặng ngay Voucher 100.000VND hoặc túi UMA cực chất khi có hóa đơn mua hàng từ 2.000.000 đồng trở lên.

{keywords}

Cơ hội nhận Voucher 100.000vnđ còn dành cho mọi khách hàng đến mua sắm tại bất cứ Showroom nào của UMA với hóa đơn từ 5.000.000vnđ vào Khung Giờ Vàng 15:00 - 18:00 hàng ngày

Ngoài khung giờ vàng nói trên, UMA còn dành tặng quý khách những ƯU ĐÃI cực lớn:

- Giảm ngay 5% cho toàn bộ sản phẩm.

- Nội thất cho nhà xinh - Giảm ngay 10% - 70% khi mua đồ nội thất, trang trí trong danh sách đặc biệt

- Mua 3 tặng 1: ALTINO Tinh hoa sứ xương giảm giá cực sốc.

Xem thêm các chương trình ưu đãi mới nhất tại UMA Furniture Decoration

Hotline: 1900 63 64 76

Tấn Tài